Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 29/06 01:26 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 690. Mã Tin: 1370691
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1370691 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Giới thiệu dịch vụ cho thuê xe Innova

Việc thuê một chiếc xe để phục vụ mục đích cá nhân đã không còn quá xa lạ với mọi người ở thời điểm hiện nay. Khi mà những dịch vụ cho thuê xe đang ngày càng nở rộ, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người với đầy đủ các loại dịch vụ từ việc cho thuê xe theo ngày, cho thuê xe theo tháng, hay theo mùa du lịch…, rồi còn cung cấp các dòng xe như việc cho thuê xe 7 chỗ, cho thuê xe 4 chỗ, hay cho thuê những dòng xe sang, xe cưới hỏi… Nhưng phổ biến và được đa số mọi người lựa chọn đó chính là dịch vụ cho thuê xe Innova, bởi dòng xe Innova mang nhiều đặc điểm tiện lợi, hay hơn hết là công năng đa dạng cho nhiều mục đích của khách hàng từ đi công tác, hay có thể trở thành chiếc xe chở cả gia đình đi du lịch.
Vậy nhưng khi sử dụng xe Innova, thì chúng ta cần lưu ý những tiêu chí nào, dưới đây là một vài nhắc nhở khi sử dụng xe, nhằm đảm bảo an toàn cho bạn và mang đến những cung đường thuận lợi cho bạn cũng như cho mọi người.
wpidnew2015toyotainnovajpg1 
1. Điều đầu tiên là cần chú ý đến đèn báo hiệu
Đối với những hệ thống động cơ, hay phanh, và các hệ thống khác của xe, thì mỗi loại đều sở hữu đèn báo hiệu riêng hiển thị trên bảng điều khiển. Vì vậy nếu có trục trặc gì từ những hệ thống này, thì đèn cảnh báo sẽ phát sáng ngay lập tức.
Nếu bạn không chú ý đến những tín hiệu đèn cảnh báo này và vẫn tiếp tục lái xe, thì rất có thể sẽ có tai nạn xảy ra hoặc gây ra hư hỏng cho phần động cơ hoặc hư hỏng các bộ phận khác của xe.
2. Điều thứ hai là chết máy trong khi lái xe
Nếu động cơ của xe ngừng hoạt động trong lúc xe đang chạy, các bộ phận như trợ lực phanh, hay trợ lực lái cùng các hệ thống khác cũng sẽ dừng hoạt động lại. Điều này có thể sẽ làm giảm phần nào hiệu quả của phanh và khiến cho tay lái nặng
Thậm chí nếu xe chết máy, thì cũng không đồng nghĩa với việc phanh và các hệ thống lái sẽ ngừng hoạt động. Chính vì vậy chúng ta cần bình tĩnh để có thể điều khiển xe bằng cách phanh cũng như đánh tay lái mạnh hơn.
xetoyotainnova 
3. Điều thứ ba là lốp xe
Không nên sử dụng những lốp mà có sự khác biệt lớn về độ mòn của lốp.
Nên bơm căng vừa đủ cho cả 4 lốp xe như tiêu chuẩn từ Toyota.
Cũng như thường xuyên kiểm tra áp suất của phần lốp xe dự phòng. Nếu như lốp xe dự phòng đã từng được sử dụng, thì bạn nên ngay lập tức thay thế một chiếc khác
4. Điều thứ tư đó chính là việc sử dụng nhiên liệu:
Bạn nên đầu tư nhiên liệu tại những điểm cung cấp của các hãng nhiên liệu có uy tín để đảm bảo cho việc vận hành luôn được liên tục và không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến động cơ của xe.
Liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ HẢI NAM

28F Phạm Hồng Thái, Quận Ba Đình , T.P Hà Nội

28F Phạm Hồng Thái, Quận Ba Đình , T.P Hà Nội

 
04.66853888 - 0989899099

04.66853888 - 0989899099

 
http://otochothue.net/

http://otochothue.net/

 

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn