Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 12/06 12:52 PM - TP.HCM » Đã xem: 1223. Mã Tin: 1365801
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1365801 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Những điều nên làm để tăng tuổi thọ cho xe hơi

Tăng tuổi thọ cho xe hơi, giảm thiểu hỏng hóc, trục trặc… là vấn đề mà các chủ xe tuyệt đối không nên bỏ qua trong quá trình sử dụng, vận hành chiếc xe hơi của mình, kể cả khi bạn sở hữu một chiếc Toyota Fortuner 2016 sang trọng hay một mẫu xe hơi thông dụng.

Mặc dù vậy, không phải chủ xe nào cũng biết đâu là điều nên làm để tăng tuổi thọ cho chiếc xế hộp của mình. Nếu đây cũng là vấn đề đang làm bạn băn khoăn thì bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây. Bài viết này sẽ chia sẻ với các bạn những điều nên làm để giữ độ bền cho xế hộp.


Những điều nên làm để tăng tuổi thọ cho xe hơi


1. Nên sử dụng đúng loại dầu nhớt
Mỗi loại xe hơi đều yêu cầu sử dụng các loại nhớt riêng, chuyên dụng để đảm bảo quá trình hoạt động trơn tru của hệ thống. Do đó, khi thay dầu nhớt cho xe, bạn không nên sử dụng chung một loại dầu thông dụng mà nên tìm hiểu xem đâu là loại dầu nhớt động cơ phù hợp với xe của mình nhất.

Bạ có thể tham khảo thêm bảng giá xe Toyota 2016 rẻ nhất tại Toyotaphumyhung.com.vn để tìm hiểu chi tiết về giá bán của từng mẫu xe hơi hiện nay.

2. Nên khởi động xe một lúc rồi mới di chuyển
Theo lời khuyên của các chuyên gia về xe ô tô, các bạn nên khởi động xe một lúc rồi mới di chuyển, không nên khởi động động cơ rồi đi luôn vì điều này sẽ gây hại cho hệ thống động cơ của bạn. Do đó, bạn không nên mắc phải sai lầm khi khởi động xe hơi này.


Sửa ngay hỏng hóc nhỏ để tăng tuổi thọ cho xe hơi


3. Nên sửa ngay những hỏng hóc nhỏ
Nhiều người dùng có thói quen bỏ qua những hỏng hóc, trục trặc nhỏ vì cho rằng chúng không gây ảnh hưởng gì nhiều đến quá trình sử dụng xe. Tuy nhiên, đây lại là một suy nghĩ sai lầm vì nhiều khi những lỗi hỏng hóc nhỏ này lại dẫn đến hậu quả khôn lường.

Do đó, bạn cần sửa chữa, khắc phục ngay những lỗi nhỏ này trên xe. Việc này cũng giúp bạn có thể tiết kiệm không ít chi phí sửa chữa phát sinh khác nếu có, giúp bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề sửa chữa xe Toyota Fortuner giá bao nhiêu nếu chẳng may có phát sinh lỗi lớn hơn.

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn