Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 21/01 07:27 PM - Hà Nội » Đã xem: 3283. Mã Tin: 1417953
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1417953 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Phẫu thuật hàm hô hiệu quả tốt, đúng quy cách

Người đăng:
E-mail:

Rất nhiều người chọn sai phương pháp điều trị hàm hô, nhiều người vẫn nghĩ rằng hàm hô thì niềng răng sẽ hết nhưng thực tế niềng răng không giải quyết. Với công nghệ phẫu thuật hàm hô hiện đại, nó sẽ giải quyết được các nhược điểm mà niềng răng không mang lại hiệu quả.

1. PHẪU THUẬT HÀM HÔ LÀ GÌ?

 

Phẫu thuật hàm hô áp dụng khi sai khác ở miệng bắt nguồn từ xương hàm

Phẫu thuật hàm hô áp dụng khi sai khác ở miệng bắt nguồn từ xương hàm

Hàm hô là một yếu tố di truyền bẩm sinh hoặc do thói quen xấu từ nhỏ gây ra làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng nhai của hàm và mất đi tính thẩm mỹ. Có rất nhiều nguyên nhân gây nên hô, chủ yếu ở 3 nhóm thường gặp như: hô do răng, hô do hàm và hô vừa do hàm vừa do răng. Ở mỗi nhóm đều phải có một phương pháp điều trị riêng thì mới đem lại hiệu quả.

Phẫu thuật hàm hô chính là cách tác động đến căn nguyên gây hô từ bên trong cấu trúc hàm mặt để chữa hô một cách nhanh chóng. Nếu bạn bị hô nguyên nhân do xương hàm thì phẫu thuật hàm hô chính là cách chữa trị phù hợp nhất.

Phẫu thuật hàm hô là phương pháp hiệu quả nhất thay thế các kỹ thuật chỉnh nha cũ. Đây là một bước tiến mới trong công nghệ khoa học thẩm mỹ trên toàn thế giới và đang rất thịnh hành tại. Tùy theo nguyên nhân hô mà các bác sĩ tại Paris sẽ có những cách điều trị thích hợp. Nếu bị hô do răng thì nên áp dụng phương pháp niềng răng, còn nếu trường hợp hô do hàm hay vừa do răng vừa do hàm thì chỉ nhanh chóng phẫu thuật hàm hô mới có thể giải quyết được lâu dài vấn đề.

Với công nghệ nha khoa thẩm mỹ top đầu Việt Nam, Paris đã mang lại nụ cười tự tin cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước bị hô hàm và cười hở lợi.

2. QUY TRÌNH PHẪU THUẬT HÀM HÔ

 

Quy trình phẫu thuật hàm hô

Quy trình phẫu thuật hàm hô

Bước 1: Thăm khám và tư vấn cho khách hàng

Nha sĩ sẽ thực hiện kiểm tra các khớp cắn, kiểm tra hàm mặt cơ bản để xem xét, đánh giá mức độ hô. Từ đó xác định nguyên nhân và đề ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Bước 2: Xét nghiệm

Nha sĩ làm một số xét nghiệm cơ bản để kiểm tra điều kiện sức khỏe nhằm đảm bảo cho quá trình phẫu thuật diễn ra một cách an toàn nhất cho khách hàng. Xác định lại chính xác mức độ hô hàm bằng phim hàm Panorex và Cephalometric. Lưu ý, nếu như bạn có bất kì bệnh lý hay đang trong quá trình điều trị bệnh khác phải nói với bác sĩ để được tư vấn lựa chọn giải pháp tối ưu nhất.

Bước 3: Gây mê

Thực hiện gây mê nhẹ trong quá trình thực hiện. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Paris luôn được đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Bước 4: Thực hiện phẫu thuật hàm hô.

Nha sĩ sẽ dựa trên nguyên nhân của hàm hô mà tiến hành 1 trong các phương pháp phẫu thuật hàm hô sau đây:

– Hô hàm ở trên: đa phần sẽ cắt tiền đình hàm, nhổ 2 răng số 4 để tạo khoang trống. Qua khoang trống này bác sĩ tiến hành thực hiện đường cắt phẫu thuật đi qua 2 khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm và đẩy lùi hàm trên về phía sau rồi cố định bằng nẹp vis.

– Hô hàm kèm hở lợi nhiều: Cắt Lefort I để đẩy hàm lùi về phía sau rồi lún lên trên để điều trị hô và hở lợi.

– Hô 2 hàm: phẫu thuật cắt tiền đình hàm trên, dưới, nhổ 2 răng số 4 đẩy lùi về sau.

Bước 5: Bệnh nhân sẽ nghỉ ngơi 1 đêm trong bệnh viện

Bước 6: Tái khám, cắt chỉ đúng lịch

3. ƯU ĐIỂM PHẪU THUẬT HÀM HÔ

Một số ưu điểm phẫu thuật hàm hô tại Nha khoa Paris

– Đội ngũ nha sĩ kinh nghiệm cao, được tu nghiệp nhiều năm giúp xác định được chính xác nguyên nhân gây hô, đề ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

– Phân biệt được kỹ thuật thực hiện và đo được mức độ đẩy vô của hàm.

– Sử dụng lưỡi cưa chuyên biệt từ Hàn Quốc chỉ sử dụng nhanh chóng giúp đảm bảo an toàn, ít đau, chỉ hơi ê buốt trong khoảng 2-3 ngày đầu.

– Điều trị lâu dài hô hàm chỉ sau một lần phẫu thuật nhanh chóng

– Giải quyết song song được tình trạng cười hở lợi

– An toàn , phương pháp được áp dụng trên toàn thế giới

– Hồi phục rất nhanh chỉ sau 10-14 ngày

– Chỉ cần ăn cháo trong 1-3 ngày đầu, sau đó có thể ăn cơm mềm như bình thường

Xem thêm: Giá phẫu thuật hàm hô

 

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn