Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 10/06 04:53 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 756. Mã Tin: 1365640
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1365640 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Ra mắt dự án Lucasta Quận 9

Người đăng: Nguyen Quoc An

Ra mắt khu compound Lucasta Khang Điền
Lucasta Khang Điền nằm ngay vị trí hứa hẹn tiềm năng với những dự án triệu đô đã và sắp khởi công như nhà máy SamSung, KCN Công nghệ Cao, Đại học Fulright . . ., cơ sở hạ tầng đang dần hoàn thiện, tạo mạng lưới kết nối đồng bộ đến các vùng lân cận và trong khu vực. Dự án Lucasta kết nối giao thông với trung tâm hay với các tỉnh liên vùng khác thuận lợi do nằm ngay cạnh tuyến cao tốc Long Thành Dầu Dây, và đường vành đai trong.

Vị trí dự án biệt thự Lucasta Khang Điền, Quận 9
Từ vị trí Lucasta Khang Điền Quận 9 về các khu vực trung tâm rất thuận lợi bằng các tuyến đường cao tốc Long Thành, Dầu Giây, tuyến đường Mai Chí Thọ về Quận 1 hay Quận 2 trong vòng khoảng 10 phút. Thông qua tuyến vành đai 2 qua cầu Phú Mỹ tiếp cận khu Phú Mỹ Hưng Quận 7 trong khoảng thời gian 15 phút.
Qui mô khu biệt thự compound Quận 9 dự án Lucasta Khang điền
Lucasta Khang Điền được đầu tư trên qui mô tổng diện tích 8,2 ha nhưng mật độ xây dựng chỉ 34%, còn lại dành cho các tiện ích công cộng và dịch vụ. tổng cộng có 140 căn biệt thự với 102 căn biệt thự đơn lập 2 tầng diện tích đất từ 245 m2 đến 1.070 m2, với sàn diện tích xây dựng khoảng từ 465 m2 đến 700 m2 và 38 căn biệt thự song lập diện tích đất từ 192 m2 đến 390 m2, diện tích sàn xây dựng 350 m2 đến 366 m2.
Biệt thự Lucasta được ưu ái chăm chút với không gian thoáng giao hòa với thiên nhiên trong công viên đường nội bộ đều được phủ xanh bóng mát. Bao quanh dự án là hồ sinh thái rộng 1 ha kết hợp công viên cây xanh giúp điều hòa không khí trong lành đồng thời tạo yếu tố thủy cho dự án.
Những mẫu biệt thự đẹp được thiết kế tinh tế, đẳng cấp dạng biệt thự song lập, biệt thự vườn ven hồ sinh thái đây là khu biệt thự compound kết hợp sinh thái như những biệt thự vườn vùng quê.
Mặt bằng dự án Lucasta Khang Điền



Mặt bằng mẫu biệt thự đơn lập dự án Lucasta Khang Điền Quận 9
Tiện ích khu biệt thự Compound Lucasta khang Điền Quận 9.
Vì cuộc sống thoải mái cho cư dân tương lai chủ đầu tư khu compound Lucasta Quận 9, những căn biệt thự đẹp nhất, các tiện ích công cộng phục vụ các nhu cầu cơ bản nhất từ mua sắm với siêu thị, cửa hàng tiện lợi, thể dục thể thao vui chơi giải trí như phòng tập Gym, con đường đi bộ, sân cầu lông, đều có sẵn trong khu dự án.



Hồ bơi biệt thự Lucasta Khang Điền Quận 9
Giá bán biệt thự Quận 9, chính sách bán hàng biệt thự Khang Điền
Giá bán biệt thự Quận 9 Lucasta chỉ từ khoảng 7 tỷ đồng cho một căn biệt thự song lập, rất hợp lý để có thể an cư ổn định lâu dài, hay đầu tư đón đầu cơ hội tăng giá bất động sản khu đông đều khá hợp lý.
Chính sách bán hàng biệt thự Lucasta Khang Điền Quận 9 có 3 chính sách ưu đãi như sau:
– Lựa chọn 1: Ưu đãi thanh toán nhanh đến 18% số tiền thanh toán trước hạn, thời gian thanh toán trước hạn, tương đương khoảng 7% tổng giá trị căn biệt thự.
– Lựa chọn 2: Ngân hàng tài trợ vốn vay 65% thời hạn vay lên đến 30 năm, hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn trả nợ vốn trong thời gian 1 năm cho phần vay, dễ dàng sở hữu căn biệt thự với khoản vốn tự có là 30% giá trị căn biệt thự đẹp mà không phải lo thanh toán trong thời gian 1 năm.
– Lựa chọn 3: Ngân hàng tài trợ 55% vốn vay thời hạn vay lên đến 30 năm, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất cho vay 0% trong thời gian 2 năm, phần vốn tự có của chủ sở hữu những căn biệt thự sinh thái trong mơ với vốn tự có chỉ cần 40% giá trị biệt thự, phần còn lại không phải trả lãi lên đến 2 năm.

Mẫu biệt thự đẹp đơn lập Quận 9 Lucasta
Những lý do nên sở hữu biệt thự Quận 9, Lucasta Khang Điền
Dự án nằm trong khu vực phát triển bất động sản rất sôi động trong thời gian gần đây và đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư tham gia phát triển dự án, đó là bất động sản khu đông.
Vị trí dự án nằm rất gần khu trung tâm, dễ dàng tiếp cận khu hành chính mới Quận 2, về khu Thủ Thiêm hay An Phú chỉ trong khoảng 10 phút, đặc biệt khi đường song hành với cao tốc hoàn thành thì việc di chuyển về trung tâm càng thuận lợi hơn.
Chính sách bán hàng ưu việt với mức chiết khấu thanh toán đến 18% trên số tiền thanh toán trước hạn, được ngân hàng Viettinbank tham gia tài trợ vốn đến 65% trong thời hạn lên đến 20 năm, ân hạn vốn và lãi đến 24 tháng.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số điện thoại 0982.379.679 - 0901.88.97.99 để được tư vấn chi tiết, thông tin chính thống từ chủ đầu tư.
http://canbannhadat.vn/biet-thu-lucasta-khang-dien-quan-9-to-am-an-cu-dau-tu-hieu-qua/



Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn