Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 21/04 01:28 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 700. Mã Tin: 1351742
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1351742 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

D’. Le Pont D’or – Dự án căn hộ cao cấp CT1 Hoàng Cầu “chào sàn”

Người đăng: hoang nam

Nằm trong chuỗi dự án “Kiệt tác vượt thời gian”, tọa lạc tại vị trí đắc địa bên hồ Hoàng Cầu, dự án [url=dleroisoleilquangan.net]Chung cư tân hoàng minh 36 hoàng cầu[/url] là trọng điểm của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Dự án này sắp chính thức được khởi công và chào bán.
Theo chủ đầu tư của dự án – tập đoàn Tân Hoàng Minh, với phong cách thiết kế mang hơi hướng vừa cổ điển, vừa hiện đại nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và quý phái, D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu sẽ có vẻ bề ngoài như một tòa khách sạn sang trọng hơn là một khu chung cư cao cấp. Mặt ngoài và khu vực sảnh của D’. Le Pont D’or sẽ được trang trí với đá tự nhiên phối ghép tinh xảo cùng những loại đá nhân tạo đặc biệt, vừa mang lại sự sang trọng vừa bền mãi với thời gian.

Tòa tháp chung cư cao cấp CT1 D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu có chiều cao 80m, gồm 23 tầng nổi với tổng diện tích sàn hơn 51.000 m2 và 4 tầng hầm với tổng diện tích hơn 16.000 m2.

Với diện tích cây xanh và lưu không rất lớn, D’. [url=dleroisoleilquangan.net]chung cư tân hoàng minh hoàng cầu[/url] Le Pont D’or hứa hẹn tạo ra một không gian sống “xanh” giữa lòng thủ đô.

Dự án nằm tại vị trí đắc địa của Hà Nội, ngay bên hồ Hoàng Cầu.
Ông Đỗ Quang Lâm – Phó Tổng Giám đốc tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết: “Ý tưởng thiết kế Tân Cổ điển của chúng tôi đối với dự án D’. Le Pont D’or nhằm mang lại cho khách hàng một không gian sống cao cấp, sang trọng mà vẫn đảm bảo được sự hiện đại, tiện dụng, phù hợp với cuộc sống tại thủ Hà Nội. Ngoài ra, yếu tố thiết kế khoa học nhằm tạo ra một không gian sống chất lượng với sự yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên, có lợi nhất cho sức khỏe của khách hàng cũng được chúng tôi đưa lên hàng đầu”.


Bề ngoài tòa tháp được trang trí bằng đá tự nhiên phối ghép tinh xảo cùng đá nhân tạo, đem đến hình ảnh như một khách sạn sang trọng.

Ánh sáng của đèn và nắng rọi trên các vân đá và gỗ quý phương Đông ngay khu vực sảnh chính sẽ tạo nên một không gian quý phái cho cư dân nơi đây ngay từ những bước chân đầu tiên.
Theo ông Lâm, dự án D’. Le Pont D’or sẽ cung cấp ra thị trường 308 căn hộ với 18 loại hình khác nhau, được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng.


Không gian sống trong mỗi căn hộ đều được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, với nắng và gió ngập tràn khắp căn nhà. Phòng ngủ chính được thiết kế rộng rãi và phòng thay đồ được bố trí riêng.

Phòng khách và phòng ăn của mỗi căn hộ được thiết kế liên thông.
Dự án chung cư cao cấp D’. [url=dleroisoleilquangan.net]Le Pont D’or[/url] – Hoàng Cầu sẽ được khởi công xây dựng vào ngay những ngày đầu tháng 10/2013. Khách hàng có thể lựa chọn mua căn hộ hoàn thiện sẵn với đầy đủ nội thất hoặc lựa chọn gói căn hộ thô và chủ đầu tư sẽ hoàn thiện theo yêu cầu riêng.

Ông Đỗ Quang Lâm thông tin thêm, gói căn hộ hoàn thiện được chia ra thành 5 phong cách khác nhau:“Romanesque Style” với sự tinh tế trong cách thể hiện bố trí màu sắc, bố cục rộng mở hài hòa giữa phòng tắm và phòng ngủ; “ Elegance Space” là sự kết hợp khéo léo giữa các mảng kiến trúc hiện đại với những đường cong, họa tiết cổ điển tinh tế; không gian nội thất lịch lãm, chất lượng hảo hạng với phong cách “ Deluxe Edition” hay“Neo Classical” dành cho những người yêu thích nét cổ điển quý phái, yêu thích sự tinh xảo trong các món đồ nội thất được sử dụng bằng vật liệu gỗ quý trong căn nhà. Và đặc biệt nhất là những căn Penthouse dành cho những chủ nhân đam mê sư hoàn hảo với những vật liệu thượng hạng.

Đại diện tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng cho biết, nhà mẫu của dự án sẽ được khai trương và mở cửa đón khách hàng đến tham quan trong tháng 11. Tuy nhiên, ngay từ ngày 6/10, khách hàng đã có thể đăng ký để trở thành một trong những chủ nhân tương lai tại tòa tháp căn hộ cao cấp này.

hotline: 0888203026

E-mail: cskhhoangcau@gmail.com

giờ làm việc: 8:00 đến 20:30 - Tất cả các ngày trong tuần

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn