Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 13/04 09:06 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 645. Mã Tin: 1350078
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1350078 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Máy chấm công tuần tra cho bảo vệ công ty

Cuộc cách tân về Khoa Học Công Nghệ trong việc kiểm soát trực tiếp việc bảo đảm an ninh của bộ phận bảo vệ. Thiết bị có chức năng đọc các nút nhấn kiểm soát hoạt động tuần tra (i – Button) và sử dụng các loại thẻ từ chuyên dụng. Sản phẩm máy chấm công tuần tra bảo vệ của GS-7000C cho phép việc xác minh, thẩm tra các kết quả tại các nơi làm việc, cơ quan, trung tâm bảo vệ một cách thực tế và hiệu quả.

Lợi điểm lớn nhất trong số tất cả các thiết bị Remote – i là tính tiện lợi. Nhân viên bảo vệ chỉ việc đặt thiết bị Remote, lập tức hệ thống sẽ quay số, thiết lập, xác lập tín hiệu. Việc truyền tải đã được xử lý và ra tín hiệu nhắc nhở nhân viên bảo vệ cho đến khi mọi hoạt động được hoàn tất. Mọi thao tác chỉ diễn ra trong vòng vài giây đồng hồ, không cần phải thông qua bộ chứa trung gian, thật an toàn và vô cùng hoàn hảo.

Nguyên tắc hoạt động của thiết bị tuần tra bảo vệ

Thiết bị kêt nối trong Hệ Thống Kiểm Soát Bảo Vệ (Connect – i) cho phép thực thi việc nhắc nhở bằng cách báo hiệu theo một Hệ thống báo động cho các nhân viên bảo vệ của công ty các bạn phải thi hành bổn phận tuần tra của họ theo thời gian một cách hết sức chính xác. Thiết bị này chỉ cần lắp đặt vào một vùng trên Panel báo hiệu, lúc đó hệ thống báo động sẽ nhận được một tín hiệu tuần tra, nếu vì lý do nào đó nhân viên bảo vệ xao lãng việc bổn phận hay có thể vì ngủ quên.

Thiết bị thu nhận dữ liệu từ xa cho phép kiểm soát từ rất xa mọi thông tin đến trung tâm điều khiển là chính công ty của bạn. Gồm 3 phương pháp sau:
Theo đường điện thoại: Bao gồm thiết bị là Modem được kết nối từ bên trong Remote. Hoặc một Modem kết nối bên ngoài với thiết bị Remote được gắn vào cổng song song.
Theo mạng thông tin: Mạng có gắn Remote kiểm soát bảo vệ (Remote – i) cho phép truyền tải về trực tiếp các thông tin dữ liệu đến cổng TCP/IP.
Theo nhà cung cấp Internet: Nếu có nhiều thiết bị gắn Remote (i) đang truyền tải về cùng một đích đến, hoặc ở khu vực cách xa trung tâm, thì giải pháp tốt nhất là dùng đến thiết bị Remote – i IPS, các dữ liệu sẽ gởi đi theo đường truyền Internet một cách trực tiếp đến các trung tâm ngay tức thì.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn các sản phẩm và giải pháp phù hợp với nhu cầu của công ty bạn.

 

CÔNG TY TNHH TM DV CÔNG NGHỆ NGUYỄN DANH

Địa Chỉ: 185/15 Đường Số 28, P.6, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Tel:   (08) 39848759 - 0986 931 275 /  fax:  (08) 39848559

Website:  http://www.nguyendanh.vn/ - www.mayhuygiay.com.vn / www.ronaldjack.vn / www.thenhuavietnam.com / www.maychamcong.net.vn

-------------------------------------------------------------------------------------------

BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Nguyễn Thu TEL: 0986 931 275

Là nhà nhập khẩu trực tiếp chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm và dịch vụ tốt nhất !

 



ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn