Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 23/03 05:21 PM - Hà Nội » Đã xem: 649. Mã Tin: 1344682
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1344682 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Đào tạo nấu ăn chuyên nghiệp nhất

Người đăng: Bùi Ly Ly

  Trường Cao Đẳng Nghề Văn Lang Hà Nội trực thuộc Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội thông báo tuyển sinh hệ trung cấp nghề chính quy, cao đẳng nghề chính quy , sơ cấp nghề ngành chế biến món ăn năm 2016

   Đến với trường Cao đẳng nghề Văn Lang Hà Nội, bạn sẽ học được tỉ mỉ , chi tiết các công đoạn từ khâu chuẩn bị đến khâu chế biến, bài trí món ăn Á,  Âu… Sao cho món ăn vừa đảm bảo chất lượng ,an toàn thực phẩm, tính thẩm mỹ và phù hợp tập quán của các nước.

    Với chương trình đào tạo chiếm 70% thực hành , học viên không chỉ nắm vững lý thuyết mà  thường xuyên được học hỏi nâng cao tay nghề của các đầu bếp nổi tiếng tại các nhà hàng, khách sạn 5 sao trên địa bàn Hà Nội. Đội ngũ giảng viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm luôn tìm đến sự sáng tạo , đổi mới để tạo sự đa dạng,phong phú cho các món ăn sẽ mang đến cho học viên những bài học thú vị, thổi bùng đam mê ẩm thực trong mỗi người.

                                         CHƯƠNG TRÌNH HỌC

     Sau khi ra trường, bạn sẽ được nhà trường giới thiệu việc làm miễn phí và có thể đảm nhận các vị trí như: nhân viên chế biến, nhân viên sơ chế, điều hành và có cơ hội trở thành đầu bếp trưởng tại các nhà hàng, khách sạn lớn.

✔ Chi tiết chương trình xem tại: http://vne.edu.vn/hoc-nau-an.html?ref=2

✔ Hoặc Liên hệ 0911 462 369 - Ms Ly Ly để được tư vấn và đăng ký

✔Địa chỉ: Trường CĐ Nghề Văn Lang Hà Nội

Số 457 Hoàng Quốc Việt ( đối diện ĐH Điện Lực )

Phòng tuyển sinh: phòng 202 gặp cô Ly – 0911 462 369

Bottom of Form



 

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn