Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 05/09 01:40 PM - TP.HCM » Đã xem: 783. Mã Tin: 1382816
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1382816 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Dự án căn hộ đẳng cấp 5 Sao Luxcity Quận 7

Người đăng: nguyen phuc

 



DỰ ÁN CĂN HỘ ĐẲNG CẤP 5 SAO LUXCITY QUẬN 7 - NUÔI DƯỠNG TỔ ẤM GIA ĐÌNH VIỆT

Dự Án Lux City Quận 7
Tập Đoàn Đất Xanh Làm Chủ Đầu Tư
Kính chào quý khách ! Lời đầu tiên, cho chúng tôi, những chuyên viên của Tập Đoàn Đất Xanh gửi lời chân thành cảm ơn sâu sắc vì đã quan tâm với Dự án căn hộ Lux City Quận 7.

Kính Chúc Quý Khách và Gia Đình luôn luôn dồi dào sức khỏe và thành công trong cuộc sống.


Chúng Tôi Hân Hạnh Hỗ Trợ Bạn Gia Đình Chọn Được 1 Căn Hộ Ưng Ý Nhất !

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thay đổi về kinh tế nên rất nhiều khách hàng có tâm lý e ngại về năng lực củaChủ Đầu Tư và tiến độ thực hiện dự án có tốt hay không ? Đây là 1 điều rất quan trọng khi chọn lựa 1 dự án trên giấy.
Và đối với Căn Hộ LuxCity do Tập Đoàn Địa Ốc Đất Xanh làm Chủ Đầu Tư các bạn sẽ cảm thấy yên tâm với Nhà Phát Triển Bất Động Sản Uy Tín trên thị trường.

Tập Đoàn Địa Ốc Đất Xanh đã đạt được các giải thưởng vinh dự như ” TOP 10 NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG ĐẦU BẤT ĐỘNG SẢN NĂM 2015” , giải thưởng ” DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG NĂM 2014” và ” TOP 50 DOANH NGHIỆP NIÊM YẾT CHỨNG KHOÁN TỐT NHẤT VIỆT NAM” do tạp chí FORBES bình chọn.

Đặc biệt nhất, theo luật kinh doanh Bất Động Sản áp dụng 1/07/2015, Ngân Hàng sẽ cam kết hoàn trả lại toàn bộ số tiền mà bạn gia đình đã thanh toán khi Chủ Đầu Tư chậm trễ bàn giao căn hộ cho khách. Và chính thứcngày 18/01/2015 Ngân Hàng TMCP Lớn Nhất Việt Nam Vietin Bank đã tiến hành ký kết hợp tác toàn diện, hỗ trợ 100% nguồn vốn tài chính đầy đủ để phát triển các dự án.
Tập Đoàn Đất Xanh là một trong số ít các Chủ Đầu Tư được Ngân Hàng cam kết hỗ trợ tín dụng toàn diện và thực hiện luật kinh doanh Bất Động Sản cam kết bảo lãnh cho khách hàng“


CHUNG CƯ LUX CITY và VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA
+Lợi thế Chung Cư LuxCity :

1 Chung Cư LuxCity nằm trên vị trí đắc địa mặt tiền đường HUỲNH TẤN PHÁT giao NGUYỄN THỊ THẬP – Từ căn hộ bạn và gia đình có thể đi theo 2 con đường chính và rộng để vào các Quận Trung Tâm cực kỳ thuận lợi.

2 Cách Quận 1 và Quận 2 : 10 đến 12 phút đi xe máy
3 Liền kề Khu Đô Thị Cao Cấp Bậc Nhất Việt Nam – Phú Mỹ Hưng với cơ sở hạ tầng hoàn thiện & đầy đủ.

4 Theo Quy Hoạch TP HCM, đường Huỳnh Tấn Phát sẽ được mở rộng lên đến 30 mét, đồng thời sẽ triển khai xây dựng Cầu Thủ Thiêm 4 nối qua Sông Sài Gòn kết nối Quận 7 với Khu Đô Thị Thủ Thiêm, đồng thời sẽ nâng cao giá trị Bất Động Sản theo thời gian.

CHUNG CƯ LUXCITY THIẾT KẾ CHUẨN CHÂU ÂU
Chung Cư LuxCity thiết kế sang trọng, lộng lẫy theo tiêu chuẩn Châu Âu kết hợp với không gian sống vô cùng tiện nghi :

+ Hồ Bơi Rộng

+ Khu Sinh Hoạt Cộng Đồng
+ Khu Vui Chơi Trẻ Em
+ Khu Vực BBQ
+ Phòng GYM Cao Cấp
+ Và trên 25 tiện ích cao cấp nhất dành cho gia đình bạn


GIÁ CĂN HỘ RẺ BẤT NGỜ SO VỚI CÙNG KHU VỰC
So với tất cả dự án ngay gần vị trí với Dự Án Lux City Đất Xanh , chúng tôi cam kết giá Chung Cư LUX CITY hiện tại đang là thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo mang lại cho khách hàng 1 căn hộ tiêu chuẩn cao cấp Xa Hoa & Lộng Lẫy .
Chung Cư LuxCity Vớí căn hộ 2 phòng ngủ tiêu chuẩn tuyệt đẹp ( 65m2) giá chỉ từ 1,49 Tỷ Đồng tương đương 22,9 Triệu/m2 và chất lượng cao cấp tốt nhất .

Ngoài ra, Chủ Đầu Tư Đất Xanh còn dành cho bạn và gia đình nhiều phương thức thanh toán linh hoạt theo thời gian, tiến độ xây dựng, và chúng tôi giới thiệu với bạn phương thức thanh toán tốt nhất hiện nay trên thị trường là thanh toán 1 mét vuông / 1 tháng.
+ Ngoài ra, bạn và gia đình còn được Ngân Hàng Vietin Bank hỗ trợ trả góp dài hạn với lãi suất tốt nhất.
- Như vậy, đối với Dự Án LUXCITY Đất Xanh , bạn chỉ cần thanh toán 20% tương đương với 300 Triệu là bạn và gia đình có thể sở hữu được 1 căn hộ cao cấp Chung Cư LUXCITY Quận 7 và phần còn lại được thanh toán trả chậm trong vòng 2 năm với lãi suất đặc biệt 0%

+ Chúng tôi đã thực hiện 1 khảo sát so sánh giá giữa LuxCity Đất Xanh và các dự án khác :

1 Căn Hộ Chung Cư Dock Land : cách đó 100 mét : giá 34 triệu/m2
2 Căn Hộ Chung Cư Riviera Point : cách đó 200 mét : giá 42 triệu/m2
3 Căn Hộ Florita : cách đó 2 km : giá 30 Triệu/m2
4 Căn Hộ The Everrich 3 : giá 28 Triệu/m2
5 Căn Hộ Angia River Side : xa hơn 1,5 km : giá 27 Triệu/m2

+++ MỘT SỐ ĐIỀU QUAN TRỌNG VỀ CHUNG CƯ LUXCITY QUẬN 7
1 Giá Chung Cư LUXCITY Đất Xanh hiện tại đang là rẻ hơn 5 Triệu/m2 so với các dự án trong khu vực và chắc chắn sẽ tăng cao trong thời gian sắp tới khi thu hút được nhiều khách hàng quan tâm.
2 Thật phù hợp nếu bạn đi làm ở quận 7, quận 1 và quận 2.
3 Phù hợp đầu tư dài hạn chờ tăng giá để bán khi dự án sắp hoàn thiện và thực hiện công trình Cầu Thủ Thiêm 4bắc qua KĐT Mới Thủ Thiêm.
4 Mua để đầu tư cho thuê sẽ phù hợp khi mức lãi suất tiết kiệm hiện nay đang thấp hơn mức lạm phát.
- Bạn và gia đình sẽ thực sự bất ngờ khi Chung Cư Lux City Quận 7 được thiết kế khá đẹp & rộng rãi, thiết kế vuông vức tôi ưu diện tích sử dụng
- Diện tích Chung Cư LuxCity đa dạng phù hợp với mọi gia đình từ 2 đến 3 phòng ngủ.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ về dự án Lux City Quận 7 sẽ giúp bạn và gia đình hiểu thêm về dự án của Tập Đoàn Đất Xanh

Mọi thắc mắc bạn và gia đình có thể liên hệ với chúng tôi

Hotline : 0911 02 77 39 Mr. Tuân

Cam Kết Thông Tin Chính Xác và Ưu Đãi Nhất Dành Cho Khách Hàng

Căn hộ cao cấp LUXCITY - MỘT LỰA CHỌN TUYỆT VỜI GIỮA TRUNG TÂM QUẬN 7





Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn