Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 01/07 04:09 PM - Hà Nội » Đã xem: 586. Mã Tin: 1371351
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1371351 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Sun Grand City Thuykhue Residence nơi đáng sống bậc nhất Hà Nội

Người đăng:
E-mail:

Sun Grand City ThuyKhue Residence – “Yêu trọn từng khoảnh khắc”

 

Hãy tưởng tượng một khung cảnh hồ tây thơ mộng hiện ra trước mắt bạn mỗi sáng thấy giấc và đạp xe buổi chiều vòng quanh hồ tây. Tập thể dục buổi sáng quanh công viên bách thảo chải nhiệm những tiện nghi đặc biệt dành cho riêng cho cư dân như khu tập Gym, Fittlet và đặc biệt là được thả mình vào làn nước trong xanh của bể bơi tiêu chuẩn Olympic rộng 500m2 và vô vàn những tiện ích khác.

 

Tiện ích vượt trội - Cuộc sống tiện nghi là những gì mà dự án chung cư cao cấp đầu tiên của tập đoàn Sun Group mang đến cho cư dân. Nằm ở vị trí mà không một dự án nào từ trước đến nay có được. Hơn nữa, là dự án nhà cao tầng duy nhất nằm giữa trung tâm thủ đô.

Sun Group muốn xác lập một chuẩn riêng biệt vì vậy chúng tôi đã dồn tâm huyết vào dự án này nhằm “pha trộn giữa đẳng cấp sống xa hoa bậc nhất hoà trộn cùng với thiên nhiên”.

Với kinh nghiệm về dịch vụ 5 sao của mình từ những sản phẩm nghỉ dưỡng Novotel, intercontinental danang, Bà Nà Hills,… Sun Group được tích hợp tất cả các dịch vụ tiện ích tốt nhất từ những dịch vụ tuyệt vời của mình để đem đến cho Sun Grand City Thuykhue Residence trở thành một trong những nơi đáng sống bậc nhất Hà Nội.


Sun Grand City được xây dựng theo công nghệ thi công Top down – Xây dựng tầng hầm lại vừa xây dựng các tầng trên, bởi vậy, mà rút ngắn được thời gian thi công và cư dân hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của bản thân và gia đình. Khu đô thị có hệ thống camare an ninh, thẻ thông minh và nhiểu cổng kiểm soát của đội an ninh…

 

 

Những giá trị vàng của dự án:

  • Độc nhất vô nhị: Sun Grand City là dự án cao tầng duy nhất ở gần Hồ tây được cấp phép xây dựng  hơn nữa lại có 2 mặt view trọn hồ Tây, và công viên bách thảo.
  • Phong thủy tốt: Được xây dựng ở vị trí đắc địa 69B Thụy Khuê – Tây Hồ – nơi sở hữu giá trị lịch sử văn hóa tâm linh lâu đời như chùa Kim Liên, phủ Tây Hồ,…
  • Dân trí cao: Nằm trong khu vực tập trung tập trung giới thượng lưu và người nước ngoài đến sinh sống với nhiều khách sạn 5 sao, căn hộ cho thuê, khu biệt thự Tây hồ,…
  • Giao thông thuận lợi: Từ Sun Grand City dễ dàng kết nối với sân bay nội bài, Lăng Bác, hồ Gươm,… và các điểm trọng yếu của Thủ đô Hà Nội.
  • Tiện ích 5 sao: Các tiện ích đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao được tích hợp đồng bộ như bể bơi vô cực trên tầng mái tòa dịch vụ, trung tâm thương mại dưới lòng đất, Spa, phòng tập Gym,…
  • Kiến trúc độc đáo: Là dự án trọng điểm của chủ đầu tư Sungroup tại Hà Nội nên tập đoàn đã sành rất nhiều công sức  cho việc tối ưu thiết kế.
  • Nội thất khác biệt: Nội thất khai thác tối đa nguồn năng lương tự nhiên, sản phẩm mang xu hướng thiết kế sang trọng và đẳng cấp.
  • Kết cấu hiện đại: với 4 tầng trung tâm thương mại và 2 bể bơi 4 mùa trên tầng 5 sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời
  • Đầu tư Sinh Lời: Dự án nằm tại khu vực người nước ngoài sinh sống và công tác tại Việt Nam nên tỷ suất cho thuê tại khu vực này rất cao và lợi nhuận cho thuê lên tới 12% được đánh giá cao nhất tại Hà Nội.
  • Dịch vụ tiện ích: Được vận hành bởi tập đoàn nghỉ dưỡng hàng đầu Sungroup
  • Đơn vị thi công: Unicons uy tín từng tham gia xây dựng các dự án cao cấp như Vinhomes central Park, Park City, Masteri Thảo Điền, … đảm bảo chất lượng công trình ở mức tốt nhất.
  • Mật độ xây dựng và mật độ dân cư rất thấp: chỉ khoảng 3000m2 trên tổng 15.600m2 tổng dự án. Đảm bảo mang đến không gian sống thoảỉ mái nhất cho cư dân.

 

GÓC VIEW 360 CỦA TỔ HỢP DỰ ÁN SUN GRAND CITY XEM TẠI ĐÂY

 

Hãy gọi cho chúng tôi theo số 09389.288.79 được tư vấn !















 

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn