Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 14/04 03:29 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 326. Mã Tin: 1350894
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1350894 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Thông tin chi tiết, mắt bằng, dự án GoldSeason - 47 Nguyễn Tuân

Người đăng: hoang nam




Được thiết kế bằng tâm huyết của một người Mỹ yêu Việt Nam và khát khao làm nên dấu ấn khác biệt, dự án là tổ hợp cao cấp đầu tiên tại Việt Nam của kiến trúc sư Jame Mary O’Conor – Công ty thiết kế Moore Ruble Yudell (Hoa Kỳ).

Vị trí [url=http://goldseason-hanoi.net/]chung cư Goldseason[/url] nằm trung tâm quận nội thành Thanh Xuân, Hà Nội, ở tâm điểm những trục đường huyết mạch của thành phố, GoldSeason là một “mùa vàng” phồn thịnh và may mắn, hiện đại & sang trọng, cá tính & thanh lịch, thịnh vượng & bền vững, là biểu tượng về một cuộc sống hội tụ đầy đủ các giá trị tinh hoa nhất.

Toạ lạc tại số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân

+ Trung tâm sầm uất của quận Thanh Xuân, Hà Nội

+ Trung tâm mua sắm - Giải trí : Big C , Grand Plaza, Royal City….

+ Trung tâm giáo dục - Đào tạo : Quy tụ các trường học hành đầu Hà Nội : Tiểu học quốc tế Brendon, Trường THPT chuyên Amsterdam, Trường cấp 1, cấp 2. THPT Nhân Chính, ĐH Khoa học - Tự nhiên, ĐH Hà Nội, ĐH Kiến Trúc..v.v..

+ Trung tâm của các tuyến đường lớn của Thủ đô : Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng….



Các căn hộ có diện tích từ 64 – 108m2, 2- 3 PN phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. [url=http://goldseason-hanoi.net/du-an-goldseason-su-lua-chon-hoan-hao.html]dự án chung cư Gold Season[/url] đều được thiết kế 2 lô gia rộng tới 8,5m2, bố trí hợp lý tại phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp. Nhờ đó, mọi không gian trong ngôi nhà đều cảm nhận được không khí mát lành của khuôn viên cây xanh của dự án.

Từ thông điệp dự án New Manhattan trong lòng Hà Nội, CÔNG VIÊN MANHATTAN mô phỏng lại một công viên Central Park với đầy đủ các tiện ích và chức năng của một công viên nổi tiếng như khu chức năng dành cho gia đình, khu chức năng dành cho trẻ em, khu chức năng dành cho người cao tuổi, khu vực lễ hội, khu vực dạo bộ, quảng trường lễ hội, thảm cỏ xanh…



các căn hộ khi được giao cho khách hàng đưa vào sử dụng đã có đầy đủ các tiện nghi nội thất cao cấp của chung cư goldseason: Sàn gỗ công nghiệp, tường thạch cao, thiết bị nhà tắm, điều hòa 2 chiều, tủ bếp …tất cả đều đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

[url=http://goldseason-hanoi.net/mat-bang-du-an-chung-cu-goldseason-ha-noi]Mặt bằng dự án chung cư goldseason[/url] tòa nhà có 06 thang máy và 01 thang bộ, sảnh đi lại vẫn đủ rộng rãi do thiết kế bố trí các phòng vô cùng hợp lý.

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn