Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 29/03 02:19 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 822. Mã Tin: 1346168
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1346168 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Những ưu điểm tạo nên sức hút của Android TV Box

Dự báo năm 2016, 30 triệu thuê bao Internet đang dùng truyền hình thông thường sẽ chuyển sang OTT, khi đó thị trường Android TV Box được dự báo sẽ bùng nổ .

Từ đầu năm 2013, thị trường xuất hiện khá nhiều dòng sản phẩm SmartTV Box. Các sản phẩm này chạy hệ điều hành Android được dùng để kết nối với TV qua đường truyền Internet (cáp quang hoặc ADSL) cho phép người dùng trải nghiệm nhiều dịch vụ giải trí đa phương tiện. Android TV Box có giá dao động từ 1,3 triệu đồng đến trên 3 triệu đồng, có chức năng biến tivi thường thành SmartTV. Cùng điểm mặt những thế mạnh của Android TV Box đang khiến giới mê công nghệ ưa thích.

Nhung uu diem tao nen suc hut cua Android TV Box hinh anh 1
 

Lợi thế số 1 là giá của Android TV Box rẻ hơn 10 lần so với Smart TV. Một chiếc Smart TV có giá thành không dưới chục triệu đồng, trong khi một chiếc Android TV Box chỉ có giá dao động từ 1,3 triệu đồng đến trên 3 triệu đồng. Hiện nay, giá rẻ nhất là sản phẩm Mygica ATV1200 với giá 1,39 triệu đồng, dòng sản phẩm ZTV của VTC dao động từ 1,59 triệu đồng đến 2,99 triệu đồng. Bên cạnh đó, trên thị trường còn có sản phẩm Android TV Box của VNPT (Smart Box) và Viettel Xmio cung cấp.

Được thiết kế nhỏ gọn nhưng Android TV Box có cấu hình khá lớn đủ để người dùng lướt web, chơi game, đọc báo, chơi mạng xã hội mà không cần PC. Một tính năng khác không thể bỏ qua là Android TV Box cho phép người dùng xem phim chuẩn HD với kho phim khủng gồm các bộ phim bom tấn, kể cả phim 3D có bản quyền được nhà cung cấp nội dung cập nhật liên tục. 

Người dùng có thể trình chiếu mọi định dạng video, ứng dụng chuyên dùng phát lại chương trình phim HD hay clip có độ nét cao trên ứng dụng Android. Android TV Box còn tiết kiệm được chi phí đáng kể khi có thể xem hàng chục kênh truyền hình miễn phí hoặc trả phí chỉ khoảng 50.000 đồng/tháng. Android TV Box còn cho phép kết nối với kho ứng dụng, trò chơi đồ sộ của GooglePlay, hát karaoke, nghe nhạc số qua âm li từ kho nhạc có hơn 10.000 bản nhạc có bản quyền. 

Nhờ đó, tivi không còn là một thiết bị phát những đoạn phim hay những chương trình truyền hình thông thường nữa mà đã trở thành một cỗ máy giải trí đa phương tiện chơi game, nghe nhạc trực tuyến, chia sẻ hình ảnh.

Theo ông Tony (CEO và Founder hệ thống ThegioiAndroidTV) chia sẻ: "Android TV Box ra đời khiến thị trường chứng kiến một sự thay đổi lớn trong công nghệ truyền hình, đó là cuộc đua của các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và truyền hình trong việc tung ra dịch vụ truyền hình phương thức mới - truyền hình IPTV giao thức OTT (Over The Top) và lợi thế sẽ thuộc về các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông".

Cũng theo ông Tony, ZTV đang chiếm 60% thị phần Android TV Box và đặt kế hoạch sẽ chiếm 80% thị phần vào năm 2016. Không chỉ cung cấp dịch vụ ZTV ở trong nước, hiện ZTV đã hợp tác phát triển được hơn 5.000 thuê bao ở Nga và dự định mở rộng phát triển ở một số nước Đông Âu. VNPT đang chiếm vị trí thứ 2 và theo sau là Viettel Xmio.

Một số ý kiến khác cũng cho rằng, truyền hình OTT là một tất yếu mà các doanh nghiệp đang nhắm vào, vấn đề là ai đi trước và đi bằng cách nào để thành công. Hiện nay, VTV cũng đang chuyển dịch vụ truyền hình trả tiền sang cáp số và OTT, VTC làm thiết bị lai ghép giữa vệ tinh và OTT, Viettel tuy chưa công bố chính thức nhưng cũng có xu hướng chuyển dịch sang cung cấp các ứng dụng OTT.

Hiện nay android tv box giá rẻ trên thị trường có rất nhiều loại nhưng tầm giá dưới 2tr mà ram 2g chạy mượt thì có Android box M8S
tầm giá trên 2tr chip lõi tám 8 ram 2g android 5.1 nên mua HIMEDIA H8 hoặc ZIDOO X6 PRO
THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN:

Chi Nhánh 1: 137A Phan Đăng Lưu P.2 – Q. Phú Nhuận
Chi Nhánh 2: 1389/2 Phan Văn Trị P.10 – Q. Gò Vấp
Chi Nhánh 3: 343/14 Sư Vạn Hạnh P.12 – Q. 10

Hotline: 0964.10.7777 – 0935358816
Hỗ trợ kỹ thuật qua zalo, viber: 0935408800
 

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn