Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 16/06 04:52 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 453. Mã Tin: 1366916
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1366916 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Cao đẳng nghề Dược ra trường chỉ thất nghiệp

Người đăng: Dương Văn Nam




Cao đẳng Y Hà Nội xét tuyển đỗ tốt nghiệp THPT

Gần đến mùa thi tuyển sinh Trung Cấp Y năm 2016, Vấn nạn Học cao đẳng nghề ra trường khó xin việc
 

Chọn lựa  Cao đẳng Y Dược nào để học ngành nghề y dược dường như là bài toán khó đối với các thí sinh còn đang ngồi trong nghế nhà trường, địa chỉ học Cao đẳng Y Dược tốt tại hà nội là 290 tây sơn
Việc quá nhiều nơi đào tạo ngành y dược dẫn đến việc bạn băn khoăn không biết chọn học Cao đẳng Y Khoa nào để ra trường có khả năng tìm được công việc làm ngay và chỉ bảo tốt là làm ngay được việc, chứ không phải là có xin được việc làm nhưng không làm được việc.

Cao đẳng điều Dưỡng Hà Nội xét tuyển đỗ tốt nghiệp THPT

Tâm lý chung của sinh viên tốt nghiệp cấp 3 THPT là thích học Đại học bất kể trường ĐH nào, chất lượng ra sao mà không cần biết ra trường có có làm được việc hay không ko cần quan trọng. Vấn đề một số Nghề Dược Cao đẳng ra trương khó xin được việc là do Trường đào tạo quá nặng về lý thuyết mà quá ít thực hành kỹ năng nghề dược, dẫn tới việc ra trường rơi vào tình trạng thất nghiệp “trá hình” – xin được việc nhưng không làm được việc. Sinh viên Cao đẳng nghề Dược hầu hết kém về kỹ năng dược, muốn thay đổi điều này thì các trường đào tạo ra Nghề Dược  cần phải kết hợp chặt chẽ với các Công ty dược, Nhà thuốc Bệnh viện để cùng phối hợp đào tạo, tăng cường kỹ năng thực hành nghề dược thực tế thì mới đảm bảo kỹ năng cần thiết Cao đẳng nghề sau khi tốt nghiệp.

 

 
Đào tạo sinh viên mong muốn học Cao đẳng Y Dược? theo hướng hàn lâm hay ứng dụng?

Trong hệ thống giáo dục y tế hiện nay tồn tại hai hướng đào tạo Trung cấp Dược chuyên nghiệp thuộc Bộ GD&ĐT quản lý thì theo hướng hàn lâm và Cao đẳng nghề dược do Bộ LĐTB&XH quản lý thì đào tạo Nghề Dược theo hướng học chay, tức là thiên về kỹ năng thực hành nghề dược. Các em học Trung Cấp y điều Dưỡng ra trường làm việc tại các công ty sản xuất thuốc, kinh doanh thuốc, kiểm nghiệm thuốc, bảo quản thuốc còn sinh viên Cao đẳng Dược Hà Nội học theo hướng hàn lâm theo chương trình của Bộ GD&ĐT thì đứng quầy tư vấn bán và sử dụng thuốc.

Lý do sĩ tử đổ xô học Trung cấp y Dược Hà Nội?

Khi mà phần lớn thời gian học thí sinh mong muốn học Trung cấp Dược? tại 290 tây sơn thì thời lượng dành cho thực hành, thực tập, thực tế công việc nghề y dược tại các doanh nghiệp sản xuất thuốc, kinh doanh thuốc tăng cường thì tự khắc sinh viên sẽ trau dồi được kỹ năng làm việc thực tế. 

Cao đẳng Y Tế Hà Nội xét tuyển tốt nghiệp THPT

Theo Hiệu Trưởng Trường trung cấp y khoa pasteur  cho biết: ko cọ sát làm việc thực hành tại công ty thuốc mà chỉ học lý thuyết thì sẽ không có được kình nghiệm nghề dược, kinh nghiệm làm việc và tất nhiên là sẽ chẳng có doanh nghiệp dược nào lại muốn tuyển dụng những người yếu kém kỹ năng làm việc dẫn tới tình trạng thất nghiệp tràn lan.

Thí sinh nào có nhu cầu học Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội ra trường làm việc luôn thì đăng ký về địa chỉ sau đây:
Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội

Địa chỉ: Cao đẳng Y Dược Khoa Y Dược trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội

Phòng 103 nhà B, số 290 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội (Đối diện Đại học Thủy Lợi)

Điện thoại tư vấn: 04.627.55166 – 0988.0988.35

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn