Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 27/11 05:08 PM - Hà Nội » Đã xem: 3158. Mã Tin: 1390596
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1390596 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Lý do thuyết phục bạn nên mua chung cư 60 Hud3 nguyễn đức cảnh

Người đăng:
E-mail:

1. hud3 nguyễn đức cảnh được xây dựng bởi Chủ đầu tư uy tín và kinh nghiệm.

Khi chọn mua chung cư, nếu tinh ý khách hàng sẽ dễ dàng chọn các Khu nhà của các Chủ đầu tư đã đầu tư nhiều tòa nhà khác. Bởi kinh nghiệm và uy tín của họ được đúc rút từ chính các dự án trước đó, HUD3 đã từng đầu tư các chung cư khá nổi bật như Happy House Garden Việt Hưng (480 căn hộ), HUD3 Tower (244 căn hộ), HUD3 Linh Đàm (320 căn hộ) và nhiều dự án khác.Tại mỗi dự án, Chủ đầu tư sẽ rút ra được những ưu nhược điểm để hoàn thiện dự án mới được tốt hơn, từ khâu thiết kế căn hộ đến việc thi công xây dựng và chăm sóc khách hàng.

Như vậy với dự án HUD3 Nguyễn Đức Cảnh với Chủ đầu tư đã có thương hiệu như HUD3, chắc chắn niềm tin của khách hàng về tiến độ, chất lượng và sự chăm sóc cư dân tương lai sẽ cao hơn so với nhiều dự án khác.

 

2. Vị trí rất gần trung tâm

Từ Nguyễn Đức Cảnh chỉ mất 5 phút để lên trung tâm 36 phố phường, với hồ Gươm trái tim thủ đô, cũng không quá 5 phút để đến các Đại học nổi tiếng như Bách Khoa, Xây dựng, Kinh tế…và cũng chỉ chưa mất đến 10 phút để đến các trung tâm y tế lớn như bệnh viện Bạch Mai, Thanh Nhàn, viện Đại Học Y Hà Nội hay cao cấp hơn là Vincom Vinmec.

Về dịch vụ giải trí, xung quanh với khoảng cách gần có trung tâm thương mại Time City, Công viên Yên Sở, Công viên Thống Nhất. Xa hơn Có Aone Mall, EcoPack city nhưng cũng chỉ mất hơn 10 phút qua hai cây cầu Vĩnh Tuy và Thanh Trì là tới nơi.

Những gia đình có quê nội hay ngoại ở phía Nam hay phía Đông Bắc cũng chỉ cần 3 phút là ra bến xe Giáp Bát, hay 6 phút ra bến xe nước Ngầm để đón xe về quê. Nếu có xe riêng thì chỉ mất khoảng chưa đến  7 phút là ra đường vành đai 3 hướng về cầu Thanh Trì, Quốc lộ 1 hay Quốc lộ 5 đều rất tiện lợi.

Như vậy có thể khẳng định lợi thế lớn nhất với HUD3 Nguyễn Đức Cảnh chính là sự thuận tiện khi gần trung tâm thành phố, với cơ sở hạ tầng phát triển, hạ tầng xã hội đầy đủ.

 

3. Khu dân cư xung quanh vô hình tạo thành hàng rào an ninh rất tốt

Có nhiều người cho rằng nhà mặt đường thì sẽ tiện, sẽ trông văn minh, trên thực tế nếu lựa chọn các chung cư riêng lẻ ngoài khu đô thị thì nên chọn các chung cư kín. Kín ở đây có nghĩa xung quanh được bao bọc bởi các hàng rào chính là các hộ dân hiện hữu, lý do đơn giản là cuộc sống của bạn và con cái bạn sẽ được an toàn hơn. Khi không may những đứa trẻ có đi lạc xuống đường thì cũng không qua được chốt bảo vệ duy nhất tại khu cửa ra vào khu nhà, và cũng không bao giờ lo lắng những thiên thần nhỏ này có thể chạy ra đường, nơi dòng xe cộ nườm nượp đầy rẫy nguy hiểm đang lưu thông. Ở chung cư “kín” bạn cũng sẽ cảm thấy yên tĩnh hơn sau những giờ làm việc căng thẳng và đầy bon chen ở Hà Nội. Ở Hà Nội có một số chung cư ở trong các khu kín nhưng vẫn được coi là cao cấp như Sky City tại 88 Láng Hạ, Hòa Bình Green City tại Minh Khai….

 

4. “Đất lành chim đậu”:

Người đi mua nhà, an cư đều mong muốn mua được căn nhà tại vị trí đất lành, tại HUD3 Nguyễn Đức Cảnh có lịch sử 30 năm là trường dạy nghề của Công ty điện tử HANEL, trước đây đất cũng là đất vườn thổ cư trồng ngô trồng khoai của một gia đình tại làng Tương Mai. Như vậy có thể chắc chắn đất tại dự án hết sức lành, là điều kiện an cư tuyệt vời cho mọi gia đình, là nền tảng để gia đình, con cái luôn thấy vui vẻ, khỏe mạnh và hạnh phúc, là tiền đề để sự nghiệp của gia chủ phát triển, thành đạt.

 

5. Thiết kế căn hộ được trau chuốt:

Chủ đầu tư đã chọn đơn vị tư vấn thiết kế CUBIC cho dự án  chung cư 60 nguyễn đức cảnh  có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế nhà chung cư cao tầng, do vậy căn hộ được chăm chút, trau chuốt trong thiết kế. Dù có các căn hộ diện tích 54m2, 70m2 nhưng yêu cầu số của Chủ đầu tư trong việc thiết kế căn hộ là ánh sáng, thông gió tự nhiên. Đáp ứng lại yêu cầu này, tư vấn thiết kế đã bố trí 100% bếp các căn hộ được thông hút gió tự nhiên tránh mùi, 100% phòng ngủ, phòng khách được tiếp xúc ánh sáng, thông gió trời. Có thể khẳng định, đù chọn căn hộ nhỏ hay lớn, khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng với không gian sống tại HUD3 Nguyễn Đức Cảnh.

Tại vị trí công cộng, Chủ đầu tư dự kiến sử dụng 3200m2 sân vườn còn lại (và khoảng 1700m2 sân vườn của dự án 70 Nguyễn Đức Cảnh khi 2 dự án cùng hoàn thành) để tạo thành một không gian với đầy đủ các tiện ích cây xanh, thảm cỏ, bể cảnh khu vui chơi trẻ em… tạo ra một không gian sống chất lượng cho các cư dân tòa nhà

 

6.Sự đa dạng về căn hộ

Với 392 căn hộ trong đó có 68căn hộ diện tích 53,2m2, 180 căn hộ diện tích từ 73-75m2, 144 căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 92,4m2. Với các gia đình trẻ, còn ít con có thể lựa chọn căn hộ 53,2m2, có 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh đủ nhu cầu sử dụng thiết yếu, với các gia đình đã có 2 con có thể chọn căn hộ 72 hoặc 74,5m2 thiết kế thông thoáng với không gian phòng khách, 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh. Và căn hộ rộng rãi 3 phòng ngủ 92,4m2 sẽ là sự lựa chọn yêu thích cho các căn hộ có điều kiện kinh tế hơn.

 

7. Khu sân vườn sinh động.

Chủ đầu tư đã thuê đơn vị tư vấn thiết kế cảnh quan chuyên nghiệp để thiết kế hệ thống cảnh quan sân vườn, dự kiến tại phần diện tích 3300m2 ngoài nhà sẽ được bố trí hệ thống đường cho xe PCCC có thể chạy quanh nhà, phần diện tích còn lại được bố trí sân chơi đa năng, thác nước phong thủy, bồn hoa, cây xanh và 1 phần đỗ xe cho khu văn phòng. Toàn bộ hàng rào xung quanh tiếp giáp với dân cư hiện hữu được bố trí vườn treo để tạo ra cảm giác xanh mát cho tòa chung cư.

 

8. Đầy đủ các tiện ích cho một khu nhà ở tiêu chuẩn.

Tầng 1, tầng 2 của tòa nhà sẽ có hệ thống dịch vụ cơ bản như siêu thị, café, gym, spa, phòng khám. Riêng khu nhà trẻ rộng 360m2 tại tầng 1 đáp ứng cho khoảng 3 lớp học mầm non.

Tại tầng 4 tòa nhà, Chủ đầu tư dành riêng không gian rộng khoảng 500m2 phục vụ cho nhu cầu vui chơi giải trí của cư dân tòa nhà, trong đó có khoảng 150m2 dành làm sân chơi cho trong nhà và ngoài trời cho trẻ nhỏ, 80m2 khu giao lưu cho người già, diện tích còn lại phục vụ nhu cầu đa năng như hội họp, thư viện, giao lưu, thể thao.

 

9. mức giá tốt.

Các loại diện tích căn hộ 2 ngủ và 3 ngủ như sau:

- căn 2 ngủ: 52m2 – 70m2 – 72m2

- căn 3 ngủ: 90m2

Mức giá dự án chỉ 22 triệu-23 triệu/m2. Đây là mức giá rất tốt so với vị trí dự án và chất lượng công trình

 

Liên hệ phòng kinh doanh HUD2 để được tư vấn cụ thể: HOTLINE – 0963.298.755 hoặc  0901.552.218

 

Tham khảo thêm thông tin dự án tại đây: http://sangiaodichhud.com/chung-cu-hud3-60-nguyen-duc-canh/

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn