Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 27/06 04:46 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 708. Mã Tin: 1369779
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1369779 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Cách chọn thảm lót sàn 3d cho xe Ford cao cấp

Thảm lót sàn 3d trên thị trường đang bày bán hiện nay là loại thảm được cải tiến từ thảm lót sàn 2d. Loại này có thành dựng cao hơn so với loại thảm đời trước đó và dễ dàng lắp vừa vặn vào bất kỳ sàn xe nào miễn chúng có kết cấu hao hao giống. Thảm loại này khi trải ra sàn không che kín được phần nỉ của xe.
 


 

Các dòng xe Ford hiện nay cực kỳ phổ biến và có mức sử dụng nhiều trên thế giới, hãng xe Ford cũng là một trong những hãng có thể nói là lâu đời nhất và có danh tiếng nhất. Hiện hãng Ford là hãng sản xuất xe llớn thứ 5 ở trên thế giới và đang càng ngày càng có những bước phát triển một cách rất chắc chắn, khá ổn định.

Tại Việt Nam hiện nay, hãng Ford là một trong những hãng kinh doanh xe ô tô bán chạy nhất và được khá nhiều khách hàng Việt Nam tin dùng nhất. So với các hãng xe Nhật, đại diện là hãng xe ô tô Toyota thì loại xe Ford hướng đến các mẫu xe cơ bắp, có vẻ đẹp mạnh mẽ, bền bĩ và có khả năng thách thức vượt mọi địa hình. Nếu so sánh chiếc xe Ford với các xe Toyota, thì ở cùng thời điểm hiện tại dòng Ford là dòng xe được đánh giá tốt hơn cả và bền bỉ hơn nhiều.

Bạn đang sở hữu chiếc xe Ford và muốn mua ngay một chiếc thảm lót sàn 3d về trải sàn xe. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm thảm lót sàn cao cấp, ví dụ như thảm lót sàn 4d là một thế hệ thảm được cải tiến từ thảm lót cao cấp 3d. Thảm mới này khắc phục những nhược điểm và có ưu điểm về tính thẩm mĩ rất cao, hơn thế còn vừa khít theo từng hãng xe cụ thể, bọc toàn bộ phần nỉ của xe.

Khi bạn tìm hiểu để mua các loại thảm lót sàn này thì chắc bạn sẽ băn khoăn về các ưu điểm và nhược điểm của loại thảm bạn định mua. Liệu loại thảm này có bền đẹp hay không, có vừa khít với sàn xe của mình hay không. Hiện nay ở trên thị trường đã và đang có rất nhiều các loại thảm 3d đa dạng cả về chất lượng, mẫu mã, thiết kế, màu sắc,....Các thảm lót sàn 3d của chúng tôi được sản xuất từ các chất liệu da khác nhau, nhưng đều là loại chất lượng tốt (kể tới như nỉ, da PU,...), đáp ứng phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng khi tới mua thảm.

Các tấm thảm lót sàn bảo vệ sàn xe rất tốt và là một vật dụng không thể thiếu cho chiếc ô tô của bạn. Vừa có tác dụng bảo vệ lại vừa tăng tính thẩm mĩ của xe. Hiện trên thị trường dù có các thảm lót 4d, 5d nhưng thảm loại 3d vẫn được các khách hàng ưa chuộng. Thảm lót sàn 3d đã có các khuy cài để cố định vào sàn xe, có tác dụng chống trơn trượt vừa đủ, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi trên xe.

Liên hệ :

 

Showroom: Hà Nội: Số nhà 109 ngõ 477 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng -  TP Hà Nội   *    Hotline: Mr Hòa  0936.033.788

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn