Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 07/09 04:58 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 940. Mã Tin: 1383640
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1383640 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Tủ bếp acrylic bóng gương giá rẻ, tủ bếp acrylic giá bao nhiêu?

Người đăng:
E-mail:

Tủ bếp acrylic bóng gương giá rẻ, tủ bếp acrylic giá bao nhiêu?


Tủ bếp gỗ acrylic được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn, bởi chất liệu gỗ cao cấp, bền đẹp và đa dang về  màu sắc , với nhiều tong màu có thể kết hợp với nhau để tạo ra mẫu tủ bếp sang trọng nhất. Thời gian thi công nhanh , giá thành hợp lý, phù hợp với thời tiết và khí hậu tại việt nam . Đặt biệt các căn hộ chung cư thì chất liệu acrylic luôn được khách hàng  lựa chọn  hàng đầu.


Tủ Bếp Gỗ Acrylic Đẹp Sang Trọng tông màu hiện đại cao cấp, đậm chất Châu Âu trong gian phòng bếp nhà bạn.

Tủ bếp ACRYLIC cao cấp giá tốt , địa chỉ bán tủ bếp hiện đại chất lượng tốt tại  Hồ Chí Minh ...Gọi hotline tư vấn thiết kế mẫu tủ bếp acrylic đẹp hiện đại nhất cho không gian nhà bếp của gia đình bạn hoàn toàn miễn phí nhé!


Cùng xem một số mẫu tủ bếp gỗ acrylic nào:

TỦ BẾP ACRYLIC ARY1120 

TỦ BẾP ACRYLIC ARY1120 -  TỦ BẾP ACRYLIC với sự  kết hợp giữa tone trắng và nâu kem của tủ bếp khiến không gian bếp vẫn có được sự sang trọng mà gần gũi. ... Tone màu trắng cùng màu nâu kem của acrylic giúp mang đến sự nhẹ nhàng cho phòng bếp.

 


TỦ BẾP ACRYLIC ARY1119 

TỦ BẾP ACRYLIC ARY1119  - Tủ bếp Acrylic thiết kế hiện đại căn bếp trở nên tuyệt vời ARY1119

Tủ bếp Acrylic là sự lựa chọn tuyệt vời cho căn bếp nhà bạn. Tủ bếp thiết kế kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc trang nhã, hiện đại tạo ấn tượng mạnh mẽ và sang trọng hơn.

Quầy bar vừa giúp căn nhà trở lên hiện đại, tiện nghi vừa đem lại một không gian nghỉ ngơi thoải mái cho bạn sau một ngày làm việc căng thẳng.

TỦ BẾP ACRYLIC ARY1121 


TỦ BẾP ĐẸP gỗ Acrylic tông trắng đỏ EARC11 + EARC14

Mẫu tủ bếp ACRYLIC  mới chất liệu gỗ acrylic màu trắng kem phối đỏ thiết kế kiểu dáng hiện đại, phong cách thời thượng và tinh tế đang được ưa chuộng và tin dùng hiện nay

 Tủ bếp acrylic  chữ I phối tủ quầy bar thiết kế sáng tạo cao cấp theo xu hướng hiện đại, mẫu tủ bếp sử dụng tông màu trắng đỏ tươi mang sự năng động và cá tính cho không gian nhà bếp.




TỦ BẾP ACRYLIC ARY1118 


TỦ BẾP ACRYLIC ARY1118 - TỦ BẾP ACRYLIC VÂN GỖ KẾT HỢP TRẮNG TRƠN

Tủ bếp Acrylic kiểu dáng vân gỗ chính sự khác biệt trong không gian phòng bếp trong khi tủ bếp acrylic gam màu trơn chưa đủ sức hấp dẫn.

Mẫu tủ bếp gỗ Acrylic với tông màu trắng đen hiện đại cá tính, tủ bếp làm từ chất liệu gỗ Acrylic vân gỗ màu sáng bóng gương chống ẩm kháng ẩm cao.


TỦ BẾP ACRYLIC ARY1117 

Nhà bếp đẹp thêm tiện nghi hơn khi sở hữu bộ tủ bếp acrylic chữ L thiết kế phù hợp có không gian bếp có khung cửa sổ rộng với gam màu trắng xám sang trọng, đậm nét thanh lịch hài hòa. Bộ tủ bếp lắp đặt các phụ kiện và thiết bị thông dụng nhất, tương thích cho từng thùng chức năng của tủ bếp.



TỦ BẾP ACRYLIC ARY1116 


Sáng bừng góc bếp với tủ bếp acrylic đen trắng hiện đại ARY1116

Tủ bếp gỗ công nghiệp thiết kế bởi tông màu trắng không chỉ là tông màu sang trọng, thanh lịch, mang lại sự sạch sẽ mà nó còn là màu tích cực về thị giác bởi căn phòng nhỏ sẽ trông rộng rãi hơn. Càng độc đáo hơn khi màu trắng lại kết hợp với màu đen ở cánh tủ bếp  không gian phòng bếp trông nổi bật hơn.

TỦ BẾP ACRYLIC ARY1115 


Tủ bếp Acrylic màu trắng tiện nghi sang trọng ARY1115

Tủ bếp Acrylic màu trắng mang đến một không gian bếp tiện nghi, sang trọng. Tủ bếp màu trắng giúp không gian trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn, căn phòng lúc nào cũng sạch sẽ, sáng bóng.


TỦ BẾP ACRYLIC ARY1114 


Tủ bếp acrylic gỗ hiện đại thể hiện sự đầm ấm của gia đình. Vì vậy việc lựa chọn vật liệu tủ bếp hết sức quan trọng, tủ bếp acrylic chống ẩm, chống mối mọt, cong vênh là loại vật liệu thích hợp cho khí hậu nhiệt đới.

Một gian bếp đẹp, sạch, vừa thẩm mĩ lại vừa an toàn vệ sinh sẽ giúp chị em thêm hứng thú với công việc bếp núc trong khoảng thời gian mệt mỏi hàng ngày.


TỦ BẾP ACRYLIC ARY1113 


TỦ BẾP ACRYLIC  - Tủ bếp Acrylic màu trắng áp trần tiện nghi sang trọng ARY1113

Tủ bếp Acrylic màu trắng thiết kế áp trần mang đến một không gian bếp tiện nghi, sang trọng. Tủ bếp ACRYLIC  màu trắng giúp không gian trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn, căn phòng lúc nào cũng sạch sẽ, sáng bóng.
Tủ bếp ACRYLIC  chữ I thiết kế có quầy bar tạo thêm không gian cho người sử dụng, ngoài ra quầy bar còn là điểm nhấn nổi bật cho phòng bếp nhà bạn.


TỦ BẾP ACRYLIC ARY1112

 

TỦ BẾP ACRYLIC ARY1112 - TỦ BẾP TRẮNG ĐỎ HIỆN ĐẠI, TRẺ TRUNG

Thiết kế tủ bếp acrylic hiện đại theo phong cách hiện đại, phóng khoáng ARY1112

 Thiết kế tủ bếp ACRYLIC hiện đại vô cùng phóng khoáng và phong cách,  sự sáng tạo thể hiện rõ trong từng chi tiết tạo không gian để gia chủ thể hiện rõ cá tính của mình vừa mang đến không gian lưu trữ lý tưởng.
 Mẫu tủ bếp chữ L thiết kế linh hoạt phù hợp với mọi không gian bếp, tạo không gian nấu nướng độc lập, diện tích rộng rãi thuận tiện di chuyển và nấu nướng.



TỦ BẾP ACRYLIC ARY1111 



Phòng bếp được trang trí kỹ lương và đầu tư, không gian nấu nướng và ăn uống ngay tại phòng với bộ bàn ăn thủy tinh cao cấp xuất xứ từ Ý.
Khác biệt bộ tủ bếp acrylic  này là tủ quầy bar được đặt riêng biệt với tủ bếp, đóng vai trò trang trí là nơi chúng ta có thể thưởng thức một món tráng miệng hay ly rượu vang, đồng thời bộ tủ quầy bar đóng vai trò và vách ngăn phòng khách và phòng bếp, là cầu nối giữa 2 không gian này.

Chất liệu tủ bếp acrylic : Tủ bếp trên thùng MDF lõi xanh chống ẩm, cánh tủ bếp màu trắng tinh Earc 11 phối acrylic cao cấp màu đen Parc 02



TỦ BẾP ACRYLIC ARY1110


Màu trắng xám làm chủ đạo được thiết kế và bố trí theo phong cách hiện đại, khéo léo cùng với đó là sự tiện nghi vì có đầy đủ nội thất làm bếp cũng như các tiện ích khác cho gia chủ khi làm tủ bếp Acrylic trắng xám phong cách hiện đại.



TỦ BẾP ACRYLIC ARY1106 


TỦ BẾP ACRYLIC ARY1106 - TỦ BẾP ACRYLIC MÀU XANH NON NỔI BẬT.

Ai cũng biết rằng những gam màu nổi bật sẽ dễ dàng tạo ra sự thu hút, ấn tượng và nổi bật cho nhà bếp. Đây chính xác là những gì chúng ta sẽ thấy ở một phòng bếp sử dụng sắc xanh lá. Màu xanh lá cây là sự pha trộn lý tưởng giữa trạng thái thanh thản, yên bình, đồng thời cũng mang lại nguồn năng lượng dồi dào cho phòng bếp


Chất liệu tủ bếp: Tủ bếp trên thùng MFC lõi xanh chống ẩm, cánh tủ bếp màu trắng tinh Earc 11 phối acrylic màu xanh lá Parc 06.

Kích thước tủ bếp: Tủ bếp dưới cao 790mm (bao gồm mặt đá) sâu 600mm, tủ bếp trên cao 700mm sâu 320mm, khoảng cách tủ bếp trên và tủ bếp dưới là 700mm. Tủ bếp trên  (D320 x W6790 x H700), tủ bếp dưới (D600 x W6550 x H790),

Xuất xứ vật liệu: Nhập khẩu từ An Cường.

Phân loại tủ bếp: Tủ bếp Acrylic chữ U có đảo bếp, quầy bar.

Thiết bị nhà bếp:  Bồn rửa 2 hộc, vòi rữa, bếp điện từ, máy hút âm.

Phụ kiện tủ bếp tiện ích: Khay úp chén trên 800 inox, bộ úp chén nồi dạng bản 800 inox, kệ gia vị, kệ 12 rỗ inox, thùng rác âm inox, tay nắm âm, đèn Led.

Phụ kiện tủ bếp cơ bản: Bản lề giảm chấn, ray giảm chấn, pen hơi, ray trượt giảm chấn.

Kính ốp tường: Option, xem các tùy chọn về kính ốp tường.

Dịch vụ cộng thêm: Tư vấn thiết kế miễn phí, lắp đặt và vận chuyển miễn phí, bảo hành 1 năm và bảo trì 1 năm


Đối với tủ bếp màu xanh lá cây tượng trưng cho sự sinh sôi, nay nở, cân bằng giao hòa của con người. Nó mang lại cảm giác đổi mới, vui vẻ và thoáng  đạt

Mẫu tủ bếp chữ U phù hợp với mọi không gian bếp đặc biệt là không gian rộng, kiểu dáng được mọi người ưa thích có thể bố trí các phụ kiện thiết bị tiện nghi và hiện đại. Với gam màu trắng xanh lá non đang được ưa chuộng, với màu sắc trẻ trung, giàu sức sống mang đến sự mới mẻ và hiện đại cho phòng bếp gia đình.


TỦ BẾP ACRYLIC ARY1105 


TỦ BẾP ACRYLIC ARY1105 CHỮ U màu trắng đen phong cách mạnh mẽ - MÃ SP: ARY1105


THI CÔNG TỦ BẾP GỖ ĐẸP NHÀ CHỊ MINH - QUẬN TÂN PHÚ

Chất liệu tủ bếp: Tủ bếp trên thùng HDF chống ẩm tốt, cánh tủ bếp màu trắng  Earc 11 phối màu đen Earc 02 với kính ốp xanh non.

Kích thước tủ bếp: Tủ bếp dưới cao 810mm (bao gồm mặt đá) sâu 600mm, tủ bếp trên cao 700mm sâu 320mm, khoảng cách tủ bếp trên và tủ bếp dưới là 700mm. Tổng chiều dài của tủ bếp là 6.37ml

Xuất xứ vật liệu: Nhập khẩu từ An Cường.

Phân loại tủ bếp: Tủ bếp Acrylic dạng chữ U phối tủ quầy bar.

Thiết bị nhà bếp:  Bồn rửa 2 hộc, vòi rữa, bếp gas, máy hút âm tủ, lò nướng.

Phụ kiện tủ bếp tiện ích: Khay úp chén trên 900 inox, bộ úp chén nồi dạng bản 700 inox, kệ gia vị, kệ 4 rỗ inox góc phải, tay nâng Blum, thùng rác âm tủ, đèn Led.

Phụ kiện tủ bếp cơ bản: Bản lề giảm chấn, ray giảm chấn, pen hơi, ray trượt giảm chấn, tay nắm inox.

Mặt đá tủ bếp: Option, xem các tùy chọn về mặt đá tủ bếp.

Kính ốp tường: Option, xem các tùy chọn về kính ốp tường.

Dịch vụ cộng thêm: Tư vấn thiết kế miễn phí, lắp đặt và vận chuyển miễn phí, bảo hành 1 năm và bảo trì 1 năm.

Mẫu tủ bếp gỗ ACRYLIC  mang phong cách hiện đại qua phối hợp hài hòa màu trắng và đen,  các tủ bếp loại này sẽ mang đến cho bạn cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng với những đường nét thẳng và sắc cạnh. Đặc biệt nhờ vào việc phối hợp màu sắc mà cũng một kiểu bếp hình chữ L phối tủ quầy bar thành hình chữ U  với mỗi màu khác nhau lại tạo sắc thái khác nhau cho căn phòng.


TỦ BẾP ACRYLIC ARY1104 


Không gian bếp rộng rãi là nơi lý tưởng để bố trí bộ tủ bếp cao cấp và công năng qua phối hợp đảo bếp và các bộ tủ đi kèm như tủ lò nướng, khung tủ lạnh, tạo nên bộ tủ bếp hiện đại và tiện ích


TỦ BẾP ACRYLIC ARY1107  


TỦ BẾP ACRYLIC ARY1107 - TỦ BẾP ACRYLIC TRẮNG NÂU PHỐI HỢP SANG TRỌNG

Tủ Bếp Xinh - Công Ty Quyết Tâm giới thiệu mẫu tủ bếp gỗ acrylic với gam màu màu sáng và mới mẻ màu trắng quen thuộc phối với màu nâu tạo nên sự mới lạ và cuốn hút cho không gian nấu nướng. Tủ bếp acrylic trắng nâu hiện đại và tiện nghi với kiểu dáng chữ G phối hợp  tủ quầy bar tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho phòng bếp nhà bạn.


TỦ BẾP ACRYLIC ARY1108 


TỦ BẾP ACRYLIC ARY1108 - Tủ bếp gỗ acrylic với gam màu trắng kết hợp màu đỏ tươi tạo nên sắc thái tươi trẻ, mới mẻ, cá tính theo phong cách hiện đại. Kính ốp tường màu vàng nhạt  hài hòa với màu tủ bếp mang lại cảm giác dễ chịu khi bước vào bếp, tăng hứng thú cho chị em phụ nữ khi chuẩn bị các bữa cơm cho gia đình.

Nói đến màu sắc thì màu đỏ là màu của lửa nó đi liền với sức mạnh, quyền lực. Trong không gian tủ bếp thì việc sử dụng màu đỏ sẽ giúp bạn có nhiều may mắn và tạo cho không gian tủ bếp luôn nổi bật và mạnh mẽ.
Một trong những kiểu tủ bếp gỗ Acrylic được nhiều người yêu thích là tủ bếp gỗ Acrylic màu trắng, đỏ. Mẫu tủ bếp Acrylic này được thiết kế hiện đại. Các khu vực được phân chia khoa học, sạch sẽ, gọn gàng. Các màu sắc được phối hợp với nhau khiến gian bếp đẹp tinh tế, khác biệt. Nhìn vào gian bếp này ta có cảm tưởng đây như một tác phẩm nghệ thuật chứ không phải là nơi nấu nướng hàng ngày.
Tủ bếp tiện dụng khi thiết kế có khá nhiều hộc kéo thích hợp cho việc cất giữ đồ đạc một cách gọn gàng, hợp lí nhất.
Công ty nội thất Quyết Tâm- Tủ Bếp Xinh chuyên thiết kế, thi công các mẫu tủ bếp, tủ áo, tủ kệ trang trí, tivi, nội thất phòng ngủ chất lượng vượt trội, uy tín, đảm bảo hài lòng khách hàng.
Mọi chi tiết xin liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.


Xem thêm: tủ bếp acrylic, tủ bếp mfc, phụ kiện tủ bếp wellmax, phụ kiện tủ bếp inox.


Công Ty CP XD TM TTNT Quyết Tâm - Tủ Bếp Xinh

Điện thoại:   0837150155 - 0837150157  

Hotline: MR.Thanh 0903837455 - 0937445000 - 0936869400

Truy cập: http://tubep.tv/

Showroom 1: 873 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM

Showroom 2: 580 đường 3/2 - P.14 - Q.10 - TP.HCM.

XưởngSản Xuất 1: 875 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

Xưởng Sản Xuất 2 : 338/38 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12 

  

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn