Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 04/04 04:41 PM - Hà Nội » Đã xem: 654. Mã Tin: 1347844
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1347844 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Cho thuê xe 7 chỗ Fortunter, Honda CRV tại nhà xe CAM

Người đăng: Lê Kiều Mi

Nhà xe CAM là một trong các công ty cho thue xe lớn tại Hà Nội, sở hữu đội ngũ xe lên tới hơn 50 chiếc cùng đủ các dòng xe từ xe con tới xe khách, đáp ứng hầu hết nhu cầu di chuyển của khách hàng. Bạn có thể thue xe 7 cho tại nhà xe CAM với đội ngũ xe đông đảo cùng nhiều mẫu xe khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là danh sách những dòng xe 7 chỗ đang được nhà xe CAM cung cấp:

Dòng xe SUV Honda CRV 2015

2015-honda-cr-v

Honda CRV 2015 được sản xuất tại thị trường Việt Nam có hai phiên bản động cơ đi kèm hộp số tự động 5 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Xe đồ vật hệ thống hỗ trợ cân bằng xe (VSA) và hệ thống trợ lực lái điện thích ứng nhanh với đi lại (MA-EPS) tạo bắt buộc trải nghiệm lái tốt hơn.

Về mẫu mã, mặt ca-lăng mang mẫu mã ba nan mạnh mẽ được thay thế bằng bề ngoài một nan lớn bản nối liền cụm đèn pha và logo chữ H sở hữu phần cản trước dưới hốc gió mẫu mã góc cạnh tạo phải diện mạo ấn tượng thể thao mạnh mẽ ko thể trộn lẫn cho Honda CRV 2015. Cụm đèn pha thiết bị dải đèn LED chiếu sáng ban ngày thuê xe 7 chỗ mẫu mã sắc sảo, nối liền với đường viền crôm của mặt ca lăng tạo phải hình ảnh “đôi cánh vững chãi”. Hốc đèn sương mù bề ngoài ấn tượng và được bao quanh bởi đường viền mạ Crôm.

Bề ngoài mới của ốp cản sau và đèn trang trí khiến tôn thêm dáng vẻ đầm chắc của phần đuôi xe ở toàn bộ góc nhìn. Chiều dài xe tăng 45mm.

Xe có nội thất đa dạng, tiện nghi mang chất lượng nổi bật và những trang bị tiên tiến. Nội thất xe được làm mới mang họa tiết ghế da cùng những nút bấm và các hốc gió viền mạ crom. Khoang xe được mẫu mã theo bắt mắt thực dụng mang những khoảng thể tích được tận dụng tối đa cùng những chi tiết nhỏ hoàn thiện hướng tới sự vô tư cho người sử dụng. Điểm khác biệt trong mẫu mã, thiết bị giữa phai phiên bản Honda CRV 2015 là phiên bản 2.4 AT được thiết bị màn hình cảm ứng 7 inch và cửa sổ trời đem lại sự sang trọng và cao cấp hơn.

Honda CRV với không gian sang trọng, chất lượng vượt trội: – Họa tiết mới cho ghế da – các nút bấm và hốc gió được bổ sung viền mạ Crôm sở hữu chiều dài tổng thể dài nhất trong phân khúc các đối thủ khó khăn hài hòa cộng “lưng gù” mang lại dung tích chứa đồ rất rộng rãi cho CR-V. Điều này sẽ đáp ứng tốt những nhu cầu đi du lịch dài ngày của cả gia đình.

Honda CRV 2015 là mẫu xe luôn được đánh giá cao ở độ an toàn nhờ ngoại hình khung xe vững chắc cộng rộng rãi vật dụng an toàn cao. Dòng xe này cũng đã đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao cho hạng mục an toàn: Xe SUV an toàn nhất trong hạng mục bảo vệ người lớn và xe SUV an toàn nhất trong hạng mục bảo vệ trẻ em.

Honda CRV 2015 được trang bị nhều tính năng an toàn tiêu chuẩn nhằm đảm bảo sự tự tin cho người lái trên tất cả hành trình: – Hệ thống túi khí cho người lái và người bên cạnh, Hệ thống túi khí bên – Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) tiêu dùng bộ điều biến đặc trưng để điều khiển nhấp phanh, giúp chống khóa cứng bánh xe. Việc này giúp cho người lái vẫn  dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ với khả năng điều khiển xe lúc phanh gấp – Hệ thống sản xuất lực phanh điện tử (EBD) phân bổ áp lực phanh từ đầu đến đuôi xe theo trọng lượng toàn tải của xe, giúp tăng cường khả năng phanh – Hệ thống hỗ trợ cân bằng điện tử (VSA) cho phép xe phát hiện sự mất cân bằng trên các đoạn đường trơn trượt hay tự động điều chỉnh lực vô lăng lúc vào cua hoặc phanh gấp giúp người lái dễ dàng kiểm soát hành vi của mình – Hệ thống hỗ trợ khởi động lưng chừng dốc (HSA) cũng được vật dụng giúp xe không bị trôi lùi khi người lái chuyển từ chân phanh sang chân ga lúc xe đang ngừng ở lưng dốc.

Với các ưu điểm vượt trội trên, Honda CRV là 1 trong những dòng xe lý tưởng cho nhu cầu thuê xe gia đình, nhất là mang gia đình mang con nhỏ.

Toyota Fortune 2015

Toyota-Fortuner-2015

Toyota Fortuner sở hữu thiết kế của dòng SUV/Crossover yêu thích sở hữu đa số khách hầu hết lứa tuổi cũng như những người ưng ý 1 mẫu xe năng động, linh hoạt, tiện nghi và ko kém phần bền bỉ, ổn định. Trong phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung này, Fortuner dường như chiếm ưu điểm hơn so mang đối thủ do Ford và Mitshubishi sản xuất.

Phiên bản máy dầu 2.5G số sàn là dòng xe với số người thuê nhiều nhất trong những dòng xe của Fortuner, xe mang mẫu mã hầm hố mang hóc gió trên nắp capo, tăng thêm sức mạnh turbo cùng với hơn 145Hp .Ấn tượng phong cách mạnh mẽ. Cảm nhận phong cách sang trọng. Toyota Fortuner tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu của mình, luôn sẵn sang cùng bạn chinh phục các đỉnh cao mới, vươn tới các chân trời mới. Dáng vẻ chắc chắn, khỏe mạnh vốn có của xe Fortuner được mẫu mã mới toàn diện có các đường nét vuốt dài sắc sảo và điểm nhấn gẫy gọn cá tính

Về nội thất, thể tích nội thất của Toyota Fortuner được kiểu  cho thuê xe 7 chỗ dáng kết hợp trong từng yếu tố, sự hài hòa các chất liệu da, ốp nhái vân gỗ, mạ Crome làm vượt trội vẻ tinh tế, khác biệt, tạo cảm giác sang trọng và thoải mải trên toàn bộ chuyến đi. Thể tích phổ biến, linh hoạt có nội thất bọc da cao cấp cùng các tiện nghi tiên tiến, kết hợp kỹ thuật hiện đại đem lại sự thư giãn và trải nghiệm xuất sắc cho hành khách. Có những điểm mạnh hấp dẫn như vậy, xe là sự lựa mua không thể bỏ qua cho những ai mang nhu cầu thuê xe đi dã ngoại, du lịch.

Xe 7 chỗ Toyota Innova 2015

toyota-innova

Là dòng xe 7 chỗ rộng rãi nhất tại Việt Nam. Toyota Innova có bề ngoài mới mẻ và lịch lãm rộng rãi nhất so mang thế hệ cũ, xe được trang bị tiên tiến như dòng xe 4 chỗ nhưng vẫn giữ lại bắt mắt lợi ích đặc trưng của dòng xe chở khách chuyên dụng 7 chỗ. Mang đa dạng lựa mua từ 8 chỗ và 7 chỗ khi Toyota tung ra 3 sản phẩm chủ lực : Innova 2.0E số sàn 8 chỗ ngồi, Innova 2.0G số tự động 8 chỗ và bản cao cấp 7 chỗ ngồi trên dòng xe Toyota Innova 2.0V.

Về nội thất, xe thứ hộc chứa kính mát thuận tiện, đèn đọc bản đồ, công tắc đèn kết hợp với mở cửa và nhiều ngăn đựng thứ khác. Khác biệt nhất là Toyota Innova bản E với ghế và hai bên cửa được bọc nỉ màu ngà thay vì màu xám như dòng xe thế hệ trước. Tuyệt vời hơn bản 2.0G được đồ vật khóa cửa trung tâm, cửa sổ chỉnh điện và hệ thống âm thanh AM/FM/CD.

Về sức mạnh, xe 7 chỗ Toyota Innova lấy sức mạnh từ động cơ xăng 1TR-FE, thể tích 2.0 lít mang hệ thống điều phối van biến thiên tuyệt vời VTT-I.Phiên bản V và G tiêu dùng hộp số tự động 4 cấp. Dòng xe số sàn 2.0E tích hợp hộp số sàn 5 cấp.

Hệ thống an toàn của xe Innova được vật dụng thắng đĩa thông gió phía trước, phanh tang trống phía sau, công nghệ chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử LSPV, cảm biến lùi hỗ trợ đỗ xe cùng 2 túi khí phía trước. Giá xe Innova tương đối là rẻ so với những dòng xe khác trong cùng phân khúc 8 chỗ ngồi của đại đa số những gia đình.

Với giá thành thuê tốt nhất cho những dòng xe, Toyota Innova là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu thuê xe du lịch của người dùng.

Để biết thông tin chi tiết về dịch vụ cũng như giá thuê xe 7 chỗ của nhà xe CAM, vui lòng liên hệ theo số hotline 096 248 3333 .

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn