Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 14/09 04:23 PM - TP.HCM » Đã xem: 640. Mã Tin: 1383763
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1383763 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Tiện ích chung cư cao cấp The Pegasuite

Người đăng: nguyenn dan

tiện ích chung cư cao cấp The Pegasuite
 
Căn hộ The Pegasuite
HOTLINE: 0937726338
[​IMG] 
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phương Việt


ĐỊA CHỈ: Mặt tiền đường Tạ Quang Bửu

Số điện thoại: 0937726338
Tổng quan
Dự án Bất động sản The PEGASUITE là dự án khu phức hợp căn hộ cao tầng và nhà phố thương mại với tổng diện tích 2.2ha do công ty PVinvest đầu tư phát triển. Toạ lạc tại trung tâm Quận 8, với 4 mặt tiền đường với hai mặt tiền chính là Tạ Quang Bửu – Đường Bình Đăng.

Thông tin dự án:
Địa chỉ: đường Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Tổng diện tích đất dự án : 21.419,7 m2
Diện Tích trung bình: 72 m2
Giá trung bình: 21 triệu/m2
Diện tích sàn xây dựng nhà thấp tầng : 19.841 m2 (69 căn)
Diện tích sàn Trung tâm thương mại : 27.728 m2
Diện tích sàn Căn hộ cao cấp : 99.254 m2

[​IMG]

[​IMG] 

[​IMG] 

VỊ TRÍ
Căn hộ The Pegasuite tọa lạc trên trục đường chính Tạ Quang Bửu và mặt tiền Bình Đăng, nằm khu trung tâm hành chính quận 8. Trong khu dân cư hiện hữu, sầm uất, liền kề cầu Chánh Hưng và trục đường chính Phạm Hùng – Nguyễn Văn Linh, tiếp giáp Q.1, Q.5, Q.6.
Một kiến trúc lãng mạn, một cuộc sống tiện nghi, một không gian riêng tĩnh lặng, một thế giới hòa nhịp…tất cả đều có tại Căn hộ Pegasuite để làm nên chất lượng cuộc sống.


[​IMG]


Nhà Phố Thương Mại (ShopHouse)
Khu nhà phố THƯƠNG PHÁT chạy dọc theo hai hướng mặt tiền đường lớn Tạ Quang Bửu – Đường Bình Đăng với 69 căn nhà có diện tích đất từ 72,5m2 đến 170m2 và diện tích sàn sử dụng từ 250m2 đến 400m2; được thiết kế theo phong cách Shophouse của Châu Âu với hành lang đi bộ xuyên suốt tạo điểm nhấn khác biệt cùng với phong cách thiết kế kiến trúc cổ điển lãng mạn và sang trọng trường tồn với thời gian.
Mỗi đường nét kiến trúc được các Nhà thiết kế thể hiện thiên hướng kiến trúc đỉnh cao khiến toàn bộ Khu nhà phố THƯƠNG PHÁT như một tác phẩm nghệ thuật điêu khắc ấn tượng giữa trung tâm Quận 8 nói riêng và Sài Gòn nói chung. Sống trong một tác phẩm có giá trị văn hoá cao giúp nâng tầm phong cách của Chủ nhân nơi đây.
Khác với nhà phố truyền thống, Shophouse là một mô hình kiến trúc đặc trưng tại
những thành phố Châu Âu và ngày nay đang lan rộng ra các thành phố năng động khác của Châu Á như Singapore, Hồng Kông, Thượng Hải … và được biết đến như một xu hướng kiến trúc tiêu biểu kết hợp giữa việc sinh sống và kinh doanh.
Với mục tiêu đối đa hóa lợi ích cho gia chủ, Shophouse được thiết kế với tầng trệt ưu tiên cho kinh doanh và các tầng trên vừa ở vừa có thể mở rộng thành các dịch vụ thương mại hoặc cho thuê mặt bằng, thậm chí là làm văn phòng.
Tạ Quang Bửu là trục đường chính với giao thông và cư dân sinh hoạt sầm uất, do đó mô hình Shophouse với thiết kế tinh tế, sang trọng của The Pegasuite, sẽ phát huy tối đa hiệu quả cho khách hàng đầu tư, sinh lợi bền vững cho bản thân cũng như gia đình.
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

Thông tin khu nhà phố thương mại The Pegasuite (Shophouse):
Số lượng : 69 căn
Số tầng : 4,5 tầng/căn
Thiết kế kiến trúc : Tân cổ điển
Diện tích sàn xây dựng : 300 – 500 m2
Diện tích sàn sử dụng: 250 – 400 m2
Mặt tiền : 5 -14 m
Tiêu chuẩn bàn giao: Bàn giao thô, hoàn thiện mặt ngoài

Căn Hộ Cao Cấp (Apartment)
Quy hoạch kiến trúc hình chữ THƯỢNG (上) với ý nghĩa phong thuỷ phát đạt, cao cấp. Ngoài việc khai thác tối ưu diện tích cho công năng, bất kỳ căn hộ nào cũng có thể ngắm nhìn không gian Sài Gòn từ trên cao. Đặc biệt tại khu vực có nhiều hệ thống kênh rạch oằn mình như khu vực Quận 8.
Đơn vị tư vấn thiết kế KORN Architects đến từ Đức, sẽ cho khách hàng những trải nghiệm mới về căn hộ theo tiêu chuẩn Châu Âu, nhất là cảm giác thoáng đãng, tôn lên được đẳng cấp của Gia chủ.

[​IMG] 

[​IMG] 

[​IMG] 

[​IMG] 

[​IMG] 

[​IMG] 

[​IMG] 

[​IMG] 

[​IMG] 

[​IMG] 

[​IMG] 

Thông tin khối cao tầng:
  • Diện tích đất: 6.348 m2
  • Diện tích sàn căn hộ: 99.254 m2
  • Diện tích sàn thương mại: 19.841 m2 (6 tầng)
  • Tầng cao: 37 tầng
[​IMG]
Tiện ích
Một khu ở hoàn hảo khi có đầy đủ các tiện ích tốt, giúp cư dân cảm thấy được phục vụ chu đáo và yên tâm sinh sống. The Pegasuite là một quần thể kiến trúc được quy hoạch kỹ lưỡng với nhiều công năng, tiện ích như: Hầm đậu xe bảo đảm mỗi căn hộ có chổ cho xe ô tô lẫn xe máy. Một hồ bơi trên cao tạo cảm giác tách biệt và sang trọng như trong các khách sạn 5 sao. Và tất nhiên, không thể thiếu những khu vực công cộng đặc biệt khác như sân tập golf mini, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, các phố đi bộ đầy bóng mát. Đặc biệt, với hệ thống lối đi dọc theo các căn hộ shophouse tạo cảm giác thoáng đãng ngoài trời nhưng không bị ảnh hưởng bởi thời tiết nắng mưa.

[​IMG]

Sân tập golf mini

[​IMG]

Hồ bơi trên cao

[​IMG]

Cafe nội khu

[​IMG]

Nhà phố thương mại nội khu

[​IMG]

Phòng tập thể dục

[​IMG]

Trường mầm non

[​IMG]

Phố đi bộ nội khu

[​IMG]

Khu y tế

*Lý do để trở thành cư dân của The Pegasuite*
Thiết kế đỉnh cao
Căn hộ The PEGASUITE là sự lãng mạn của kiến trúc, từ ý tưởng thiết kế của các tòa nhà phong cách Châu Âu cổ điển ở đầu thế kỷ 19, được khai thác và thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Đức Korn, The PEGASUITE được chăm chút đến từng chi tiết, từng đường nét để tạo nên nét đẹp lãng mạn, hiện đại và sang trọng.

Khu ở sầm uất
Vị trí dự án nằm trên Đường Tạ Quang Bửu – đường trung tâm hành chính Quận 8 – giáp ranh với các Quận 5 và Quận 6 là trung tâm buôn bán sỉ và lẻ nổi tiếng khu vực Chợ Lớn – nơi có rất nhiều tiểu thương sinh sống.

Giá bán phù hợp
Với mong muốn góp phần chỉnh trang đô thị Quận 8, Chủ đầu tư đã đầu tư xây dựng với phân khúc giá nhà ở phù hợp với nhu cầu bất động sản tại khu vực tạo điều kiện cho người dân có cơ hội sở hữu nhà và yên tâm sinh sống

Sinh lợi bền vững
Việc sở hữu nhà ở tại dự án The PEGASUITE, cư dân không chỉ được hưởng cuộc sống tiện nghi mà còn cơ hội sinh lợi thông qua hoạt động kinh doanh tại khu phố sầm uất nhất khu vực.

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn