Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 27/04 11:25 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 228. Mã Tin: 1354070
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1354070 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Lấp lánh nét đẹp hoài cổ nơi thị trấn Delft

Người đăng:
E-mail:

Lấp lánh nét đẹp hoài cổ nơi thị trấn Delft

Delft là thị trấn du lịch hấp dẫn nhất của Hà Lan. Như một Amsterdam thu nhỏ với những dòng kênh, đường phố lát sỏi và không khí yên bình khiến Delft trở thành điểm nhấn lý tưởng để du khách không tiếc tiền sắm vé máy bay China Airlines tai viet nam đến Hà Lan du lịch.
Lạc bước phố cổ nhớ Hà Lan xưa
Vào một buổi sáng tháng 5 đầy nắng, từ vùng ngoại ô đi vào thị trấn Delft ta sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đồng quê Hà Lan sống động. Cả bầu trời, mặt đất, không gian đều mang một sắc màu tươi mới. Đồng cỏ xanh non, những vườn mận, táo quả lấp ló tím, đỏ căng mọng… của vùng ngoại thành trước khi được chiêm ngưỡng những ngôi nhà cổ ở trung tâm lịch sử Delft.
Nơi có những dòng kênh phủ đầy hoa súng
Hình 1: Những chiếc cầu sơn trắng thanh thoát bắc ngang dòng kênh phủ màu lá súng
Những kiểu nhà cổ ở Delft thường xây theo lối kiến trúc tòa nhà gạch hai tầng nằm cuối một con phố chạy dọc theo dòng kênh trong xanh. Từ cửa sổ của một căn nhà cổ, đưa mắt nhìn ra bên ngoài, đời sống thị dân Delft sống động trước mắt du khách. Cả một khu vực phố cổ với tháp nhà thờ cao ngất và quảng trường tấp nập ở bên kia bờ kênh. Rất nhiều đoạn kênh ở đây phủ đầy lá súng xanh mặt nước.
Cuối xuân, những ngày tháng 5, súng chỉ mới nở lác đác vài bông nhưng vào mùa hè, màu tím của hoa phủ đầy mặt nước. Thêm vào đó, những bụi hoa cánh mỏng màu đỏ tươi, màu cam hồng ở hai bên dòng kênh cũng vào độ rực rỡ như điểm tô them vẻ đẹp của những dòng kênh hiền hòa.
Không dừng lại ở đó, đứng ở bất kỳ đâu trong phố cổ, du khách cũng dễ dàng chiêm ngưỡng được một khung cảnh tuyệt vời: những chiếc cầu sơn trắng thanh thoát bắc ngang kênh, những dãy nhà mái ngói màu đỏ tươi in giữa nền trời xanh trong vắt, và đâu đó vài tòa nhà gạch đã ngả nâu phủ màu rêu phong như nhắc nhở rằng thành phố xinh tươi này đã gần ngàn năm tuổi.
Thành phố mười vạn dân này phát triển về Du lịch nhờ có phố cổ xinh đẹp như thế và cả kiến trúc đặc sắc như hệ thống nhà thờ, quảng trường, cổng thành có mặt ở đây. Khu vực trung tâm của thị trấn Delft khá nhỏ, bao gồm những con phố hẹp luôn đông người đi bộ. Điểm tham quan đầu tiên bạn có thể đến là nhà thờ Nieuwe Kerk với ngọn tháp chọc trời ở độ cao 109m. Leo mấy tram bậc thang lên đến đỉnh tháp bạn sẽ được ngắm toàn cảnh thành phố và phía ngoại ô xa xa.
Thành phố của cổ vật
Trong quá khứ, Delft từng nổi tiếng là nơi sản xuất gốm với hàng trăm xưởng ở thời hoàng kim. Ngày nay chỉ còn xưởng gốm hoàng gia Porceleyne Fles (được xây dựng từ giữa thế kỷ 17) là còn hoạt động và chủ yếu để phục vụ du khách. Đến đây, ta sẽ được quan sát các nghệ nhân say mê trang trí những chi tiết, hoa văn đầy tinh xảo lên các vật lưu niệm xinh xắn. Điểm đặc biệt của những món đồ gốm ở đây là chúng đều dùng men trắng và được vẽ hoa văn xanh rất đặc trưng.
Săn Vé máy bay đi New York giá rẻ China Airlines đến Delft bạn sẽ phát hiện niềm kiêu hãnh lớn của Delft về số lượng viện bảo tàng. Nơi đây có rất nhiều bảo tàng hấp dẫn, mà trong đó hầu mỗi ngôi nhà cổ được xây dựng theo kiểu kiến trúc truyền thống là một bảo tàng. Nổi tiếng nhất trong số đó là bảo tàng Lambert Van Meerten, nơi trưng bày bộ sưu tập ly thủy tinh, đồ vật làm từ bạc và gỗ, đặc biệt là bộ sưu tập tranh nghệ thuật phong phú. Hấp dẫn không kém bảo tang này là Bảo tàng Nusantara, nơi trưng bày những bộ trang phục dân tộc rực rỡ màu sắc mà vô cùng xinh đẹp, và những vật chế tác của các bộ tộc đến từ khu vực Đông Ấn. Ngoài ra, nơi đây còn trưng bày rất nhiều nhạc cụ và bộ gõ độc đáo. Tại Bảo tàng Quân sự Hà Lan, hình ảnh của các cuộc chiến, những bộ quân phục, vũ khí, xe Jeep... đặc biệt thu hút các du khách thuộc phái mạnh. 
Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp mộc mạc và thanh bình của ngôi làng cổ Delft thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay đến Hà Lan ngay hôm nay để trải nghiệm cảm giác lạc bước không gian châu Âu xưa tại đây.
Mua vé máy bay China Airlines đi Hà Lan giá rẻ
Bạn đang muốn tìm mua Vé máy bay đi San Francisco nhưng chưa biết lựa chọn hang nào và mua ở đâu. Gợi ý dành cho bạn là vé máy bay của hang hang không China Airlines và nên mua ở đại lý Global Flight. Vì sao ư? Vì đây là hang hang không hang đầu đẳng cấp quốc tế. Khi cùng China Airlines bay lên vùng trời bạn sẽ không hề cảm thấy tù túng khi các tàu bay của hãng có rất nhiều tiện ích dành cho hành khách, như: màn hình xem phim giải trí, miễn phí, bữa ăn phong phú và ngon miệng,…
 
Để mua được vé máy bay China Airlines đi Hà Lan nhanh chóng và tiện lợi bạn có thể lien hệ với Global Flight đại lý vé máy bay chính thức của hãng. Bên cạnh đó, đại lý này luôn có nhiều dịch vụ hấp dẫn dành cho khách hang, như: giao vé miễn phí trong nội ô thành phố Hồ Chí Minh, xuất vé điện tử cho khách hang ở xa hoặc ngoại tỉnh. Nhận thanh toán đa phương tiện bằng tiền mặt, chuyển khoản, thu hộ,… Với ngần ấy tiện ích, Global Flight xứng đáng được khách hang tin tưởng và chọn lựa trong nhiều năm nay. Bạn có thể lien hệ với Global Flgiht bằng cách gọi đến tổng đài (08)62548383 hoặc gửi tin nhắn lại trên trang web của chúng tôi.

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn