Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 07/09 04:58 PM - TP.HCM » Đã xem: 565. Mã Tin: 1383639
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1383639 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Tiện ích và vị trí căn hộ Asa Light quận 8

Khu căn hộ asa light quận 8 biệt lập với tiện ích cao cấp vượt trội dự án xung quanh, khu an ninh tuyệt đối với 3 lớp bảo vệ, quý khách hàng sẽ được sống trong môi trường hoàn hảo nhất từ an ninh cho đến chất lượng cuộc sống.

TIỆN ÍCH CĂN HỘ HOÀN HẢO
can ho Asa Light quan 8 được xây dựng thành khu phức hợp căn hộ – thương mại – dịch vụ với đầy đủ các tiện ích hiện đại dành cho cư dân sinh sống tại đây như: Hồ bơi, nhà trẻ, công viên cây xanh, trung tâm thương mại, phòng tập Gym, nhà hàng, café, bar, hệ thống an ninh 24/24 … sẽ đem đến những trải nghiệm sống khác biệt và tiện nghi …

Ngoài ra, căn hộ ASA Light với vị trí liền kề các quận trung tâm của thành phố nên nhu cầu và giá trị cho thuê rất cao, bền vững và không ngừng gia tăng theo thời gian.

VỊ TRÍ CĂN HỘ ASA LIGHT

Tọa lạc tại đường số 17 Phạm Thế Hiển – Phường 4 – Quận 8 – TP HCM. V ị trí thuận lợi, nằm ngay cạnh con đường Tạ Quang Bửu-quận 8 nên rất dễ dàng cho việc cư dân ở đó có thể di chuyển đến các khu vực trung tâm, khu vực lân cận qua cầu Nguyễn Tri Phương, cầu chữ y hoặc các tuyến đường khác.

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA KẾT NỐI KHU VỰC XUNG QUANH DỄ DÀNG
👉 5 Phút đến Lotte Mart và SC ViVo City
👉 10 Phút đến Đại học RMIT, đại học Công Nghệ Sài Gòn, Đại học Tôn Đức Thắng
👉 15 Phút đến Trung tâm Kinh tế – Tài chính Phú Mỹ Hưng
👉 5 Phút đến chợ đầu mối Bình Điền
👉 5 phút về Quận 1 qua hầm vượt sông Sài Gòn

Từ căn hộ ASA Light đến quận 1 chỉ mất 5 phút thông qua cầu chữ Y, đến trung tâm tài chính Phú Mỹ Hưng chỉ mất 8 phút thông qua đại lộ Nguyễn Văn Linh, đến các quận 5,6,10 mất 5 phút thông qua cầu Nguyễn Tri Phương.

LH 0938 327 109

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn