Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 05/09 11:46 AM - Hà Nội » Đã xem: 954. Mã Tin: 1382622
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1382622 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Địa chỉ mua bàn làm việc uy tín tại Hà Nội

Người đăng: Nguyễn Ngọc Mai

Bàn làm việc văn phòng là vật dụng thiết yếu không thể thiếu trong các văn phòng, công sở. Nó gắn liền mật thiết với dân văn phòng, truyền cảm hứng cho họ để có thể đưa ra các ý tưởng, chiến lược làm nên thành công của một công ty. Cuộc sống phát triển, nhu cầu về việc nâng cao chất lượng không gian làm việc ngày càng tăng lên cả về giá trị sử dụng và tính thẩm mỹ. Chính vì thế, việc chọn mua một chiếc bàn làm việc vừa bền, vừa đẹp vừa tiện ích và giá cả phải chăng là vấn đề mà mỗi nhà lãnh đạo quan tâm. Vậy, “nên mua bàn làm việc ở đâu?” là câu hỏi được đặt ra mà không phải ai cũng trả lời được.

ban-van-phong-xuan-hoa

      Trong thời đại internet hóa, chỉ cần chúng ta kích chuột với từ khóa “bàn làm việc văn phòng” thì sẽ hiện ra vô số địa chỉ bán bàn làm việc với các chương trình khuyến mãi, giảm giá. Nhưng cũng chính sự tiện dụng đó lại khiến chúng ta rơi vào một mê cung khi có quá nhiều mặt hàng với quá nhiều mức giá và chúng ta lại không biết chất lượng của nó ra sao, tốt hay không tốt? Vì vậy, hãy là một nhà tiêu dùng thông thái khi chọn cho mình một địa chỉ uy tín.

     Cùng với 30 năm kinh nghiệm, Xuân Hòa tự tin là một trong những nhà thiết kế, sản xuất nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Nội Thất Xuân Hòa với công nghệ sản xuất tiên tiến cung cấp các sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng tại địa chỉ số 192-Cầu Diễn-Bắc Từ Liêm – Hà Nội. Đến với nội thất Xuân Hòa, bạn có thể thoải mái lựa chọn những chiếc bàn làm việc, ghế văn phòng, tủ tài liệu…với mẫu mã đa dạng, hiện đại, giá rẻ mà chất lượng không hề rẻ phù hợp với mọi không gian.

ban-van-phong-xuan hoa-02-00b

      Hãy đến với Nội Thất Xuân Hòa để sở hữu cho mình một sản phẩm chính hãng mà không cần lo lắng về chất lượng và giá cả. Liên hệ 0962467868 để được tư vấn và đặt mua với giá tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT XUÂN HÒA VIỆT NAM
Nhà máy: P.Xuân Hoà – TX.Phúc Yên – T.Vĩnh Phúc
Tổng kho: Số 27 Đường Đông Lạnh – Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội
Phòng bán hàng: Số 192 Cầu Diễn – B.Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 0466872736 Hotline: 0961.07.07.67 Email: minhtrajsc@gmail.com



Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn