Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 14/05 10:46 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 657. Mã Tin: 1357412
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1357412 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Nơi bán bình khí heli ở Miền Nam

Người đăng: Dương Trường

Chuyên cung cấp Khí Heli, bình khí Heli, khí Heli trong công nghiệp, khí Heli dùng trong y tế, khí Heli dùng trong cuộc sống hàng ngày. Công ty Khí Công Nghiệp Nhật Vương chuyên cung cấp và phân phối khí Heli, khí Helium có độ tinh khiết khác nhau , tùy vào mục đích sử dụng của khách hàng. Giao hàng tận nơi, nhanh chóng trên toàn quốc.     

Đặc tính của khí Heli (Helium):

Heli là một chất khí trơ bởi vì nó không tương tác với các yếu tố hóa học,  không màu, không mùi, không vị, không độc hại. Là một chất khí có độ sôi và nhiệt độ nóng chảy thấp nhất trong các loại khí, nó chỉ tồn tại như một loại khí ngoài trừ điều kiện khắc nghiệt

Heli là nguyên tố nhẹ thứ 2 và cũng đứng vị trí thứ 2 là nguyên tố phổ biến trong vũ trụ, có mặt tại khoảng 24% tổng khối lượng các nguyên tố có mặt trong vũ trụ này.

Độ tinh khiết của khí Heli (Helium)

 - Độ tinh khiết 99.995 (tương đương với độ tinh khiết 4.5) được dùng để tạo lá chắn khí trong hồ quang điện, bơm bóng bay .............

 - Độ tinh khiết 99.999 (tương đương với độ tinh khiết 5.0) và độ tinh khiết 99.9995 (tương đương độ tinh khiết 5.5) được dùng trong y tế, trong các phòng thí nghiệm, phân tích.......

Ứng dụng trong nghành công nghiệp: Vì nó là một chất khí có thể làm nhanh chóng sơ tán nhiệt , được xem như là bầu không khí bảo vệ sợi quang và bán đẫn sản xuất.

 - Nó cũng là một chất khí khuếch tán nhanh nên người ta thường dùng để điền vào túi khí ngay sau khi tác động.

 - Trong quá trình hàn hồ quang khí Heli được dùng để tạo ra như một lá chắn khí, làm mát các nam châm điện được làm từ dây siêu dẫn.

 - Công nghệ quyét MRI sử dụng khí Heli ở dạng lỏng của nó với điểm sôi thấp (-269oC) khí Heli có tác dụng làm nguội xuống nam châm MRI.

 - Heli cũng  sử dụng rộng rãi để phát hiện các rò rĩ trong hệ thống điều hòa xe hơi, một số con tàu......

 - Laser helium - neon được  sử dụng để đọc mã vạch.

Ứng dụng trong y tế: Heli cũng được sử dụng để quan sát hơi thở.Hellium cũng được sử dụng kết hợp khí  Oxy với trong điều trị hen suyễn vì nó khuếch tán rất dễ dàng thông qua phổi, và các  bệnh khác liên quan đến đường hô hấp.

Trong đời sống hàng ngày: Vì nó nhẹ hơn không khí nên khí Heli được sử dụng để bơm bóng bay, bong bóng giải trí. Ngoài ra Khí Heli còn có thể dùng để thay đổi giọng nói của con người,

Sản phẩm khác : Khí Argon, Thông tin chi tiết về khí Heli liên hệ: Mr Trường, sđt: 0934152285



Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn