Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 13/04 11:25 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 634. Mã Tin: 1350283
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1350283 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

KietTattoo - Nơi nghệ thuật xăm hình thăng hoa

 

 

 

 

 

 

 

Xăm hình – Một môn nghệ thuật độc đáo đã có từ rất lâu đời và phát triển rất thịnh vào ngày nay. Bạn có thể dễ dàng xăm hình và sở hữu cho mình một hình xăm đẹp như ý. Nhưng để xăm hình được đảm bảo và có chất lượng tốt nhất, bạn nên có sự tìm hiểu và ghé qua những cơ sở xăm hình có uy tín để thực hiện công việc này. Với bề dày hoạt động lâu năm trong nghề cũng như các thành tích đã đạt được qua thời gian, KietTattoo tự tin sẽ là một trong những địa chỉ xăm hình uy tín mà bạn nên lưu tâm khi có nhu cầu sở hữu một hình xăm hoàn hảo.

abc

Cơ sở xăm hình KietTattoo được thợ xăm hình lành nghề Toma Kiệt thành lập nên và đã hoạt động được một thời gian dài. Với phương châm sáng tạo cùng kiên trì là hai yếu tố dẫn tới thành công, các nghệ nhân xăm hình của KietTattoo luôn chú trọng đến việc nâng cao kỹ năng bản thân để có thể cho ra đời những tác phẩm hoàn hảo nhất. Chính những cố gắng và sáng tạo không ngừng ấy, chúng tôi đã đạt được nhiều thành tích trong các cuộc thi xăm hình và cũng đã tạo dựng được thương hiệu riêng cho cơ sở xăm hình của mình.

dau bui (FILEminimizer)

Bên cạnh phương châm đó, cơ sở xăm hình KietTattoo chúng tôi còn luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Do đó mà cơ sở xăm hình chúng tôi luôn quan tâm đến chất lượng máy móc, công cụ chuyên dụng để xăm hình. Mực xăm hình được chúng tôi nhập tại những nguồn cung cấp uy tín và chất lượng nhất, đảm bảo chất lượng hình xăm và sức khỏe cho khách hàng, chúng tôi chấp nhận lợi nhuận ít để dịch vụ được hoàn hảo nhất. Không chỉ mực xăm, các dụng cụ xăm hình cũng được chúng tôi vệ sinh sạch sẽ và được khử trùng sau mỗi lần sử dụng, đồng thời cũng sẽ thay mới thiết bị khi kết thúc vòng chu ký hoạt động của nó, do đó sẽ tạo được sự an tâm cho khách hàng và gây dựng uy tín cho chúng tôi.

2-6

 

Và để dịch vụ cũng như chất lượng của tác phẩm xăm hình được tốt nhất, chúng tôi cũng cần sự hợp tác từ phía khách hàng. Các bạn nên có suy nghĩ thật kỹ trước khi xăm hình và khi đã có quyết định của mình, các bạn nên lưu ý một số vấn đề trước khi xăm hình như: ăn đầy đủ trước khi xăm hình, tránh uống rượu trước khi xăm hình, chăm sóc hình xăm cẩn thận sau khi xăm hình,….. Chắc chắn rằng, với sự tâm huyết của các nghệ nhân xăm hình tại KietTattoo cùng chất lượng dịch vụ từ chuyên môn đến an toàn đều được đảm bảo, chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra được những tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo nhất. Bạn có thể tham khảo một số tác phẩm xăm hình nổi bật của KietTattoo dưới đây.

xác u_p 1

tac pham 1

su t_ color

hoa anh dào 1

full-lung-geisha-2cá chép hóa r_ng 1Quy-va-Soi

IMG_0309ca-chep-fullIMG_0535

 

chau-au-1

IMG_1486

ca-chep-full

esgsdh

Geisha-26.4

cop-(FILEminimizer)

 

chan-dug

1

Nếu bạn đang có nhu cầu xăm hình và muốn được sử dụng những dịch vụ đảm bảo nhất, an toàn nhất, hoàn hảo nhất, hãy đến với KietTattoo tại 43 Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4, Tp.Hồ Chí Minh hoặchttp://kiettattoo.com

Địa chỉ: 43 Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4, TPHCM

Hotline: +84.932 787 882

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/kiet.toma?fref=ts

 

 

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn