Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 24/05 02:12 PM - TP.HCM » Đã xem: 494. Mã Tin: 1360106
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1360106 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Mở bán đợt 3 KĐT sinh thái 5* Five Star Eco City Cần Giuộc, Long An

Cách nội thành Tp.HCM khoảng 30km về phía Tây, Long An đang trở thành khu vực thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản. Sau một thời gian im ắng, thời gian gần đây thị trường đất nền khu vực này đang sôi động trở lại khi hạ tầng khu vực ngày một phát triển.

Gần đây có khá nhiều người tìm về các huyện của Long An mua đất, nhất là các khu vực giáp ranh với Tp.HCM vì giá đất còn rẻ mà di chuyển vể Tp.HCM cũng không quá xa khi hạ tầng giao thông hoàn thiện.

Hiện nay, mỗi mét vuông đất ở các huyện giáp ranh Tp.Hồ Chí Minh phổ biến trong khoảng dưới 5 triệu đồng. Tính ra, với 200-400 triệu người dân có thể mua được đất cất nhà. Số tiền này chỉ bằng một phần nhỏ so với việc mua đất cất nhà ở Tp.Hồ Chí Minh.

Trên thực tế, hàng loạt tuyến đường quan trọng như cao tốc Tp.Hồ Chí Minh – Trung Lương, cao tốc Long An – Tân Sơn Nhất, tuyến đường vành đai 1,2,3, các dự án nâng cấp đường tỉnh lộ, và sắp tới là tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành đang được xây dựng đã rút ngắn thời gian từ địa phương này đến Tp.HCM và các tỉnh, thành lân cận khác như Tây Ninh, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đón đầu nhu cầu mua đất nền vùng ven, nhiều nhà đầu tư đã đổ về đây tìm kiếm cơ hội. Sự tham gia của nhiều nhà đầu tư với nhiều dự án quy mô khiến thị trường đất nền Long An khá xôm tụ.

Dự án khu đô thị sinh thái 5 sao Five Star Eco City  của Tập đoàn quốc tế 5 sao là một dự án tiêu biểu cho một đô thị sinh thái kiểu mẫu ở Việt Nam. Với quy hoạch đồng bộ , cảnh quan đẹp, khu đô thị sinh thái 5 sao hứa hẹn là nơi định cư và đầu tư tuyệt vời cho các hộ dân và nhà đầu tư

Hiện dự án khu đô thị sinh thái 5 sao Five Star Eco City mở bán ưu đãi đợt 3 với nhiều chiết khấu ưu đãi. Hãy nhanh nhanh tham quan dự án và sở hữu cho mình được một nền đất tuyệt vời cho một cuộc sống bình yên  - thiên nhiên ban tặng.

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn