Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 13/04 09:06 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 626. Mã Tin: 1350073
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1350073 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Kệ tròn đựng hàng siêu thị

KỆ SIÊU THỊ SẢN XUẤT TẠI SÀI GÒN

Lh: 0938.233.785 – Tuyết Hoa

Thị trường siêu thị hiện nay như thế nào?

Theo thống kê trên thị trường bán lẻ tại TPHCM, ngày càng có nhiều các hệ thống siêu thị lớn nhỏ hay các cửa hàng tạp hóa mọc lên để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao của người dân Thành Phố nhất là trong năm 2014 này. Kéo theo sự phát triển này chính là sự xuất hiện ngày càng nhiều các công ty, doanh nghiệp hay nhà sản xuất chuyên cung cấp các mặt hàng phục vụ cho việc kinh doanh của các hệ thống siêu thị đã và đang mọc lên này.

Nên mua kệ siêu thị ở đâu? 

Tech mart kd là một trong những công ty chuyên sản xuất kệ trực tiếp tại sài gòn với nhiều mẫu kệ đùng trong siêu thị. Với giá cả và chất lượng luôn đặt lên hàng đầu.

Công ty Tech Mart KD của chúng tôi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình luôn mang đến cho bạn những thiết kế mang tính sáng tạo, phù hợp cho việc trưng bày hàng hóa với khối lượng ít hay nhiều. thiết kế đảm bảo tính đa dạng cho sản phẩm và phù hợp với không gian siêu thị của bạn. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn nếu bạn có nhu cầu thiết kế hay chọn lựa các sản phẩm kệ siêu thị của chúng tôi.

Phòng kinh doanh TECH MART KD

ĐC: 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Mobile: 0938.233.785 – Tuyết Hoa

Email: tuyethoa.kd90@gmail.com

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn