Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 29/03 02:25 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 817. Mã Tin: 1346184
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1346184 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Luyện nói tiếng anh giao tiếp tại Topica Native

 

 

Phương pháp học

TOPICA NATIVE là chương trình học Tiếng Anh online. Sau quá trình học, các học viên TOPICA NATIVE sẽ được đánh giá năng lực tiếng Anh và cấp chứng chỉ thông qua hệ thống CASEC quốc tế.
Mỗi ngày, từ 8 giờ đến 24 giờ TOPICA NATIVE liên tục mở các lớp học tiếng anh trực tuyến, qua đó, giáo viên sẽ giảng dạy trực tiếp cho học viên. Nhờ có công nghệ hiện đại, các lớp học trực tuyến được thiết kế trực quan, sinh động khiến cho việc giảng dạy gần gũi và đạt hiệu quả cao nhất. 
Phương pháp giảng dạy được áp dụng tại TOPICA NATIVE tuân theo quy trình P.I.E.L.P thay vì L.I.P.E như các phương pháp truyền thống. 
Phương pháp học truyền thông L.I.P.E, người học bắt đầu từ việc học lý thuyết (Lecture), sau đó là trao đổi thảo luận với các bạn cùng lớp (Interactive), rồi mới đến việc luyện tập cùng giáo viên (Practice) và cuối cùng là kiểm tra (Exam). 
                                     L                  I                 P             E 
Lecture  InterAction  Practice  Exam 
Với phương pháp học tân tiến P.I.E.L.P của TOPICA NATIVE, học viên ngay từ đầu sẽ được luyện tập cùng với các giáo viên bản ngữ (Practice), sau đó là trao đổi, thảo luận cùng các bạn học viên khác và Giáo viên hướng dẫn (Interactive), tiếp theo là làm các bài kiểm tra đều đặn (Exam), rồi mới đến việc giáo viên tổng kết lại thành kiến thức theo lý thuyết (Lecture), cuối cùng các học viên lại được quay trở lại với việc luyện tập cùng giáo viên bản ngữ (Practice). 
                               P                 I               E            L              P 
Practice  InterAction  Exam  Lecture  Practice 
Với quy trình P.I.E.L.P, người học sẽ có điều kiện được thực hành nhiều hơn và hướng tới mục tiêu cuối cùng là khả năng vận dụng kiến thức trong thực tế thay vì kết quả trong bài kiểm tra, từ đó mang lại hiệu quả vượt trội cho những học viên tham gia chương trình TOPICA NATIVE. 
Áp dụng nền tảng công nghệ hiện đại nhất hiện nay theo lý thuyết giảng dạy ADAPTIVE LEARNING (tạm dịch là học tập thích ứng); tập trung vào phát triển kỹ năng giao tiếp thông qua việc giúp học viên luyện nói hàng ngày với Giáo viên bản ngữ Âu - Mỹ - Úc, qua các chủ đề gần gũi với cuộc sống và công việc.

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn