Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 01/09 04:33 PM - TP.HCM » Đã xem: 503. Mã Tin: 1382403
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1382403 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Mở bán căn hộ Homyland 3

Người đăng: momap

Homyland 3 thuộc trung tâm của quận 2, lại sở hữu mặt tiền nằm tại Nguyễn Duy Trinh. Ta dễ dàng tìm thấy một hệ thống tương đối nhiều các con đường giao thông huyết mạch xung quanh dự án. Đây là một lợi thế không hề nhỏ đối với các khu căn hộ vì đa số khi khách hàng ra quyết định mua một bất động sản ở nơi nào đó còn phụ thuộc vào vị trí đó có gần với nơi làm việc của họ hay không. Với các con đường huyết mạch bao vây như vậy, thời gian di chuyển mà homyland 3 giúp khách hàng tiết kiệm là rất lớn, do đó mà nó cũng sẽ trở thành sự lựa chọn lý tưởng của nhiều người. Dự án Homyland giao thông hạ tầng khu vực quận 2 là tương đối phát triển, do đó việc di chuyển tương đối dễ dàng. Đừng lo lắng về tắc đường vì nơi đây rất thông thoáng, hiện tượng như thế sẽ rất hiếm khi xảy ra, chứ không như những con đường nằm sâu trong trung tâm thành phố. Homyland 3 nằm gần kề với khu đô thị mới Thủ Thiêm. Chỉ cần nghe tên gọi cũng biết là nơi đây được quy hoạch trở thành một khu đô thị hiện đại, các tiện ích chắc chắn là rất hiện đại và thiết thực. Do đó hệ thống tiện ích ngoại khu bao quanh dự án là cực lớn.

Được thừa hưởng tinh hoa từ 2 căn hộ homyland 1 và homyland 2, kết hợp cùng kinh nghiệm trước đây của chủ đầu tư Bảo Sơn, các tiện nghi của can ho homyland 3 được nâng cấp lên một tầm cao mới. Thế giới thu nhỏ nơi đây có đầy đủ các yếu tố mà bạn đang tìm kiếm. Trường học ư? Hệ thống trường học đạt chuẩn quốc tế đang chờ đợi con bạn nhập học. Trung tâm thương mại ư? Các nhãn hiệu nổi tiếng cũng đang chờ bạn đến và mang chúng đi trong trung tâm thương mại của khu dự án. Bên cạnh đó, hệ thống nhà hàng, siêu thị, bệnh viên quốc tế, sân golf,… cũng được quy hoạch rất đồng bộ.Trong dự án còn xây dựng công viên cây xanh rộng lớn, cải thiện môi trường sống cho cư dân.

Tất nhiên, các tiện ích cơ bản đã được đáp ứng một cách rất đầy đủ:

-         Hồ bơi

-         Nhà trẻ

-         Phòng sinh hoạt cộng đồng

-         Phòng tập gym

-         Café

-         Nhà hàng

-         An ninh được đảm bảo an toàn 24/24.

Phong cách thiết kế của căn hộ homyland 3 thừa hưởng nét trang nhã nhưng không kém phần hiện đại. Các không gian nghỉ ngơi và làm việc trong khu căn hộ được bố trí hợp lý, giúp chủ nhân có được một môi trường sinh hoạt thoải mái nhất. Tông màu của khu căn hộ được chọn cũng là tông màu tươi mát, hài hòa. Hệ thống đèn trần chiếu sáng cùng những nội thất khác cũng được đầu tư rất kỹ lưỡng.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ giá bán Homyland 3  

0902.0942.986 Mr. Hoàng

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn