Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 28/03 02:15 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 520. Mã Tin: 1345603
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1345603 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Những smartphone Trung Quốc xịn giá rẻ

Người đăng: Lê Trang

Một vài kiểu dáng điện thoại Trung Quốc thường được biết đến mang một vài tin đồn xấu điển hình như “giả mạo ” kiểu dáng số nhiều mẫu điện thoại hạng sang , quảng cáo quá đà hay chính hãng không bảo đảm .
 song song với đó là , cũng không thể phủ nhận rằng, tính cạnh tranh về giá của số nhiều tổ chức Trung Quốc đó là rất lớn. thêm vào đó, có quá nhiều thương hiệu điện thoại lớn ở trên thế giới có nguồn gốc từ Trung Quốc. thành ra , với khá quá nhiều ngoại hình điện thoại Trung Quốc giá cả rẻ mà uy tín vô cùng tốt so sở hữu giá thành.

Điện thoại cảm ứng bây giờ đang là xu hướng vô cùng phổ thông , từ số nhiều người mang thu nhập cao đến một vài người thu nhập thấp luôn luôn với thể với những cái smartphone mang giá khác nhau đến từ quá nhiều nhãn hàng khác nhau. song song có đó là dịch vụ sửa chữa điện thoại, thay màn hình cảm ứng điện thoại cũng quá nhiều , tuy nhiên không cần phải nơi đâu cũng với thể mang đến được các dịch vụ thay màn hình điện thoại chính hãng chính hãng . trên sửa chữa điện thoại 247 chúng tôi tự tin làm được điều đấy , chứng cớ đó là hơn 10 năm qua sửa chữa điện thoại 247 không ngừng mở rộng và sở hữu tới các dịch vụ sửa chữa, thay màn hình điện thoại chất lượng số một nội thành nội thành như thay mặt kính iphone. với bất kì lỗi hỏng hóc gì nằm trên mọi dòng máy luôn luôn không thể làm khó được đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi.

Meizu M1.

Meizu M1 là một trong số mẫu điện thoại vỏ kim khí có giá phải chăng nhất hiện giờ . cái điện thoại này sở hữu stylist tinh tế, chip ứng phó Helio X10 mạnh mẽ nhất của MediaTek, màn hình 5,5 inch Meizu Blue Charm Metal và thậm chí đó là cả 1 máy quét vân tay không kém gì iPhone của Apple.

Xiaomi Redmi Note 3 .

Dung mạo phablet màn hình 5,5 inch của Xiaomi mang tên Redmi Note ba là 1 trong số chiếc điện thoại giá cả rẻ thứ một của Xiaomi. Được biết, Redmi Note ba sở hữu chip xử lý MediaTek Helio X10, RAM 2GB và 2 mẫu dung lượng lưu trữ bao gồm 16 GB và 32GB. Nó cũng được trang bị camera sau 13 megapixel và chức năng cảm ứng vân tay vô cùng hiện đại .

Ngoài ra , lúc tới sở hữu sửa chữa điện thoại 247 cái điện thoại di động của bạn thỏa sức trải qua 1 quy trình sửa chữa điện thoại vô cùng chuyên nghiệp . tỉ dụ sở hữu dịch vụ thay màn hình điện thoại lenovo p780  hoặc dịch vụ sửa điện thoại lenovo p780 luôn luôn được thực hiện theo 1 quy trình khép kín từ khâu kiểm tra , sửa chữa, thay thế linh kiện đến chế độ bảo hành dài lâu kèm theo . phần lớn khách hàng khi đã từng sử dụng dịch vụ trên địa chỉ luôn luôn bằng lòng với chuyên nghiệp ở đây.

Xiaomi Redmi 3 .

Dung mạo điện thoại Xiaomi Redmi 3 mang màn hình sở hữu kích thước lên tới   5 inch, độ nét 720p và đặc biệt là “pin khủng” 4.100mAh. song song , Xiaomi còn trang bị cho bề ngoài điện thoại này hệ thống chip Snapdragon 616 có RAM 2GB cùng hệ điều hành Android 5.một Lollipop. Cũng như số nhiều kiểu dáng điện thoại đẳng cấp hàng thứ một hiện thời , Redmi 3 được trang bị camera sau 13 mp và bộ nhớ bên trong lên tới 16 GB. vì vậy , nó được kiểm tra là 1 trong những mẫu điện thoại giá cả rẻ phù hợp nhất sở hữu vỏ nhôm nguyên khối và ngoại hình “na ná” iPhone.

Meizu m2.

Tuy chỉ có , màn hình 5 inch với độ phân giải 720 x 1280 pixel và chip đối phó không nhanh bằng MT6753 nhưng mẫu điện thoại m2 của Meizu lại sở hữu mức giá vô cùng rẻ, chỉ 95 USD. bởi cả lẽ, chip của kiểu dáng điện thoại này cũng ngang bằng chip Snapdragon 410 được sử dụng bên trong một vài thiết bị ví như Moto G nhưng giá của Moto G lại đắt gấp đôi .

Bài viết không chỉ sở hữu tới một vài kiến tức về điện thoại thông minh của Trung Quốc mà còn giới thiệu đến bạn 1 cửa hàng sửa chữa điện thoại 247 chất lượng nằm trên số 311 - Tây Sơn - thủ đô sở hữu các dịch vụ chuyên nghiệp và chính hãng như thay màn hình iphone 5 . khi gặp bất cứ rắc rối gì bạn với thể đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ trên hoặc liên hệ thoại theo hotline 0969577588 để dduwojwcj tư vấn và giúp đỡ phù hợp nhất từ đội ngũ kỹ thuật của sửa chữa điện thoại 247.

 

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn