Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 30/06 03:05 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 1112. Mã Tin: 1370851
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1370851 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Taxi group chia sẻ những điều cần biết về nghề lái xe

Người đăng:
E-mail:

Việc lái xe trên đường là hết sức quan trọng, chỉ cần một chút không chú ý của lái xe có thể dẫn đến tai nạn giao thông rất nghiêm trọng. Như vậy đòi hỏi người lái xe phải tuân thủ luật giao thông khi lái xe một cách nghiêm ngặt. Bạn vô tình quên di điều đó có thể là nguyên nhân gây ran guy hiểm cho chính bạn. Hôm nay taxi group xin chia sẻ đến các bạn lái xe những điều tuyệt đối không nên làm khi đang lái xe.
Hạn chế tối đa việc nói chuyện, tranh luận khi đang ngồi trên xe.
Khi đang lái xe bạn phải tập chung cao độ rất nhiều , nói chuyện với nhau, chắc hẳn ai cũng đã từng ít nhất một lần gật gật cái đầu cho có mà không hiểu hoặc không nghe rõ người bên cạnh nói gì lại hỏi lại. Trừ những trường hợp cần thiết, quan trọng, thì ở đây, phép lịch sự lại bị đặt không đúng nơi và không đúng lúc. Ta sẽ bị cuộc nói chuyện làm mất tập trung không để ý đến việc điều khiển xe, dễ dẫn tới đạp nhầm chân ga thay vì đạp phanh, hoặc không chú ý khi có xe sang đường như vậy cũng sẽ rất nguy hiểm
Sử dụng không phù hợp như kính mắt có gọng quá to, khẩu trang quá lớn phần nào sẽ làm giảm tầm quan sát khi điều khiển xe 2 bánh. Chúng ta nên tùy thuốc  vào diện tích kính lái mà ta trang bị phụ kiện sao cho phù hợp. Những túi thơm, lọ hoa hay camera hành trình… Nếu trang bị không đúng cách sẽ làm chắn mất tầm nhìn như vậy sẽ không quan sát được hết đường dễ gây nguy hiểm khi đang lái xe.

Chú ý  không để âm thanh quá lớn. Khi nhạc quá to bạn sẽ rất khó mà nghe được sự cảnh báo nguy hiểm của người chung quanh khi đến điểm giao cắt (kể cả với đường sắt) hay trong tình huống xe phía sau mất phanh, mất lái. Những tiếng kêu lạ từ động cơ, tiếng ống hơi, tiếng lốp bị xì… cũng dễ dàng bị bỏ qua. Hậu quả như vậy sẽ rất khó nói trước.

Đặc biệt  hạn chế nổi nóng khi đang lái xe. Khi tham gia giao thông các bạn nên để một tâm trạng thoải mái, không nên căng thẳng hay nóng giận. Vì khi đang lái xe bạn nóng giận điều đó sẽ rất nguy hiểm làm cho thần kinh của chúng ta luôn mệt mỏi không chú ý hoặc xử lý nhanh các tình huống được

Với nhân viên của taxi group chúng tôi tuyệt đối chấp hành những quy định trên để đảm bảo sự an toàn, thoải mái cho quý khách khi đi xe.
Liên hệ :
Công ty cổ phần quản lý đầu tư và phát triển.
Điện thoại: 0948 92 57 57 - 0943 62 57 57

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn