Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 14/04 11:47 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 713. Mã Tin: 1350695
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1350695 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Bộ nặn đất sắc màu đại dương

Người đăng:
E-mail:

 

 

 

Một trong những đồ chơi phổ biến ở các trường mẫu giáo trên khắp thế giới chính là đất nặn, đây được đánh giá là trò chơi kinh điển để phát triển trí thông minh của trẻ. Với trò chơi này, trí tưởng tượng của bé được phát huy cao độ, bé luôn tưởng tượng và nặn ra những đồ vật mà bé thích, đôi khi nó thể hiện những ước mơ cực kì ngộ nghĩnh và dễ thương của bé. Nhưng hiện nay có quá nhiều loại đất nặn bán trên thị trường chứa phẩm màu độc hại khiến bạn lo lắng? Giới thiệu Bộ nặn đất sắc màu đại dương cực kì an toàn và tiện dụng cho bé. Sản phẩm hỗ trợ tối đa việc phát huy trí tưởng tượng cho bé. Bé tha hồ sáng tạo các loài động vật dưới đại dương bao la rộng lớn.

bộ nặn đất sắc màu đại dương

Với bộ nặn đất sắc màu đại dương gồm 3 màu xanh nước biển, màu cam, màu đỏ ( có rất nhiều hộp màu khác bạn có thể mua thêm cho bé )  dụng cụ cắt và 5 khuôn đúc hình thú với cực kì nhiều hình và các hoa văn nổi giúp bé tạo nên những sản phẩm vô cùng tuyệt vời như: hình chú cá heo,  bạch tuộc…Sử dụng dao nhựa mini, cắt phần bột nặn thừa, nhấn thêm khung nhựa họa tiết đi kèm trong hộp, để sản phẩm đẹp hơn nhé các bé.

bộ nặn đất sắc màu đại dương

Với Play-Doh các bậc cha có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng. Tất cả đều được Hasbro sản xuất trên công nghệ tiên tiến và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về đồ chơi trẻ em của Mỹ. Đặc biệt, bột nặn Playdoh làm hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên như: Bột mỳ, muối và một axit chiết suất trong ngành công nghiệp thực phẩm nên hoàn toàn không độc hại. Bột có độ mềm dẻo rất đặc biệt đưa lại cảm giác tuyệt vời cho đôi tay khi tiếp xúc. Sự kết hợp giữa bột nặn đặc biệt và các ý tưởng sáng tạo liên tục của các nhà thiết kế đồ chơi từ chính sự thấu hiểu sâu sắc tâm lý của trẻ thơ đã khiến Play - doh trở thành thương hiệu đồ chơi được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới.

Chi tiết sản phẩm:

Gồm 5 khuôn nhựa, 3 hộp bột và 1 dao nhựa.

Xuất xứ: Nhập khẩu chính hãng từ Mỹ

Kích thước:  6x 20.3 x 17.8 cm.

Độ tuổi khuyến cáo: trẻ từ 3 tuổi trở lên.

Nhà sản xuất:

Play Doh là thương hiệu đồ chơi nổi tiếng của nhà sản xuất Hasbro - một trong những công ty sản xuất đồ chơi lớn nhất thế giới có trụ sở tại Mỹ. Hasbro hiện đang có chi nhánh tại nhiều quốc gia với những bộ sản phẩm đồ chơi nổi tiếng được ưa chuộng như: Transformers (rô bốt biến hình dành cho bé trai), My little pony (7 nhân vật dễ thương dành cho bé gái), Boardgame (cờ tỷ phú, trò chơi trinh thám kích thích sự suy nghĩ,  tư duy của bé), Đất nặn sáng tạo không độc hại Play-doh... Đồ chơi Hasbro được các bậc cha mẹ không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thế giới yêu mến và lựa chọn cho con mình bởi đó là các sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính giáo dục cao, đặc biệt chúng kích thích khả năng tư duy, sáng tạo, giúp bé khám phá, học hỏi được nhiều điều thú vị.

Chi tiết tại http://babyborn.vn/do-choi-dat-nan/bo-nan-dat-sac-mau-dai-duong.html

Địa chỉ: 29 ngách 6/6 Đội Nhân, Ba Đình, Hà Nội

Giờ mở cửa: chỉ mở buổi tối 18h - 23h.

Điện thoại: 094.3333.865 - 0984.88.87.81

Website:babyborn.vn

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn