Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 25/04 04:26 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 560. Mã Tin: 1353041
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1353041 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Chuyên cung cấp các loại cao trăn cốt

Người đăng:
E-mail:

CAO TRĂN NGUYÊN CHẤT

 

Cao Trăn Cốt : 350,000/100g


I.Đặc tính:

Cao trăn theo Đông Y có vị ngọt, tính bình vào kinh Tỳ, Thận. Từ lâu cao trăn đã được sử dụng giảm đau, trừ thấp, chữa đau xương, nhức mỏi khớp, bổ sung khí huyết, giúp ăn ngủ tốt.


Với những dược tính rất mạnh kể trên, cao trăn rất tốt cho phụ nữ, bởi sau một thời gian sử dụng sẽ giúp cho da dẻ hồng hào, thể trạng mệt mỏi hay thiếu cân được khôi phục (đặc biệt cho phụ nữ sinh con sau 3 tháng). 

Với phụ nữ bước sang tuổi 49 (tiền mãn kinh), cao trăn giúp điều hoà được triệu chứng "bốc hoả từng cơn" trong giai đoạn này bởi tính âm trong dược tính của cao.

Với những phụ nữ cao tuổi phải khổ sở vì đau lưng, đau chân, khó khăn trong việc đi lại, cao trăn là sự lựa chọn số 1 bởi những dược tính rất mạnh trong việc điều trị các vấn đề liên quan tới xương khớp.

II.Liều lượng khuyên dùng:

1/ Với những phụ nữ muốn da dẻ hồng hào, ăn tốt ngủ tốt, nên dùng 1 lạng cao 1 tháng cho tới khi đạt được thể trạng mong muốn.


2/ Với phụ nữ gầy gò ốm yếu, và có vấn đề nặng về xương khớp, nên dùng 3 lạng cao 1 tháng. Sau đó nghỉ dùng từ 10 tới 15 ngày cho cơ thể hấp thụ được tốt nhất các dưỡng chất từ cao, rồi tiếp tục sử dụng.

Cả hai trường hợp trên nên sử dụng đều và đúng liều lượng để có tác dụng tốt nhất.

III.Cách sử dụng:

- Thái cao trăn thành miếng mỏng, ngâm vào cháo nóng, hoặc với 20ml nước, đập dập 1 miếng gừng cho vào cao cho át mùi cao, quay lò vi sóng cho tan chảy. 
Sau đó để nguội, thêm 1 thìa cà phê mật ong hoặc đường cho dễ uống. 
Hoặc khi nấu cơm cho vào hấp cách thủy với mật ong tỷ lệ 10g cao với mật ong nhiều hay ít tuỳ khẩu vị, 10-15 phút rồi lấy ra ăn trước bữa cơm 10 phút.

* Sử dụng cao trăn không gây ảnh hưởng tới các vấn đề về huyết áp. Dùng đúng mật ong rừng (mật nuôi rất nhiều đường, nên cẩn thận khi chọn mua mật) còn làm giúp điều trị bệnh tiểu đường. Mẹ em bị tiểu đường, hiện giờ cũng đang uống cao trăn với mật ong hàng ngày.


HỢP TÁC XÃ VĨNH CỬU ĐỒNG NAI
Địa chỉ: Xã Hiếu Liêm, Huyện Vĩnh Cửu, Tỉnh Đồng Nai
Hotline: 0989 645 224
Web :http://dacsanvinhcuu.com/
Email: vutientoan@gmail.com

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn