Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 06/07 03:25 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 488. Mã Tin: 1372402
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1372402 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Học ngành sư phạm mầm non với bằng tốt nghiệp cấp 3

Người đăng: phan trung

Tại thời điểm hiện nay số đông những trường từ công lập đến các trường dân lập. các ngành trong khối sư phạm hay ngoài sư phạm đều tuyển sinh trung cấp sư phạm mầm non. Hình thức đào tạo này thì các trường tuyển sinh chủ yếu bằng hình thức xét tuyển trung cấp mầm non từ học bạ Trung học phổ thông.
Hiện này những trường đều tuyển sinh hệ trung cấp mầm non đều dựa vào hình thức xét tuyển từ học bạ THPT hay BTVH. Cung như cấc năm khác năm nay hình thức tuyển sinh không với điểm gì thay đổi mới so với các năm khác. Bởi vấn đề đào tạo sư phạm mầm non thật sư không khó. Nhưng vấn đề ở đây là đào tạo nên một giá viên mầm non có chất lượng tốt để có thể phục vụ sự nghiệp giáo dục cho đất nước mới là khó. Hiện tại có hồ hết hạ tầng trường học nhận đào tạo ngành nghề trung cấp mầm non. Trong đó nổi bật lên là Trường trung cấp Tổng Hợp Hà Nội có bề dày và nhiều năm thành lập và đào tạo ngành nghề mầm non. Cũng như hàng ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về ngành . đảm bào sinh viên sau lúc ra trường sẽ sở hữu đủ kiến thức, kỹ năng cũng như chuyên môn nghiệp vụ để có thể đáp ứng nhu cầu khắt khe mà nhà tuyển dụng đưa ra.

Xét tuyển trung cấp mầm non Hà Nội hệ chính quy 
Trường trung cấp Tổng Hợp Hà Nội thông báo xét tuyển trung cấp mầm non hệ chính quy tại Hà Nội. Theo tiêu chí tuyển sinh của bộ giáo dục và đào tạo như sau.
lĩnh vực tuyển sinh: Sư phạm mầm non.
Đối tượng tuyển sinh: học sinh đã tốt nghiệp Trung học phổ thông trên toàn quốc.
Hình thức tuyển sinh: không thi tuyển mà xét tuyển theo xét tuyển học bạ Trung học phổ thông.
Học phí và lệ phí:Học phí 500000đ/1 tháng nhà trường thu 5 tháng 1.Lệ phí: 100000đ thủ tục xét tuyển và 50000 thẻ sinh viên.Thời gian học : bạn mang thể chọn lựa những lớp học hành chính hoặc ngoài giờ hành chính.
giấy tờ xét tuyển trung cấp mầm non:
– Bằng tốt nghiệp THPT photo công chứng.
– Học bạ THPT photo công chứng.
– Bản sao giấy khai sinh.
– 4 ảnh kích thước 3×4 mới nhất trong vòng 6 tháng.
Ngoài ra nhà trường còn có các hệ đào tạo khác cho người đã có tấm văn bằng 1 trung cấp cao đẳng, đại học hay bằng nghề . cũng có thể học văn bằng 2 mầm non để có thể thực hiện ước mơ trở thành cô giáo mầm non trong tường lai.
Liên hệ giải đáp trực tiếp: Số một Hoàng Văn Thụ – Nguyễn Trãi – Hà Đông – Hà Nội hoặc qua mail : giaoducbacha@gmail.com hay qua số điện thoại: 043.9997218 / 0979.815.383

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn