Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 03/12 03:18 PM - Hà Nội » Đã xem: 420. Mã Tin: 1387807
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1387807 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Khai giảng lớp học bóng rổ uy tín tại Ba Đình Hà Nội

Người đăng: hảo

 Khai giảng khóa học BÓNG RỔ tại LONG BIÊN - trọn gói chỉ với 1,4tr/3 tháng,tặng ngay 1 bộ đồng phục.
➡Cam kết học phí trọn gói không có thêm bất kì phụ phí nào trong quá trình học.
====================
#LỢI ÍCH KHI HỌC BÓNG RỔ
1. Sức khỏe.
Một điều mà ai cũng nhận thấy đó là học BÓNG RỔ mang lại sự dẻo dai, hoạt bát và nhanh nhẹn. Khi chơi bóng rổ thường xuyên, các con sẽ vận động nhiều hơn vì vậy sức đề kháng các bé tăng lên, kích thích ăn uống sinh hoạt một cách khoa học. Tất cả những điều đó mang tới một sức khỏe tốt cho trẻ.

2. Tăng chiều cao hiệu quả.
Khi học BÓNG RỔ các con thường xuyên phải bật nhảy và vươn người với những động tác ném bóng. Khi đó cơ thể không còn bị sức hút của trái đất giữ lại nữa, các đĩa đệm và các khớp xương cũng giãn nở tối đa. Hơn thế nữa khi chúng ta vận động nhiều thì hormone tăng trưởng sẽ sản sinh ra nhiều hơn. Tất cả các yếu tố trên giúp người học bóng rổ tăng chiều cao nhanh chóng và an toàn nhất.
3. Cải thiện tâm lý
HỌC BÓNG RỔ là môn thể thao phổ cập rộng rãi toàn thế giới, môn thể thao này yêu cầu tính đồng đội, sự say mê và lối chơi đẹp.Qua đó nuôi dưỡng các ý tưởng và sự phát triển bản thân, khích lệ các bé vươn tới cuộc sống thể thao lành mạnh và hình thành những phẩm chất tốt.
4. Kỹ năng mềm
Vì HỌC BÓNG RỔ là môn thể thao yêu cầu tính đồng đội cực kỳ cao kể cả khi thi đấu và luyện tập.Nên trong quá trình thi đấu hay luyện tập thì các con vẫn phải phối hợp với đồng đội của mình, từ đó giúp các bé rèn luyện được kỹ năng làm việc nhóm, khả năng quan sát, giao tiếp và tính quyết đoán...
====================
🎯 🎯 Hãy comment số điện thoại của bạn để chúng tôi tư vấn trực tiếp, hoặc bạn có thể liên hệ:
#Hotline: 0943 966 188 - (04) 8587 6686
http://thethaotuoitre.com/

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn