Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 30/04 07:59 PM - TP.HCM » Đã xem: 379. Mã Tin: 1354697
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1354697 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Queen Pearl Mũi Né- Phân tích cơ hội đầu tư

Người đăng: Lê Anh Tuấn

Động lực thúc đẩy dự án Queen Pearl Phan Thiết- Mũi Né tăng giá:

Đối với anh chị đầu tư dự án có một số yếu tố quan trọng quyết định tới giá trị bất động sản đó, có thể kể tới vị trí, hạ tầng. Ở đâu có hạ tầng phát triển, thuận lợi di chuyển ở đó giá bất động sản sẽ có xu hướng tăng. Và thực tế, yếu tố hạ tầng giao thông đang “đánh thức” tiềm năng của dự án đất nền Queen Pearl Phan Thiết.

Vậy yếu tố hạ tầng thúc đẩy dự án tăng giá là gì?

1) Dự án Queen Pearl nằm tại thành phố Phan Thiết, ngay cửa ngõ thủ đô resort Việt Nam đặc biệt nằm ngay trên trục đường duy nhất kết nối từ Phan Thiết ra Mũi Né, theo quy hoạch trục đường Nguyễn Thông được quy hoạch 40 mét nên khi đường này mở rộng, giá đất ở hai bên đường sẽ gia tăng đột biến, tuyến đường này phải được hình thành sớm vì kết nối vào sân bay Phan Thiết, Mũi Né và mở rộng đường để phục vụ di chuyển cho lượng khách đến Phan Thiết ngày càng nhiều.

Hiện nay tuyến đường đã mở rộng từ đoạn Bắc Bình nối dài đến Mũi Né - Hàm Tiến và chỉ còn đoạn nối khoảng 5km hướng về Trung tâm Tp Phan Thiết là hoàn thành quy hoạch.

Ngoài ra, việc phát triển tuyến đường Nguyễn Thông sẽ đáp ứng phục vụ ưu tiên phát triền thương mại và du Lịch tại Mũi Né, và phục vụ giao thông khi sân bay hình thành.

2) Sân bay Phan Thiết: những bất động sản nằm gần khu vực sân bay giá tăng rất tốt ví dụ như trường hợp các dự án đất nền gần sân bay Long Thành.

Vị trí dự án Queen Pearl Phan Thiết nằm cách sân bay Phan Thiết chỉ khoảng 4km hướng chạy theo đường 706B và dự án sân bay hiện nay đã được khởi công và sẽ đưa vào khai thác năm 2019, đây sẽ là động lực tăng giá lớn cho dự án Queen Pearl 

Ngoài ra, khi sân bay Phan Thiết hoàn thành và đưa vào sử dụng, lượng khách du lịch đến Phan Thiết sẽ tăng rất cao, đón những lượt khách từ Hà Nội, Đà Nẵng, nước ngoài về tham quan nghỉ dưỡng mỗi dịp lễ tết hay cuối tuần. 

Dự án Queen Pearl Phan Thiết sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách này do định hướng phát triển dự án thành khu đô thị thương mại nghỉ dưỡng bậc nhất ngay gần trung tâm thành phố. Và để di chuyển từ sân bay Phan Thiết vào trung tâm thành phố, du khách cũng sẽ phải đi qua con đường Nguyễn Thông, do đây là con đường duy nhất hiện nay.-

3) Hoàn thành tuyến cao tốc TPHCM- Long Thành- Dầu Giây: trước năm 2015, từ Sài Gòn để ra Phan Thiết anh chị sẽ chạy khoảng 6 tiếng ô tô theo đường Quốc lộ 1A, nhưng hiện nay đường cao tốc đã hoàn thành và anh chị chỉ cần khoảng 3,5 tiếng để tới với Thiên đường Resort Việt Nam.

Và dự kiến trong năm 2017 sẽ khởi công làm tuyến đường Dầu Giây- Phan Thiết, khi con đường này hình thành sẽ rút ngắn thời gian từ Sài Gòn ra Thành Phố Biển chỉ còn 2,5 tiếng. Thuận lợi di chuyển hơn sẽ khiến Phan Thiết trở thành ưu tiên hàng đầu của dân Thành Phố khi du lịch biển.

4) Sân bay Long Thành, cao tốc Phan Thiết Nha Trang: một số yếu tố nữa về hạ tầng giao thông tác động tới giá đất tại dự án Queen Pearl như việc đưa sân bay Long Thành vào hoạt động, hoàn thành đường cao tốc Phan Thiết- Nha Trang sẽ giúp ngành du lịch của tỉnh khai thác hết những tiềm năng vốn có.

=> Khi các yếu tố quan trọng về hạ tầng, vị trí khởi công và hình thành trong tương lai gần (3-5 năm), cộng với sự thuận lợi về phát triển tiềm năng du lịch biển, giá đất tại Queen Pearl sẽ có sự đột phá lớn.

Ngoài ra,

5) Từ việc thu hút lượng khách du lịch tới, tại dự án phát triển về dịch vụ là rất tốt, vừa là nơi nghỉ dưỡng, tích lũy tiền bạc trong tình hình lạm phát hiện nay hay là nơi cho thuê, làm ăn kinh doanh sinh lợi. Tại đây có thể phát triển về các dịch vụ kinh doanh khách sạn, nhà hàng, kinh doanh cafe, các dịch vụ giải trí phục vụ nhu cầu của du khách.

6) Dự án Queen Pearl Phan Thiết đang mở bán những đợt đầu tiên: khách hàng khi mua dự án trong thời điểm này sẽ được mua với giá gốc, khi dự án hình thành về hạ tầng theo từng giai đoạn mức giá bán có thể sẽ tăng theo.

7) Diện tích nhỏ, giá tốt, dễ thanh khoản: Với anh chị mua đầu tư, tính thanh khoản của bất động sản rất quan trọng, trong dự án Queen Pearl Phan Thiết bán đất nền sổ đỏ với diện nhà phố khoảng từ 116m2 với mức giá chỉ từ 590 triệu/nền, do đó anh chị có thể dễ dàng sở hữu hay bán lại sau này.

Giá và phương thức thanh toán của dự án Queen Pearl Phan Thiết- Mũi Né thực sự hấp dẫn.

Mức giá để sở hữu dự án Queen Pearl Phan Thiết chỉ từ 5,9 triệu/m2 tức là khoảng 590 triệu/nền và anh chị sẽ trả góp trong 18 tháng không lãi suất. Đây là mức giá quá tốt để sở hữu bất động sản biển trong khu đô thị thương mại nghỉ dưỡng ngay trung tâm Phan Thiết.

Hiện nay dự án đang trong giai đoạn nhận đặt giữ chỗ trước ngày mở bán, số tiền giữ chỗ là 30 triệu/nền đất. Đây là phương thức ưu tiên cho những khách hàng đi xem trước và thật sự quan tâm. Anh chị sẽ có thời gian suy nghĩ quyết định tới ngày mở bán. Trong ngày mở bán nếu không mua, anh chị sẽ được trả lại đầy đủ 30 triệu đã giữ chỗ sau đó.

Đặc biệt, Công ty bất động sản Danh Khôi sẽ thường xuyên tổ chức chương trình đưa khách hàng từ TPHCM đi tham quan dự án Queen Pearl và các địa danh nổi bật tại Phan Thiết, Mũi Né miễn phí cho anh chị vào các dịp cuối tuần.

Liên hệ: 093 643 8544 (Mr Tuấn)

http://datnencanhodep.com/dat-nen/dat-nen-phan-thiet/du-an-queen-pearl-phan-thiet-co-la-co-hoi-dau-tu.html

http://datnencanhodep.com/du-an-queen-pearl/

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn