Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 15/06 09:49 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 508. Mã Tin: 1366215
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1366215 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Giấy vệ sinh An Khang 900 sạch từ Thế Giới Giấy

Thế Giới Giấy là đơn vị sản xuất và cung cấp giấy trực tiếp cho người tiêu dùng với tiêu chí " Giấy sạch bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng". Tù khi thành lập từ năm 2008 đến nay. Chúng tôi luôn nhận được sự tín nhiệm của nhiều đơn vị khách hàng lớn nhỏ bởi sự chất lượng của sản phẩm, đề cao uy tín doanh nghiệp, coi trọng mối quan hệ với khách hàng cũng như luôn hướng đến lợi ích của khách hàng với nhiều chương trình khuyến mãi, hậu mãi lớn.

Ngoài các loại giấy vệ sinh, khăn giấy lau tay ra thì những sản phẩm như hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn, hợp đựng giấy lau tay, thùng đựng rác cũng là các sản phẩm cao cấp có chứng nhận hàng hóa, kiểm định chất lượng trước khi xuất xưởng và hầu hết đều được nhập khẩu từ Malaysia, cung cấp trực tiếp cho người tiêu dùng nhằm tránh tình trạng làm giả hàng hóa và tối ưu giá thành sản phẩm cho  khách hàng.

Thế Giới Giấy cung cấp giấy vệ sinh trực tiếp cho người sử dụng nên tránh được tình trạng làm giả, làm nhái hàng hóa như của các thương hiệu lớn hiện nay. Đồng thời, đây là giải pháp tối ưu giá thành cho sản phẩm giúp tiết kiệm cho người dùng vì không bị độn giá hàng hóa và thuế phí VAT thông qua các đơn vị trung gian.

Thế Giới Giấy còn cung cấp các loại hộp đựng khăn giấy, hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn, cuộn nhỏ chất lượng hàng đầu được nhập khẩu từ Malaysia.

Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang 900 là dòng sản phẩm độc quyền của công ty Thế Giới Giấy không bụi, không chứa chất tẩy trắng hay nguyên phụ gia độc hại. Dòng sản phẩm giấy cuộn lớn An Khang 900 luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các tòa nhà lớn.


Tên sản phẩm: Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang 900
Mã sản phẩm AK900
Thành phần chính: 100% bột giấy nguyên sinh
Đường kính 23-24 cm
Chiều cao 9,5 cm
Trọng lượng: 900gr/ cuộn; 10 cuộn/ thùng PE trắng
Định lượng: 16gsm±2/m2
Đặc tính: Giấy trắng, mềm, mịn, dai, không bụi, nhiều giấy, tiết kiệm
Hạn sử dụng: 03 năm kể từ ngày sản xuất

Một cuộn giấy vệ sinh cuộn lớn có lượng giấy tương đương 10 - 18 cuộn giấy nhỏ đảm bảo cho người sử dụng tiết kiệm kinh phí mua giấy nhất. Sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn kết hợp với hộp đựng giấy cuộn lớn tránh được tình trạng mất giấy, rơi giấy xuống nền, bị thấm nước, hao giấy, tiết kiệm nhân công thay giấy và đảm bảo cho nhà vệ sinh luôn sạch sẽ, sang trọng nhất.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại giấy vệ sinh nhái, giả, kém chất lượng. Chính vì vậy, để lựa chọn được những mẫu giấy vệ sinh an toàn, chất lượng và giá cả tối ưu đòi hỏi khách hàng cần có một địa chỉ tin cậy. 



Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang 900 được đóng màn co từng cuộn và 10 cuộn được đóng thành 1 thùng PE đảm bảo hàng hóa được vận chuyển dễ dàng, không bị móp méo giấy và dễ dàng lưu vào kho.

Được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế nên giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang 900 có thể sử dụng được tất cả các loại hộp đựng giấy cuộn lớn khác nhau.

Giấy vệ sinh cuộn lớn có những ưu điểm nổi bật sau:
+ Giấy không bị mất cắp trong quá trình sử dụng.
+  Sử dụng kết hợp với hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn giúp giảm lượng hao hụt giấy do bị ướt hay rơi xuống sàn.+ Nâng cao tính thẩm mỹ cho nhà vệ sinh.
+ Tiết kiệm chi phí nhân công thay giấy là lau dọn những cuộn giấy vệ sinh bị rơi rớt, thấm nước.
+ Tối ưu giá thành cho người sử dụng vì quá trình sản xuất giấy cuộn lớn được tối ưu giá thành hơn so với việc sản xuất một lượng giấy vệ sinh cuộn nhỏ tương đương. Khi sử dụng  giấy vệ sinh cuộn lớn tại Thế Giới Giấy quý khách còn được hỗ trợ tối đa trong việc trang bị hộp đựng giấy cuộn lớn lên tới 100% giá trị.

Đây là nhân tố rất quan trọng của việc Thế Giới Giấy là sự lựa chọn tin cậy hàng đầu của các khách hàng có nhu cầu sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn. Lựa chọn Thế Giới Giấy chính là sự lựa chọn cho sức khỏe, tối ưu kinh phí và sự tin cậy của bạn. 


Mọi nhu cầu về giấy của quý khách vui lòng liên hệ theo số hotline: 1900636288 - 38154112 (18 lines) hoặc số di động: 0982918446.

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn