Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 23/03 03:43 PM - TP.HCM » Đã xem: 647. Mã Tin: 1344456
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1344456 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Bán Trà Sơn Mật Hồng Sâm Thanh Nhiệt Tại TPHCM

TỪ LÂU, TRÀ SƠN MẬT HỒNG SÂM ĐÃ ĐƯỢC SỬ DỤNG NHƯ MỘT LOẠI THẢO DƯỢC CHỮA BỆNH RẤT HIỆU QUẢ. NGÀY NAY, KHI CUỘC SỐNG QUÁ BẬN RỘN, NHIỀU NGƯỜI THƯỜNG ĂN KHÔNG ĐÚNG BỮA, ĂN UỐNG KHÔNG HỢP LÝ, SỬ DỤNG NHIỀU THỨC UỐNG CÓ CHẤT KÍCH THÍCH NHƯ RƯỢU BIA, DẪN ĐẾN HỆ TIÊU HÓA HOẠT ĐỘNG KHÔNG ỔN ĐỊNH. ĐÂY LÀ MỘT TRONG NHỮNG NGUYÊN NHÂN GÂY NÊN NHỮNG CĂN BỆNH VỀ ĐƯỜNG TIÊU HÓA HAY GAN RẤT KHÓ CHỊU. NHƯNG LIỆU VIỆC SỬ DỤNG THUỐC TÂY CÓ PHẢI LÀ BIỆN PHÁP TỐT ĐỂ GIẢI QUYẾT HAY CHƯA? NẾU CHƯA THÌ TRÀ SƠN MẬT HỒNG SÂM LÀ MỘT SỰ LỰA CHỌN TỐT NHẤT MÀ CỬA HÀNG TRÀ BÁNH MUỐN GIỚI THIỆU ĐẾN BẠN. VẬY BẠN CÒN CHẦN CHỜ GÌ NỮA MÀ KHÔNG CÙNG CỬA HÀNG TRÀ BÁNH TÌM HIỂU XEM NHỮNG ÍCH LỢI MÀ LOẠI TRÀ THẢO DƯỢC NÀY MANG ĐẾN!

Nguồn gốc của trà sơn mật hồng sâm

Giá Bán: 180.000 vnđ/kg

[​IMG] 

Trà sơn mật hồng sâm là loại thảo mộc tự nhiên chỉ sinh trưởng trên những vùng núi cao trên 1500 mét. Chúng thường được tìm thấy ở các vùng núi cao ở Sapa, Lào Cai, Hà Giang hay Yên Bái. Được kết hợp từ các vị thảo dược như trà dây, kim ngân, cỏ ngọt, hoa nhài và lương phấn thảo mà nên, trà sơn mật hồng sâm đã được nghiên cứu và công nhận là một vị thuốc có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe của con người.

Đặc điểm của trà sơn mật hồng sâm

Sau khi được người dân hái trực tiếp từ trên núi xuống, trà sơn mật hồng sâm sẽ trải qua quá trình sơ chế, phơi hoặc sấy khô và sau đó được đóng gói lại. Trong cả quá trình hoàn toàn không sử dụng bất kỳ thành phần phụ gia hay chất bảo quản nào nên chúng ta có thể an tâm về chất lượng và đảm bảo sản phẩm hoàn toàn tinh khiết từ thiên nhiên.

Trà sơn mật hồng sâm chất lượng là các nguyên liệu phải khô đều và xoắn chặt, có mùi thơm dịu nhẹ. Sau khi pha, nước trà sẽ có màu vàng mật ong,vị trà ngọt thanh và hương thơm nhẹ nhàng. Bạn không nên chọn mua loại trà sơn mật hồng sâm có màu sắc quá bắt mắt, mùi thơm quá đậm vì có khả năng được ướp bằng hóa chất tẩm màu có hại cho sức khỏe.

Công dụng của trà sơn mật hồng sâm

Thanh nhiệt, mát gan giải độc: đây có thể xem là một trong những công dụng được đánh giá cao của trà sơn mật hồng sâm.Với thành phần Lương Phấn thảo đã được y học chứng minh là có tính mát, giúp thanh nhiệt, mát gan, đào thải các chất độc hại khỏi cơ thể rất hiệu quả. Trà sơn mật hồng sâm rất thích hợp với những người thường xuyên thức khuya, ăn nhiều đồ cay nóng, sử dụng thuốc tây, rượu bia và thuốc lá trong thời gian dài.Ngoài ra loại trà thảo dược này còn có công dụng giải rượu rất hiệu quả.Không chỉ thế nếu bạn kết hợp với một chế độ vận động vừa phải, uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả thì hiệu quả mang lại sẽ càng mỹ mãn hơn nữa.

Chữa bệnh đau dạ dày: trà sơn mật hồng sâm với thành phần chứa trà dây nên sẽ rất có lợi cho việc chữa tình trạng đau dạ dày ở một số người. Hơn thế nữa nếu sử dụng trà sơn mật hồng sâm thường xuyên còn hỗ trợ tiêu hóa tốt, bạn sẽ cảm thấy ăn ngon miệng hơn và không còn tình trạng khó tiêu nữa.

Trị bệnh mất ngủ, khó ngủ: giấc ngủ rất quan trọng với cơ thể mỗi người. Một giấc ngủ ngon và đầy đủ giúp tinh thần sảng khoái, là một biện pháp tự nhiên hiệu quả để hạn chế quá trình lão hóa. Mất ngủ, khó ngủ là bệnh trạng khá phổ biến hiện nay ở đa số mọi người, đặc biệt là với những người lớn tuổi. Chính vì thế một ly trà sơn mật hồng sâm mỗi ngày có tác dụng an thần, điều hòa giấc ngủ, giúp giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Điều hòa huyết áp, hỗ trợ các bệnh về thận và tiểu đường: uống trà sơn mật hồng sâm mỗi ngày cũng giúp điều hòa và ổn định huyết áp, lợi tiểu và ngăn ngừa biến chứng đối với người mắc bệnh tiểu đường rất hiệu quả.

Cách dùng trà sơn mật hồng sâm

Trà sơn mật hồng sâm có vị ngọt và dịu nhẹ nên rất dễ uống. Chúng ta sử dụng nước sôi để pha trà. Tuy nhiên, cũng nên lưu ý là chúng ta không sử dụng lần nước đầu tiên mà sẽ đổ đi, sau đó rót tiếp nước sôi để từ 2 đến 5 phút là sẽ có ngay một ly trà sơn mật hồng sâm thơm ngon và bổ dưỡng.

Với những thông tin được chia sẻ về trà sơn mật hồng sâm và những công dụng mà nó mang đến, Cửa hàng Trà Bánh hy vọng đã đưa đến bạn những thông tin hữu ích. Những căn bệnh về gan ảnh hưởng đến sức khỏe sẽ không còn là nỗi lo của bạn nữa. Gan của bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn chỉ với một ly trà sơn mật hồng sâm mỗi ngày.Vậy bạn còn chờ đợi gì mà không liên lạc với Cửa hàng Trà bánh của chúng tôi ngay bây giờ. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin qua website: http://trabanh.com/ hoặc qua số điện thoại 0933.328.296.

[​IMG] 

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Bán Trà Sơn Mật Hồng Sâm Thanh Nhiệt Tại TpHCM
Hotline: 0933328296
Địa chỉ cửa hàng: 305/56 Lê Văn Sỹ, Phường 01, Tân Bình

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn