Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 06/07 11:40 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 626. Mã Tin: 1372347
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1372347 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Đơn vi thiết kế xây dựng hồ bơi trong nhà trọn gói tại HCM

Người đăng: thuctapseonx10

Công ty Cổ Phần Xây Dựng Và Lắp Đặt Bể Bơi Thắng Lợi. 
Để thực sự an tâm khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi mong muốn có cuộc trao đổi, tư vấn miễn phí . Có nhiều công trình đã thi công để Quý khách tham quan khi có nhu cầu.
Địa Chỉ : Số 41f , Ngõ 167, P Quỳnh Lôi, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
Showroom : Cửa Số 7, Sân Vận Động Quốc Gia Mỹ Đình, Từ Liêm, TP. Hà Nội .
Điện Thoại: 0862.917.687 .



Cảm giác được thư giãn, đắm mình, vẫy vùng trong làn nước trong xanh ngay tại ngôi nhà của mình là điều rất tuyệt vời. Ngoài việc đem đến một không gian sống tiện nghi, hồ bơi trong nhà có thể dễ dàng tạo ra những khoảng décor đẹp mắt. Hồ bơi dù to hay nhỏ, dù được đặt ở đâu: trong vườn nhà, trên tầng thượng, tầng lửng hay tầng triệt cũng tạo ra cho ngôi nhà một nét chấm phá trong kiến trúc cảnh quan. 
Dưới đây là bộ sưu tập các bể bơi trong nhà ấn tượng

Bơi lội là một trong những cách tốt nhất để giữ dáng và bảo vệ sức khỏe; tuy nhiên việc đi đến các hồ bơi công cộng lại khiến bạn có nhiều e ngại. Bạn muốn có một bể bơi của riêng mình nhưng sân sau lại quá hẹp? Thật ra vấn đề này đã được giải quyết, một bể bơi nho nhỏ dành riêng cho khoảng sân sau nhỏ là một điều hoàn toàn có thể thực hiện được

Nếu khuôn viên nhà bạn đủ rộng, sẽ rất uổng phí nếu bạn không thiết kế một hồ bơi ngay trong khuôn viên. Khi đó, khu nhà sẽ trở thành một nơi nghỉ ngơi, thư giãn hoàn hảo. Tuy nhiên với diện tích nhà phố như hiện nay thì khó có thể thiết kế được bể bơi ngay trong vườn nhà, mặc dù vậy bạn cũng đừng quá lo lắng vì bạn vẫn có thể thiết kế được những bể bơi nhỏ ở những khu vực khác nhau như tầng thượng, gác lửng hoặc tầng trệt.



Một số thiet bi ho boi hiện đại hiện nay:




Nên xây hồ có kích cỡ tương xứng với ngôi nhà. Nếu quá to so với căn nhà, hồ có thể “làm chìm” nhà, truyền đến nguồn năng lượng xấu. Thay vì vậy, hãy xây hồ nhỏ hơn.



Đối với bể bơi tầng thượng, kết cấu nhà phải được tính toán một cách hợp lý để phần mái có thể chịu được sức nặng của hàng chục tấn nước mà không bị thấm. Với kiểu khí hậu như ở nước ta, những bể bơi được thiết kế trên tầng thượng tốt nhất bạn nên sử dụng mái kính vừa đón được nhiều nhất ánh sáng mặt trời, vừa che mưa và bụi bẩn thiên nhiên.

Với vị trí thiết kế bể bơi gia đình ngay sát vách nhà, bạn có thể dễ dàng quan sát bể bơi từ cửa sổ bên trong. Đây là một thiết kế hợp lý nếu bạn vừa muốn làm việc trong nhà vừa muốn để mắt trông chừng bọn trẻ đang bơi lội bên ngoài.

Hồ bơi cũng có tác dụng tốt nếu nó có kích thước nhỏ hơn so với kích thước của ngôi nhà. Dù vậy, tùy theo hồ bơi có kích cỡ thế nào thì để tận dụng hết năng lượng của hồ bơi, bạn phải mở một lối thông giữa hồ bơi và nhà - một cửa ra vào hoặc cửa sổ chẳng hạn, để đón chào năng lượng Thủy đầy may mắn này.



Nếu khoảng sân nhà bạn không đủ rộng để thiết kế một bể bơi gia đình có kích cỡ tiêu chuẩn thì bạn có thể xem xét đến việc thiết kếxay dung ho boi có chiều rộng thu hẹp và thay bằng cách xây dựng kiểu bể bơi dài. Phần sân vuông vắn sẽ phù hợp cho kiểu bể hình chữ nhật dài thông thường.

Việc thiết kế hồ bơi ngay tại gia đình mang lại nhiều lợi ích giúp bạn có thể thoải mái bơi lội cùng những người thân ngay trong căn nhà của mình. Những gia chủ có toàn quyền thiết kế hồ bơi bao gồm việc lựa chọn loại nước cho hồ, thời gian vệ sinh hồ và nhất là chỉ người thân trong gia đình sử dụng.

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn