Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 16/06 11:48 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 2935. Mã Tin: 1366648
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1366648 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Độ đèn bi cầu- Đèn xenon siêu sáng xe máy

Độ đèn gương cầu cho xe giúp cho bạn biểu hiện thứ hạng chơi xe sành điệu và mang đến cho bạn sự ưng về độ chiếu sáng của bóng đèn xenon đi kèm theo đèn gương cầu khi lưu thông xe vào những đoạn đường không đủ ánh sáng giúp cho bạn kiểm soát được mặt đường và tránh tình trạng sụp ổ gà hay va vào vũng sình lấy làm bần áo quần của bạn .




Bộ đèn gương cầu HID chế cho xe máy
Đèn gương cầu có tính năng gom ánh sáng và phát ra đầy đủ ánh sáng tại một điểm giúp cho xe của bạn sở hữu độ sáng gấp 3 lần ánh sáng của đèn theo xe. Sở hữu mẫu mã hình trạng tròn ,đèn demi có 2 màu và kính lúp bên trong giúp cho ánh sáng được phát ra xa và sáng cực kỳ.



Mời bạn cùng xem những hình ảnh được ghi lại sau khi lắp đèn gương cầu cho xe:


Đầu đèn Sh 2012 đã được lắp gương cầu chuẩn bị lắp lên xe.

Đèn Gương cầu đã được lắp cho xe SH 2012Nhìn tổng thể hình ảnh đèn gương cầu đã được lắp cho xe Sh 2012Đèn gương cầu cho Nouvo 6
Xem thêm: độ đèn xe máy

Các bạn có nhu cầu độ đèn cho xe xin liên hệ số điện thoại 01645.89.1989 để được tham mưu về uổng và thời kì lắp đặt đèn cho xe. Shop dochoixemayxin có dịch vụ giao hàng trên toàn Quốc ,các bạn có nhu cầu mua hàng tại Shop dochoixemayxin xin vui lòng chuyển khoản trước ,sau khi nhận được chuyển khoản qua ngân hàng ,dochoixemayxin sẽ giao hàng cho bạn bằng dịch vụ chuyển phát nhanh của bưu điện ,trong vòng 24 giờ bạn sẽ nhận được hàng ngay tại nhà.

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn