Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 04/07 04:05 PM - Hà Nội » Đã xem: 698. Mã Tin: 1371740
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1371740 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Dịch vụ bảo dưỡng máy giặt tốt nhất tại nhà

Người đăng: Lê Hà


Gia đình bạn đang sử dụng máy giặt? Máy giặt của bạn gặp vấn đề và có dấu hiệu xuống cấp sau một thời gian sử dụng?Khi đó, điều bạn cần nhất là gì đó là một dịch vụ bảo dưỡng chất lượng từ một trung tâm tốt nhất. Và chúng tôi-điện lạnh Tùng Lâm tự hào đưa lại cho bạn một dịch vụ như thế.

Tại sao bạn cần phải bảo dưỡng máy giặt : giống như các thiết bị khác, máy giặt dễ bị hư hỏng xuống cấp sau một thời gian sử dụng. Lâu ngày không được vệ sinh, những cặn bị tích tụ lâu ngày trong máy giặt, nước bẩn, cặn gây nên những vấn đề không đáng có cho máy giặt của bạn. Vì vậy một dịch vụ bảo dưỡng máy giặt là không thể thiếu. Nó giúp cho bạn tránh được những vấn đề không đáng có như bị rò rỉ điện năng, chống bị mất vệ sinh ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn,giảm hiệu quả giặt sạch của máy giặt, gây lãng phí điện năng…

Cách sử dụng bảo dưỡng máy giặt hợp lý : Sau đây điện lạnh Tùng Lâm sẽ hướng dẫn cho bạn các sử dụng tự bảo dưỡng máy giặt hiệu quả hợp lý.

-Vệ sinh máy giặt của bạn thường xuyên định kỳ để tránh cặn bẩn tích tụ gây nên những vấn đề không đáng có. Hãy luôn đảm bảo trước khi vệ sinh máy giặt bạn phải ngắt nguồn điện

-Hãy đảm bảo lắp ráp đúng thứ tự và đầy đủ các bộ phận của máy giặt sau khi bảo dưỡng vệ sinh, xả nước để loại bỏ cặn trong lồng giặt

Điện lạnh Tùng Lâm -địa chỉ tin cậy cung cấp dịch vụ bảo dưỡng máy giặt tại nhà tốt nhất cho bạn.

Hoạt động trên khu vực Hà Nội, nhiều năm, đã từng bảo dưỡng máy giặt cho nhiều hộ gia đình và từ lâu được nhiều khách hàng tin cậy, trở thành địa chỉ uy tín của họ, chúng tôi tự hào có nhiều kinh nghiệm, cung cấp dịch vụ bảo dưỡng tốt nhất đến bạn.

Chúng tôi nhận bảo dưỡng tất cả các loại máy giặt và bảo dưỡng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Ngày nay, chúng ta thường rất bận rộn và không có nhiều thời gian để mang máy giặt của gia đình đến trực tiếp trung tâm để bảo dưỡng, chúng tôi cung cấp dịch vụ ngay tại nhà, đem lại cho bạn sự tiện ích , chất lượng tốt nhất giúp bạn tiết kiệm thời gian, sức lực và chi phí. Bạn chỉ cần liên hệ đến trung tâm, nhân viên bảo dưỡng của chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn sau thời gian ngắn nhất, trực tiếp bắt tay vào bảo dưỡng đáp ứng mọi mong muốn và yêu cầu của bạn. Và sau đó, bạn còn nhận được những lời khuyên về việc làm sao để tự sử dụng, bảo dưỡng máy giặt của gia đình mình hiệu quả.

Vậy khi nào bạn cần đến một dịch vụ bảo dưỡng,sửa chữa máy giặt chất lượng cao nghĩa là bạn đang cần đến chúng tôi, điện lạnh Tùng Lâm luôn sẵn sàng phục vụ bạn tận nơi mọi lúc mọi nơi.

Điện thoại:0975.123.713

Xem thêm:Cung cấp dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại hà nội không lo về giá

 

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn