Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 12/05 01:30 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 787. Mã Tin: 1356983
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1356983 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Nội thất chung cư Green Star căn B-02.

Căn hộ diện tích 95.9 m2 với 3 phòng ngủ mang phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung phù hợp với một gia đình trẻ như anh Trường. Vật liệu chính được dùng là gỗ An Cường phủ Laminate trắng bóng, vừa sạch sẽ trong sử dụng, vừa mới mẻ trong chất liệu và tạo đẳng cấp cho không gian nội thất.

Dự án: Nội thất chung cư Green Star căn B-02.
Chủ đầu tư: Anh Trường.
Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Phong cách: Hiện đại.
Diện tích: 95.9 m2.
Mặt bằng căn hộ chung cư Green Star B2 nhà anh Trường.
Phòng khách:
Lối vào căn hộ được các nhà thiết kế Art Home một hệ thống tủ giày chạy dọc suốt liên kết tủ bếp. Tạo khu chức năng liền mạch.
Không gian Phòng Ăn, Phòng Bếp liên thông với phòng Khách là một không gian mở rộng nhà . Chính vì thế mà diện tích cục bộ của phòng khách không được rộng rãi , nhưng cũng đủ thoải mái cho gia đình có 3 phòng ngủ này .
Sofa chữ L được lựa chọn để phục vụ cho nhu cầu sử dụng được thuận tiện và thoải mái .
Thiết kế kệ tivi trắng bóng giúp nhân rộng không gian phòng khách.
Phòng Bếp:
Phòng Ăn:
Phòng ngủ vợ chồng:
Phòng ngủ vợ chồng được thiết kế với công năng tiện dụng nhất. Phòng ngủ đủ thoải mái tiện ích thư giãn giải trí và làm việc. cho những phụ kiện phức tạp nhất của gia chủ. Thiết kế nội thất chung cư Green Star nhà anh Trường là thiết kế tinh tế trong việc kết hợp các đồ nội thất , vừa hiện đại vừa có nét truyền thống Á Đông , và quan trọng hơn hết là phù hợp với độ tuổi của vợ chồng anh Trường.
Phòng ngủ ông bà:
Tuy đã ở riêng nhưng anh Trường vẫn thiết kế một phòng riêng để khi bố mẹ đến chơi và thăm cháu. Thiết kế phòng ngủ ông bà sử dụng tông trầm nhã nhặn từ đồ gỗ cho đến đồ trang trí trong phòng.
Phòng ngủ con:
Phòng ngủ con màu sắc tươi vui nhưng không quá lòe loẹt. Bé sẽ thỏa sức sáng tạo trong căn phòng ngủ của mình. Đặc biệt tận dụng cửa sổ lớn các kiến trúc sư bố trí thêm giường nằm đọc sách hay bổ sung thêm chỗ ngồi khi con có bạn đến chơi.
Nhờ thiết kế nội thất đẹp, thi công đúng tiến độ công trình, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình chu đáo nội thất Art Home nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trong thời gian qua. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất biệt thự, căn hộ, nhà ở... liên hệ Art Home để có những mẫu thiết kế nội thất đẹp – phong cách.
Công ty Cổ Phần Nội Thất Art Home
Xem thêm các dự án khác mà Art Hone đã thiết kế thời gian qua:

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn