Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 04/10 08:17 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 2237. Mã Tin: 1392242
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1392242 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Vì sao cần lắp hệ thống camera quan sát?

Người đăng: tran hung

Vì sao cần lắp hệ thống camera quan sát?

Hầu hết các cửa hàng kinh doanh đều cần có hệ thống camera vì nó chính là công cụ giúp bạn quản lý nhân viên và giám sát lượng hàng hóa ra vào một cách dễ dàng, tiện lợi ở bất cứ nơi nào.

 

Hệ thống camera đang trở thành cánh tay đắc lực không thể thiếu trong việc quản lý công việc cũng như đảm bảo an ninh, tài sản của bạn. Việc lắp hệ thống Camera giám Sát là rất cần thiết, nhưng làm thể nào để chọn được hệ thống chất lượng cao là điều băn khoăn của nhiều người.

Hầu hết các cửa hàng kinh doanh đều cần có hệ thống camera vì nó chính là công cụ giúp bạn quản lý nhân viên và giám sát lượng hàng hóa ra vào một cách dễ dàng, tiện lợi ở bất cứ nơi nào.

 

 

 

 lắp đặt camera  không chỉ giúp bạn quan sát tại thời điểm bạn xem, mà còn giúp bạn lưu lại video, bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào. Ví dụ: có kẻ xấu lấy trộm hay gây nguy hiển cho công ty, cửa hàng, camera sẽ giúp bạn lưu lại video của họ và đó sẽ là bằng chứng cho cơ quan pháp luật.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại camera quan sát của nhiều hãng sản xuất khác nhau, mỗi dòng sản phẩm lại có những model khác nhau khiến cho bạn khó khăn trong việc lựa chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất cho mục đích sử dụng cũng như khả năng tài chính của bạn. Mỗi sản phẩm đều có những tính năng và ưu nhược điểm khác nhau. Nếu bạn sử dụng dòng camera analog thì bạn nên quan tâm tới tốc độ xử lý hình ảnh và chất lượng hình ảnh, còn nếu bạn sử dụng camera ip thì bạn nên quan tâm đến tốc độ đường truyền sao cho hình ảnh được truyền đi tốt nhất.

Ngoài ra còn có các loại Camera CMOS, camera KCE, đặc biệt là loại camera HDCVI:

- Về hình ảnh: Hai loại camera HDCVI và camera IP đều đạt chất lượng hình ảnh HD. Trong đó camera IP nổi trội hơn ã chút nhờ cho chất lượng hình ảnh sắc nét hơn.


- về khả năng truyền tín hiệu: Loại HDCVI và camera IP đều cho khả năng truyền tín hiệu tương đối xa. Tuy nhiên khi camera IP truyền được khoảng 100m thì CVI lại có khả năng truyền tín hiệu lý tưởng hơn lên tới 500m mà không bị trễ hay giật hình.

- Về khả tích hợp audio: Hầu hết các đầu ghi NVR dành cho camera IP thì ít được tích hợp hệ thống audio in. Nhưng với đầu ghi DVR của CVI thì được tích hợp hệ thống audio và cho âm thanh chất lượng tốt. Chức năng này của CVI cho phép nó có thể dành cho hội nghị trực tuyến và đàm thoại 2 chiều.


- Tính nâng cấp khi cần thiết: Khi các bạn đang sử dụng một hệ thống camera analog cũ có chất lượng hình ảnh kém và các bạn muốn nâng cấp lên 1 hệ thống camera HD thì HDCVI sẽ thích hợp nhất để các bạn lựa chọn. Với camera CVI thì các bạn có thể sử dụng hệ thống dây analog cũ còn với IP thì các bạn phải đi lại toàn bộ dây. Như thế CVI sẽ tiết kiệm chi phí hơn.


- Giá camera:Đây là vấn đề nhiều người quan tâm trong việc lựa chọn camera quan sát. Với hệ thống camera IP độ phân giải HD thì bạn sẽ phải bỏ ra 1 chi phí không phải thấp, hệ thống camera analog giá rẻ nhưng công nghệ lại quá cũ, Hệ thống HDCVI có lẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho quý khách muốn vừa rẻ vừa tốt, đây cũng là lựa chọn của rất nhiều khách hàng của hoangphatcamera.com .

Để biết thêm thông tin về các loại sản phẩm cũng như nhận được sự tư vấn tốt nhất, phù hợp với mục đích sử dụng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công Ty TNHH TM-DV An Thành Phát
Đơn vị thi công lắp đặt hệ thống camera quan sát chuyên nghiệp 
Trụ Sở : 51 Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, TP. HCM
Chi Nhánh 1: Trường Chinh,KP 2, F.Phú Tài, TP Phan Thiết, Bình Thuận
Chi Nhánh 2: 152 Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh 
Chi nhánh 3: 75/18 Hùng Vương, Tự An, TP. Buôn Ma Thuộc
Điện Thoại: (08) 6688.4949  Email: congngheanthanhphat@gmail.com
Hotline: 0938.11.23.99

 



ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn