Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 08/05 05:28 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 1140. Mã Tin: 1355428
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1355428 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Đưa ra những điểm giao dịch các nhà mạng và các gói dịch vụ mới nhất do các nhà mạng đề xuất

sim số đẹp vinaphone là một trong những loại sim rất hot hiện nay, được nhiều người săn đón tìm mua, nhất là đối với các khách hàng đã quen sử dụng dịch vụ mạng của vinaphone. Sim số đẹp vinaphone có giá thành vừa phải, lại đa dạng, nhiều ý nghĩa, không những thế chất lượng dịch vụ của nhà mạng này cũng rất tốt, vì thế mà được nhiều người tin mua. Một số loại sim số đẹp vinaphone thường được người dùng chọn mua nhiều như sim phong thủy vinaphone,sim năm sinh vinaphone, sim thần tài, sim tam hoa, sim tứ quý, …. Có thể nói rằng, sim số đẹp chính là một yếu tố kích thích người dùng mạng di động lựa chọn sử dụng mạng vinaphone nhiều hơn, tạo thành sức hút riêng của nhà mạng này.

Bạn chỉ cần đến điểm giao dịch gần nhất là có thể được hỗ trợ một cách tốt nhất rồi nhé.

Một dịch vụ mà nhà mạng nào cũng cung cấp đến khách hàng của mình đó chính là dịch vụ 3g, đây chính là dịch vụ giúp cho khách hàng có thể truy cập vào mạng trên chính chiếc điện thoại của mình. nhà mạng vinaphone cũng cung cấp cho khách hàng của mình các gói 3g khác nhau cho khách hàng chọn lựa. các gói cước 3g vinaphone rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn một gói 3g nào đó theo nhu cầu sử dụng của mình, sau đó nhắn tin theo cú pháp tên gói cước gửi đến số tổng đài hỗ trợ dịch vụ mạng của vinaphone, vậy là bạn có thể đăng kí thành công dịch vụ 3g của vinaphone. Bạn lưu ý tổng đài sẽ tự động gia hạn gói 3g của bạn trong tháng tiếp theo nếu số tiền trong tài khoản của bạn lớn hơn hoặc bằng cước phí dịch vụ nhé.

Nếu bạn đang sử dụng mạng vinaphone thì một trong những cú pháp bạn nên ghi nhớ đó chính là cách ứng tiền vinaphone. Cách ứng tiền vinaphone rất đơn giản, khi bạn  thực hiện ứng tiền vinaphone, chỉ với một thao tác, bạn có thể ngay lập tức ứng được 5000 đồng đến 50000 đồng, tùy vào sim của bạn sử dụng trước đó như thế nào. Với số tiền ứng từ tổng đài, bạn có thể đối phó được trong trường hợp điện thoại hết tiền mà chưa thể nạp thẻ được ngay, hoặc đơn giản là bạn có thể ứng tiền để nhắn tin nhờ bạn bè người thân mua giúp mình thẻ điện thoại để thực hiện những cuộc gọi quan trọng. Tuy nhiên bạn cần chú ý là thuê bao của bạn phải đủ điều kiện thì mới có thể thực hiện ứng tiền vinaphone được nhé.

cách chuyển tiền vietnamobile chính là cách mà bạn có thể sử dụng để tăng số tiền trong tài khoản của mình khi cần thực hiện một cuộc gọi mà sim không còn tiền. Thông thường bạn có thể thực hiện ứng tiền vietnamobile, đây là cách nhanh nhất và bạn có thể tự mình thực hiện được, tuy nhiên nếu sim của bạn không đủ điều kiện ứng tiền vietnamobile thì bạn có thể nhờ người thân thực hiện chuyển tiền vietnamobile để có tiền thực hiện nhắn tin hay gọi điện ngay lập tức nhé. Nếu bạn chuyển tiền thì sẽ chỉ cần trả phí chuyển tiền, thường là 10% số tiền bạn chuyển. Còn nếu bạn ứng tiền vietnamobile thì bạn sẽ trả lại số tiền mình ứng và cước phí ứng tiền trong lần nạp thẻ tiếp theo.







 

ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn