Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 29/03 02:25 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 586. Mã Tin: 1346187
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1346187 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Nhận Gia Công Tất Cả Các Mặt Hàng Thời Trang Áo Thun

Nhận Gia Công Tất Cả Các Mặt Hàng Thời Trang Áo Thun


Địa chỉ: KP Bình Thuận 2, Thuận Giao, Thuận An, Tỉnh Bình Dương

WEBSITE: www.aocasau.vn

Hotline: 0938480655 (MS. Ánh )


Bạn đang tìm kiếm một nơi gia công áo cá sấu giá rẻ và bạn đang băn khoăn không biết chọn cơ sở gia công nào tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bạn muốn có một địa chỉ gia công áo cá sấu giá rẻ nhưng chất liệu lại tốt nhất. Hãy đến với chúng tôi, xưởng may gia công aocasau.vn với 7 năm kinh nghiệm làm trong ngành nghề may mặc, chuyên phục vụ các mẫu áo thun nam nữ, áo cá sấu, áo Adidas, áo Tommy, áo Lacoste, áo Burberry, áo Aber, áo Hollister ...v...v

Xưởng may gia công aocasau.vn với hệ thống cơ sở máy gia công hiện đại, đội ngũ nhân công lành nghề, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mà bạn mong muốn.

 

xuong may

 

 

aocasau.vn lấy tiêu chí uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu. Chỉ sử dụng những nguyên liệu tốt nhất, phù hợp nhất, tuyệt đối không may hàng dỏm hàng xấu cho khách hàng.

Với năng lực chuyên môn trong lĩnh vực sản xuất may áo cá sấu giá rẻaocasau.vn có thể đáp ứng được các đơn đặt hàng với số lượng lớn, đồng hành cùng chất lượng tốt nhất.

Các mẫu áo thun, chất liệu, kiểu dáng và màu sắc khác nhau sẽ có bảng giá khác nhau, tùy thuộc vào cách đặt hàng của khách hàng. Và tùy thuộc vào số lượng khách đặt cũng sẽ có những mức giá khác nhau.

Hãy đến với chúng tôi, để trải nghiệm một phong cách thời trang mới nhất.

Hãy nhấc máy lên và gọi 0938480655 (MS. Ánh ) để biết thêm chi tiết cũng như thông tin đặt hàng.

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn