Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 08/07 02:09 PM - Toàn Quốc » Đã xem: 728. Mã Tin: 1372710
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1372710 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Thùng rác nhựa HDPE giá rẻ tại Hà Nội

Người đăng: thuctapseonx10

Ngày nay nhu cầu sử dụng thùng rác nhựa, thùng rác công cộng ngày càng nhiều, từ các hộ gia đình, cụm dân cư, trường học, bệnh viện, khu nghỉ dưỡng đều đang dần trang bị các loại thùng rác,thùng rác công cộng cho mình.
Nhưng để dùng loại thùng rác công cộng nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng thì không phải ai cũng biết. Chuyên nhập khẩu thùng rác nhựa công cộng, Chúng tôi tự hào góp phần giúp môi trường ngày càng sạch đẹp hơn.

Với kinh nghiệm phân phối thiết bị vệ sinh môi trường nhiều năm nay, cõ chỗ đứng vững chắc trên thị trường tiêu dùng chúng tôi hiểu bạn cần gì, bạn muốn gì và có cầu trả lời tốt nhất cho bạn bằng những sản phẩm thùng rác nhựa công cộng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn.


Hãy hưởng ứng những hành động tốt đẹp này bạn nhé. Bỏ rác vào thùng rác công cộng và không xả rác bừa bãi là bạn đang góp phần cải thiện môi trường sống bảo vệ sức khỏe gia đình bạn và cộng đồng. Không chỉ có ngày 5/6 mới là ngày bảo vệ môi trường mà hãy làm điều đó hàng ngày.

So sánh thùng rác nhựa HDPE và thùng rác composite có đặc điểm sau:
Trọng lượng: Thùng rác nhựa HDPE nhẹ hơn thùng rác composite vì nhựa composite la nguyên liệu giữa bột đá và sợi thủy tinh.
Tay cầm: Thùng rác nhựa HDPE co tay cầm bằng nhựa và màu sắc của tay cầm trùng với màu thùng còn thùng rác composite co tay cầm bằng inox màu trắng ánh kim.
Bánh xe:Bánh xe thùng rác nhựa HDPE được đúc bằng nhựa còn thùng rác nhựa composite bánh xe được đúc bằng cao su.
Giá thành : Thùng rác composite có giá thành cao hơn thùng rác nhựa HDPE

Thùng rác nhựa HDPE


Thùng rác nhựa Composite


Ngoài ra với hệ thống phân phối ở các chi nhánh, công ty thành viên, hệ thống đại lý ở các khu vực, chúng sẽ sẽ giao hàng đên tay khách hàng nhanh nhất dù là khó khăn.
Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng chúng tôi là đơn vị bán thùng rác hàng đầu Hà Nội tung ra thị trường nhiều mẫu mã thùng rác công cộng như: thùng rác nắp kín, thùng rác nắp hở, thùng rác nhựa treo đơn, thùng rác treo đôi, thùng rác di chuyển, thùng rác cố định… Nhưng trong số đó sản phẩm mà chúng tôi bán chạy nhất là loại thùng rác nắp kín có bánh xe di chuyển với dung tích 100 lít, 120 lít, 240 lít, xe gom rác 400 lít, 500 lít, 660 lít..

Liên hệ: Hotline: 0984 825 295 Cơ Sở SX: Xã Thăng Long, Kinh Môn, Hải Dương hoặc quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng để xem chi tiết sản phẩm hơn!

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn