Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 25/04 04:08 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 1213. Mã Tin: 1352977
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1352977 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Những số tổng đài Mobifone hiện giờ và các gói dịch vụ của nhà mạng

Bạn có từng thắc mắc cách ứng tiền của nhà mạng mobifone là như thế nào không? Điều kiện để có thể thực hiện ứng tiền đối với nhà mạng này là gì? Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ của mobifone thì cách ứng tiền mobifone là điều mà bạn rất nên biết để có thể có cách giải quyết trong một số trường hợp điện thoại hết tiền mà bạn chưa thể nạp thẻ ngay vì một nguyên nhân nào đó. Dịch vụ ứng tiền Mobifone cho phép bạn có thể  ứng tiền từ 3.000đ cho đến tận 50.000đ tùy trường hợpvà điều kiện sử dụng sim của bạn. MÌnh sẽ giới thiệu đến các bạn những tiện ích của dịch vụ ứng tiền Mobifone và cách thức cũng như điều kiện ứng tiền mobifone. Các bạn có thể vào trang web của Xem bói sim để có thể tìm hiểu kĩ hơn về dịch vụ ứng tiền mobifone nhé.

Những năm gần đây, Vietnamobile là một nhà mạng giữ được ấn tượng rất tốt đối với khách hàng của mình. Nhà  mạng này đã cung cấp nhiều những dịch vụ tiện ích hấp dẫn đối với khách hàng và có thể nhận được sự hài lòng từ cả những khách hàng khó tính nhất. cách chuyển tiền vietnamobile là một trong những dich vụ như vậy.  Thuê bao Vietnamobile có thời gian 02 tháng để hoàn ứng tiền ứng và phí dịch vụ ứng tiền. Khi bạn nạp thẻ với số tiền nhỏ số tiền ứng và phí thì dịch vụ thì tổng đài sẽ trừ 80% giá trị thẻ nạp của bạn. Số tiền còn lại sẽ được trừ trong  lần nạp thẻ tiếp theo.

điểm giao dịch vinaphonelà nơi cung cấp thông tin cho khách hàng về dịch vụ của các nhà mạng một cách cụ thể nhất. Nếu có bất cứ vấn đề thắc mắc nào khi sử dụng dịch vụ. các bạn có thể đến điểm giao dịch của nhà mạng mà mình sử dụng để nhận được giải đáp. Các nhà mạng đều có hệ thống điểm giao dịch phủ khắp các tỉnh thành trong cả nước để tiện cho việc đáp ứng dịch vụ khách hàng. Để biết thông tin cụ thể về điểm giao dịch của nhà mạng bạn sử dụng gần nơi bạn nhất, bạn hãy vào trang web của bọn mình để nhận được hỗ trợ nhé.

Bên cạnh các điểm giao dich thì các nhà mạng còn có hệ thống những số tổng đài để hỗ trợ người dùng, nhà mạng mobifone cũng vậy. Các số Tổng đài Mobifone là kênh hỗ trợ qua điện thoại được  cung cấp nhằm chăm sóc khách hàng cũng như giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ  khách hàng trong quá trình sử dụng từ các thuê bao. Tuy nhiên, còn có nhiều khách hàng chưa biết đến số điện thoại tổng đài Mobifone, cũng như có thể gọi sai đầu số nên gặp khó khăn trong việc nhận hỗ trợ – tư vấn. Tổng đài mobifone bao gồm các số 18001090:dùng Khiếu nại những vấn đề thông qua số tổng đài Mobi và được miễn phí cước cuộc gọi, 9393 là tổng đài chăm sóc khách quốc tế.

Với mục đích có thể hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào mà người dùng không cần đến tận nơi các điểm giao dịch thì nhà mạng vietnamobile xây dựng một hệ thống Tổng đài vietnamobile, bao gồm:

  • 123 / 0922123123 là tổng đài Tư vấn thông tin các dịch vụ,  Tiếp nhận phản ánh về chất lượng dịch vụ,khách hàng báo mất sim, mất máy qua hệ thống trả lời tự động.

  • 789 là số tổng đài Tư vấn, giải đáp mọi thông tin cho Khách hàng về tất cả các dịch vụ của Vietnamobile.

  • Ngoài ra, vietnamobile còn có một số số tổng đài hỗ trợ khác như 360, 0922360360.



ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn