Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 21/01 11:47 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 112. Mã Tin: 1369823
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1369823 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Nội thất bàn ghế văn phòng cao cấp uy tín chất lượng

Người đăng: Mr Trung

 

Nhu cầu thị trường ngày càng cao, kéo theo đó là sự khó tính của người tiêu dùng trong việc đánh giá một nhãn hiệu, đánh giá sản phẩm chất lượng, giá cả, cũng như hình thức vận chuyển và nhiều yếu tố khác để quyết định việc mua hàng.

Nắm bắt được mức độ khắt khe của thị trường, Công ty Nội Thất Vĩnh Xuân đại lý chuyên cung cấp thiết bị Nội thất văn phòng, Tủ sắt, Bàn ghế, Kệ các loại,…Là đại lý chính thức của Tập Đoàn Hòa Phát. Nội thất Hòa Phát luôn cung ứng cho mọi người dùng sự đảm bảo về chất lượng, mẫu mã đẹp, độc đáo, sang trọng đến từng chi tiết trên từng bộ bàn ghế, từng góc tủ, chân kệ,…Mọi thứ được kết hợp hài hòa, tạp sự gắn kết đến tuyệt hảo. Từng sản phẩm được thiết kế sao cho hoàn thiện nhất, phủ hợp với mọi không gian, đa dạng trong từng bộ thiết kế, màu sắc, họa tiết hoa văn trên từng sản phẩm cũng được trao truốt tỉ mỉ, từng đường nét tinh xảo,..các sản phẩm như:

  • Tủ sắt , tủ locker khóa có nhiều ngăn,.. dùngtrong văn phòng làm việc, tủ đựng đồ siêu thi, tủ đựng đồ công nhân.
  • Kệ  sách, két sắt,…
  • Bàn ghế văn phòng Bình Dương – Đồng Nai, bàn vi tính….
  • Tủ sắt văn phòng Hòa Phát
  • Các loại bàn ghế ăn, các mặt hàng gia dụng làm từ ống thép.
  • Các sản phẩm nội thất gia đình làm từ gỗ tự nhiên
  • Các sản phẩm nội thất phục vụ giáo dục: bàn ghế trường học từ bậc mẫu giáo đến đại học, tủ thư viện, phòng thí nghiệm....

 

Nội thất Vinh Xuân là một trong những đại lý chuyên phân phối dòng sản phẩm trang thiết bị  Nội Thất Văn Phòng của Nội Thất Hòa Phát.  Một cái tên đã quá quen thuộc trong ngành nội thất. Nội thất Vĩnh Xuân nhận phân phối miễn phí tại các tỉnh như Bình Dương, Đồng Nai, và thành phố Hồ Chí Minh.

Và rất nhiều sản phẩm nội thất khác đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Nhằm tối đa hóa nhu cầu, chúng tôi nhận thiết kế theo ý kiến khách hàng, theo mẫu sản phẩm mới với mức giá ưu đãi tốt nhất.

 

Mọi thong tin chi tiết vui lòng liên hệ :

Mr Hải : 094 7399 768



ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn