Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 19/05 11:25 AM - TP.HCM » Đã xem: 425. Mã Tin: 1358968
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1358968 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Queen Pearl Mũi Né - Giải bài toán đầu tư

Người đăng: Lê Anh Tuấn

Giải bài toán đầu tư an toàn

Một dự án bất động sản nghỉ dưỡng tốt phải cho nhà đầu tư nhìn thấy sự cộng hưởng của khả năng sinh lời. Trong bối cảnh phát triển bất động sản nghỉ dưỡng không đồng bộ hiện nay, chọn lựa tối ưu đang là những dự án tầm trung mà Queen Pearl Mũi Né do Công ty Danh Khôi (DKR) phát triển là một ví dụ.

Hai ưu thế mà Queen Pearl Mũi Né khiến nhà đầu tư, kể cả sở hữu để ở, nhìn thấy khả năng sinh lời cao nhất là vị trí dự án và giá bán khởi điểm. Với vị trí “độc” là nằm ngay cửa ngõ của “thủ đô resort” Mũi Né, chỉ cách trung tâm TP.HCM 190km, mất khoảng 3 giờ di chuyển bằng ô tô theo hướng Cao tốc Long Thành – Dầu Giây – Phan Thiết.

Từ Queen Pearl Mũi Né có thể đến trung tâm thành phố Phan Thiết chỉ 5 phút và Mũi Né 15 phút, gần sân bay, liền kề đại học Phan Thiết, sân gofl 18 lỗ và hàng loạt địa điểm du lịch nổi tiếng. Mặt khác, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Dây đã đi vào hoạt động vào tháng 8/2015, cao tốc Dầu Dây – Phan Thiết và Phan Thiết – Nha Trang sẽ khởi công trong năm 2017 đang là điểm cộng lớn cho dự án.

Giá chào bán của Queen Pearl Mũi Né hiện nay là 5,9 triệu đồng/m2. Nếu cộng chi phí thiết kế xây dựng thì cũng tầm trên dưới 2 tỉ đồng.

Khả năng sinh lời bình quân của BĐS dưỡng ở điều kiện bình thường hiện khoảng 16%/năm, có nghĩa khoảng 6 năm nhà đầu tư đã thu hồi được vốn. Song ở Queen Pearl Mũi Né, với vị trí “độc” này mức sinh lời gấp đôi mức bình quân là hoàn toàn có khả năng, cho phép nhà đầu tư rút ngắn thời gian thu hồi vốn còn lại 3 năm.

Ngoài ra, điểm khác biệt của Queen Pearl Mũi Né so với các dự án nghỉ dưỡng khác là những tiện ích cao cấp ở bên trong dự án. Tại Queen Pearl Mũi Né, cư dân sẽ tìm thấy nhiều ý tưởng thiết kế độc đáo và khác biệt. Đó là hồ bơi tràn 2.000 m2 nằm giữa lưng đồi, đài ngắm biển đầu tiên tại Phan Thiết hay rạp chiếu phim ngoài trời.

Dự án được quy hoạch thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp với điểm nhấn là công viên trung tâm 2,1 ha có hơn 20 tiện ích, khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại 3,4 ha, phố Tây…Đồng thời đó cũng là yếu tố xem xét quan trong khi chủ sở hữu có các giao dịch mua bán tiếp theo.

Các nhà phân tích cho rằng, tần suất khai thác là yếu tố quan trọng thứ tư của một bất động sản nghỉ dưỡng. Đó là con át chủ bài của một số dự án triệu đô khi đưa ra điều kiện bảo lãnh sinh lời 9 -10%/năm cho khách mua.

 Queen Pearl Mũi Né, yếu tố này được xếp thứ tư sau 3 yếu tố cộng hưởng vừa kể. Điều đó nói lên rằng, lòng tin của nhà đầu tư sẽ tăng lên ít nhất 3 lần khi quyết định chọn sở hữu “second home” tại Queen Pearl Mũi Né. Và đó cũng chính là cơ sở chắc chắn để nhà đầu tư có thể “lướt sóng” thị trường nhà phố biển hiện nay.

Liên hệ: 093 643 8544 (Mr Tuấn)

http://datnencanhodep.com/du-an-queen-pearl/

http://datnencanhodep.com/dat-nen/dat-nen-phan-thiet/du-an-queen-pearl-phan-thiet-co-la-co-hoi-dau-tu.html

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn