Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 08/05 05:17 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 588. Mã Tin: 1355364
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1355364 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Các bước lựa chọn túi đeo chéo da nam phù hợp

Người đăng: Duyetkaka

Túi đeo chéo nam là một món phụ kiện thời trang nam ko thể thay thế được của từng người nam giới hiện nay. Nhưng việc tìm mua túi đeo chéo da nam đạt chất lượng, đúng giá trị của nó và thích hợp với phong cách thời trang của riêng bản thân mình thì ko phải ai cũng có thể biết. Bên dưới tôi sẽ nêu ra 3 tiêu chí cơ bản mà tất cả các bạn phải biết được trước lúc quyết định lựa chọn túi đeo chéo cho riêng mình:
túi đeo chéo nhỏ da bò MZ8090
1. Chọn lựa chất liệu
Túi đeo chéo nam thường sẽ được làm từ hai nguyên liệu chính đó là: da và vải, bên cạnh đó còn có một vài mẫu vải pha da….
Đối với nguyên liệu vải thì anh em nên chọn những loại túi đeo chéo nam bằng vải bố. Chiếc túi như thế này sẽ dày dặn, chịu lực, có khả năng đựng thêm đồ dùng nặng và cũng chống sờn rách hơn các túi vải cùng loại khác.
Đối với chất liệu da, có 2 mẫu chính: da thật và giả da. Với những chiếc túi da giả có điểm mạnh là trông bóng bẩy, giá lại thấp nhưng thường không bền. Mọi người nên lựa chọn những túi đeo chéo nam những chiếc túi bằng chất liệu da PU. Da Pu là 1 chiếc giả da nhưng lại được phủ lớp bảo vệ, trông giống như da thật và bền hơn những mẫu giả da khác. Mức giá túi đeo chéo da nam da PU khoảng 500000 đồng.
túi công sở cho nam
>>> Tham Khảo thêm: Balo da
Túi xách da đeo chéo thường làm bằng da bò, với có khả năng đàn hồi, chịu lực cao. Các bạn nên sắm da bò sáp mộc nhằm thể hiện lên lối bụi bặm, cá tính. Loại túi này cực đẹp nhưng vì ko qua sơn nhuộm nên sẽ rất dễ thấm nước hơn.
Giá của chiếc túi đeo chéo da nam bình quân rơi vào 1-2 triệu/ chiếc. Với một số kiểu túi xách đặt may riêng theo thiết kế sẽ có mức giá có thể cao hơn.
túi đeo chéo da bò sơn MZ8419-2
2. Ngoại hình
Với mỗi người đàn ông thì chi tiết này ko phải là yếu tố chính. Nhưng trường hợp bạn mua túi đeo chéo da nam mà không để ý tới tất cả các khía cạnh thích hợp với trang phục, phong cách bản thân thì chắc chắn sẽ dễ dẫn đến tình trạng “kệch cỡm”. Nhìn chung, túi xách da đeo chéo của nam càng đơn giản càng tốt. Vừa dễ phối đồ, lại có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.
>>> Xem thêm mẫu: túi da du lịch

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn