Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 01/09 04:29 PM - Đà Nẵng » Đã xem: 704. Mã Tin: 1382383
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1382383 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Shophouse Lakeview – Nhà phố Thương Mại ven hồ sinh thái giá chỉ 7.5tr/m2

 Shophouse Lakeview – Nhà phố Thương Mại ven hồ sinh thái giá chỉ 7.5tr/m2

* Vị trí đắc địa đất nền Shophouse Lakeview
- Nằm trong nối từ đường Trường Chinh đến đường Hoàng Văn Thái, trục đường đắc địa mới được nâng cấp khu dân cư hiện hữu.
- Shophouse Lakeview Cách Cầu Vượt Ngã Ba Huế 800m.
- Từ dự án đất nền Shophouse Lakeview đến các khu làng đại học chỉ từ 200m, đến trung tâm TP Đà Nẵng chỉ 5km, sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ 6km, rất gần Trung tâm Bến xe TP Đà Nẵng chỉ 1km… 
- Shophouse Lakeview có giao thông thuận lợi qua các nhánh đường trung tâm như trục đường Yên Thế Bắc Sơn, đường Lê Trọng Tấn nối dài, điểm mở rộng thành tuyến đường du lịch nối TP Đà Nẵng và Khu du lịch Bà Nà Suối Mơ. 
* Quy hoạch Shophouse Lakeview
- Phía Nam dự án đất nền Shophouse Lakeview giáp ngay cạnh Đại học Thể dục Thể thao Quốc gia 3, với diện tích gần 65 ha, tổng mức đầu tư lên đến hằng nghìn tỉ đổng.
- Shophouse Lakeview là vị trí trọng điểm để di chuyển đến các trường Đại học hàng đầu của Đà Nẵng như Đại học Sư phạm, Đại học Bách Khoa, Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch….
- Shophouse Lakeview là dự án kế thừa và phát huy tất cả những lợi thế quy hoạch của một đô thị xanh không khói theo tiêu chuẩn quy hoạch của TP Đà Nẵng với đầy đủ các tiện ích đảm bảo cho cuộc sống như trung tâm thương mại, công viên cây xanh, làng biệt thự, nhà phố sang trọng…
* Diện tích Shophouse Lakeview: 105m2 (5x21m)
* Giá bán trực tiếp từ chủ đầu tư, chỉ từ 7.5tr/m2

* Thanh toán linh hoạt, chính sách hậu mãi và hỗ trợ tốt nhất so với các dự án khác tại TP Đà Nẵng. 

PKD: 0938299990

 

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn