Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 11/12 09:35 AM - Hà Nội » Đã xem: 14. Mã Tin: 1492664
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1492664 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

CHƯƠNG TRÌNH BỐC THĂM QUYỀN MUA SHOPHOUSE NGUYỆT QUẾ 24, 25

Người đăng: QC số 4

ĐẦU TƯ SHOPHOUSE (NHÀ PHỐ) ĐỢT CUỐI TẠI VINHOMES RIVERSIDE 
GIÁ CHỈ TỪ 12 TỶ


GIAO THÔNG THUẬN LỢI


Theo Quy hoạch giao thông vận tải Thủ đô đã được Thủ tướng phê duyệt, trong giai đoạn 2016 2030, Hà Nội sẽ xây dựng mới 4 cây cầu bắc qua sông Hồng và sông Đuống. Trước mắt, đến năm 2021, Hà Nội sẽ hoàn thành 4 dự án đầu tiên, giúp việc di chuyển từ Long Biên đến trung tâm chỉ mất vài phút:

- Cầu Trần Hưng Đạo nối quận Hoàn Kiếm Long Biên, hoàn thành năm 2019.

- Cầu Tứ Liên và đường dẫn đến cao tốc Hà Nội Thái Nguyên sẽ đi vào khai thác từ năm 2021.

- Cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 dự kiến khởi công trong năm 2017. Khi hoàn thiện, giao thông từ quận Hai Bà Trưng, Hoàng Mai tới Long Biên càng thêm tiện lợi.

- Cầu Giang Biên và đường dẫn 2 đầu được thực hiện trong 30 tháng.


CHƯƠNG TRÌNH BỐC THĂM QUYỀN MUA SHOPHOUSE NGUYỆT QUẾ 24, 25 


Sở hữu lợi thế về quỹ đất lớn lân cận trung tâm, quận Long Biên được xác định là phần mở rộng của đô thị lõi, trong kế hoạch chung phát triển Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn 2050. Dự án Vinhomes Riverside The Harmony có vị trí đắc địa ngay gần cầu Vĩnh Tuy, kết nối trực tiếp tới đường Vành Đai 2, thuận lợi cho cư dân di chuyển vào nội đô và các khu vực lân cận. Dự án sẵn có sức hút bởi môi trường sinh thái, hệ thống tiện ích đẳng cấp và cộng đồng dân trí cao như Vinhomes Riverside, sẽ càng trở nên hoàn hảo nhờ hạ tầng đồng bộ.


VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA


Shophouse Vinhomes Riverside The Harmony (Giai đoạn 2) bốc thăm quyền mua đợt cuối thuộc Tiểu khu Nguyệt quế 24, 25 Khu bên hồ Dự án Vinhomes Riverside The Harmony, tọa lạc tại vị trí đông dân cư đi lại trên trục đường chính ngay mặt tiền của dự án, trên lối vào cầu Vĩnh Tuy, trung tâm khu đô thị Sài Đồng và Việt Hưng, tiếp cận tới lượng dân cư rất lớn của Dự án và khu vực xung quanh. 



THIẾT KẾ THÔNG MINH, SANG TRỌNG


Căn hộ Shophouse Nguyệt quế 24, 25 là Biệt thự Song lập 3 mặt thoáng với diện tích đất trung bình 176m2 với tổng diện tích xây dựng gần 330m3 - mô hình sản phẩm mới với thiết kế thông minh tách biệt phần diện tích kinh doanh và diện tích để ở, theo đó tầng 1 dành cho các hoạt động buôn bán, thương mại, từ tầng 2 trở lên là không gian sống. Như vậy gia chủ vừa có thể Kinh doanh vừa có thể sinh sống một cách tiện nghi trong chính ngôi nhà của mình. 


CHƯƠNG TRÌNH BỐC THĂM QUYỀN MUA SHOPHOUSE NGUYỆT QUẾ 24, 25 


Mặc dù có sự kết hợp giữa mô hình kinh doanh với nhà ở tại Shophouse, nhưng chắc chắn rằng gia chủ vẫn cảmnhận được sự riêng tư và yên tĩnh khi sống tại đây. Thiết kế đặc biệt tại ngôi nhà luôn đảm bảo được sự sang trọng nhưng cũng hạn chế được tối đa tiếng ồn ào và sự làm phiền của tầng kinh doanh bên dưới để cuộc sống gia đình vẫn luôn được trọn vẹn và hạnh phúc khi sống tại Vinhomes Riverside - The Harmony. Giữa không gian kinh doanh, sinh hoạt là những khoảng không gian xanh được lồng ghép khéo léo giúp Shophouse Vinhomes The Harmony khắc phục được tối đa những điểm bất cập của những kiểu nhà phố truyền thống.


THỪA HƯỞNG HƠN 200 TIỆN ÍCH 5*


Chủ nhân của Nhà phố Vinhomes Riverside The Harmony thừa hưởng mọi tiện ích đẳng cấp 5* của toàn Dự án như: Trường liên cấp Vinschool, Trường Quốc tế BIS, Bể bơi ngoài trời, Bể bơi vô cực, TTTM Vincom Plaza, Vườn nướng BBQ, Công viên Khủng long, TT Hội nghị và Ẩm thực Quốc tế ALmaz, Vinhomes Health Club, Nhà Sinh hoạt cộng đồng, Sân Tennis, Sân bóng đá, Sân Golf, Sân trượt ván, Bến thuyền, Vườn dưỡng sinh, Vườn mê cung, CLB khu Hy Lạp, CLB khu Pháp, Salon chăm sóc xe hơi, Công viên thám hiểm, Công viên thú cưng, Sân chơi nước tương tác, Sân chơi liên hoàn cho trẻ em, Nhà gỗ trẻ em, Nhà hàng nổi, Nhà hàng ven hồ, Chòi BBQ, Quảng trường, Đường dạo ven sông, Đường thể thao ven hồ, Bãi cỏ đa năng, Chòi nghỉ ven hồ, ...



CƠ HỘI GIA TĂNG GIÁ TRỊ 


Nằm trong quần thể khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, khu nhà phố thương mại sẽ là địa điểm cung cấp đầy đủ tiện ích 5 sao cho một cộng đồng lớn văn minh, hiện đại bao gồm gần 1.800 hộ dân đẳng cấp của Vinhomes Riverside giai đoạn 1, gần 1.500 hộ dân giai đoạn 2 và giáo viên và học sinh của trường quốc tế BIS, Vinschool… Sở hữu nhà phố thương mại tại Vinhomes Riverside giai đoạn 2, khách hàng được quyền sở hữu vĩnh viễn sản phẩm bất động sản đáp ứng không chỉ nhu cầu sinh hoạt gia đình mà còn phục vụ các mục đích mà kinh doanh như buôn bán, mở văn phòng, cho thuê… Đây là mô hình nhà phố thương mại đặc biệt, hiếm có, nằm trong một quần thể khu đô thị đồng bộ, đầy đủ tiện ích, với quy mô lớn bậc nhất hiện nay. Mô hình shophouse sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những doanh nhân thành đạt, muốn dòng tiền của mình tiếp tục gia tăng theo cấp số nhân và ổn định trong tương lai. 


Nằm trong Dự án biệt thự đẳng cấp, khép kín thấp tầng duy nhất và cuối cùng của Vingroup tại Hà Nội, Nhà phố thương mại Vinhomes Riverside Tiểu khu Nguyệt quế thừa hưởng hơn 5000 cư dân đang sinh sống Giai đoạn 1 và hơn 5.000 cư dân tương lai giai đoạn 2 của Dự án Vinhomes Riverside thuộc giới thượng lưu với thói quen tiêu dùng đẳng cấp.


CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG


Lần 1: Đặt cọc, Ký thỏa thuận đặt cọc (TTĐC): 500 triệu đồng/căn

Lần 2: TT 15% giá trị Biệt thự gồm Lần 1 trong vòng 10 ngày kể từ ngày ký TTĐC.

Lần 3: TT 20% giá trị Biệt thự vào ngày 20/12/2017

Lần 4: TT 20% giá trị Biệt thự vào ngày 20/01/2018

Lần 5: TT 10% giá trị Biệt thự vào ngày 20/03/2018

Lần 6: TT 10% giá trị Biệt thự vào ngày 20/06/2018

Lần 7: TT 25% giá trị Biệt thự theo thông báo bàn giao nhà của Chủ đầu tư, dự kiến tháng 8-10/2018


Chính sách hỗ trợ lãi suất: Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% cho khoản vay đến 70% Giá trị Biệt thự, ân hạn nợ gốc và miễn phạt trả trước hạn đến ngày 25/01/2019.

CHƯƠNG TRÌNH BỐC THĂM QUYỀN MUA SHOPHOUSE NGUYỆT QUẾ 24, 25 



CHƯƠNG TRÌNH BỐC THĂM QUYỀN MUA SHOPHOUSE NGUYỆT QUẾ 24, 25


Lễ bốc thăm được tổ chức tại Dự án Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội vào ngày 16/12/2017, cụ thể như sau:

- Khách hàng đã đặt cọc thiện chí 200 triệu đồng được quyền tham gia lễ bốc thăm quyền mua Shophouse.

- Khách hàng bốc thăm thành công nếu không hoàn thiện thủ tục theo quy định sẽ không được hoàn trả lại số tiền đã đặt cọc.

- Khách hàng bốc thăm không thành công sẽ được hoàn lại tiền cọc trong vòng 30 ngày kể từ ngày 16/12/17, Nếu khách hàng chuyển sang mua căn hộ khác trong cùng dự án Vinhomes Riverside The Harmony sẽ được tặng 1 thẻ VinID trị giá 100 triệu đồng và được trừ vào giá căn hộ.


Chi tiết liên hệ 
Hotline: 09 2828 8282

Sàn Giao dịch BĐS Vinhomes, Tầng 1 TTTM Vincom Plaza, Khu đô thị Sinh thái Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội.

Website: www.vinhomes.center

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn