Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 14/09 04:43 PM - Bình Dương » Đã xem: 700. Mã Tin: 1383815
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1383815 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Khí nito và ứng dụng trong công nghiệp

 -  Khí Nito Trong ngành sản suất trang sức, vàng bạc. Khi sử dụng khí Nito trong lò nung, điền đầy khí Nito đẩy khí Oxy hết sẽ không làm giảm chất lượng vàng khi có Khí oxy, không làm thay đổi màu sắc vàng.

*khí Nito Trong các công đoạn sản xuất mà sản phẩm cần xử lý nhiệt, thì khí Nito là phương pháp tối ưu nhất khi chống lại Oxy hóa từ môi trường cho sản phẩm cần xử lý. 

* khí Nito N2 được sử dụng bảo quản nguyên vật liệu rất tốt, giúp vât liệu bền máu, tăng tuổi thọ.

*khí Nito là giải pháp phòng cháy tuyệt vời và là công cụ chữa cháy, làm giảm nồng độ oxy một cách hiệu quả nhất

* Nhiều loại bình khô rất thích hợp cho sự kết hợp giữa lớp lửa A, B và C. Chúng được bao phủ bởi bọt, bột, với khí  N2 nén.

* Các thiết bị bảo dưỡng cho các vật liệu như kim loại, sợi carbon, Kevlar, và các loại sợi có độ bền cao là một ứng dụng lý tưởng cho máy phát điện nitơ tại chỗ

* Để giúp việc tôi thép được độ sáng như yêu cầu, khí N2 được sử dụng trong các lò. Nhiệt độ lò càng cao, độ tinh khiêt khí N2 càng phải cao.

Các bề mặt có các chất dính (băng keo) sẽ được rửa bằng N2, N2 có tác dụng tẩy các chất kết dính đồng thời tẩy sạch các chất hóa học độc hại còn sót lại.

Khí nito trong công nghiệp là loại khí thay thế không khí trong các thiết bị chạy bằng khí nén, thời gian sử dụng của các thiết bị này phụ thuộc rất nhiều vào độ khô của khí nén. Do N2 có độ khô rất lớn (>60C) so với khí nén. Vì vậy thiết bị sử dụng khí N2 có tuổi thọ rất cao.

Giá khí Nito liên hệ: Mr Trường, sdt: 0934152285



Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn